"Autumn Daphne, diba you someone sa harap namin ng house natin last time, ahm, yeah, nung birthday ko. Right?"
OMFG! CONYO? SRSLY?! MARK TUAN? SRSLY?
"Dafuq. Can you not Markeu. Oo, meron. Mga fans lang naman yun."
Tumayo sya agad pagkatapos nya kumain.
"Arfwoo~" Aww, such a cute Pompom. Guys, meet my new doggie! His name is Bammie. Pffft-- BWAHAHAHA! Pinangalan ko kay Bambam. :p Wag kayo maingay huh. Gift sya sa akin ni Mark after nung birthday nya. Aba'y akalain mo ba naman, pagka-gising ko nung umaga after nung birthday nya may kahon na naka-patong sa akin, sana nga si Mark na lang. Jk. hihi~ <3 At pagkatapos kong buksan yung kahon andun si Bammie~ Pero di lang 'yon, umihi sya sa akin, malamang tumagos na dun sa box kaya amoy ihi ako nung umagang yun! Huhuhu! Bilang paghihiganti, nung natutulog si Mark nilagay ko sa ulunan nya si Bammie and guess what, pagkagising nya nung morning may tae na sya ni Bammie sa buhok. Bwahaha! Revenge is the key eh. :b
"Bakit di mo sinabi na dumating yung pinsan ko dito noong nakaraan?!" Anla, wait galit ba sya? :(
"A-ah ano, wag ka naman sumigaw. Ano kasi--"
"ANO?!"
"D-di ko naman alam na pinsan mo pala yun kaya di ko sinabi na dito ka nakatira." Galit na sya agad dahil lang dun? Seriously? :(
"Tss, magbihis ka na. May pupuntahan tayo." o.o
"Saan naman?"
Aray pvta T.T Hatakin ba naman ako sa braso!
"MARK FXXXXXN TUAN KAPAG AKO NABALIAN NG BUTO HA! SINASABI KO SAYO! ABA HINDI AKO MAGBABAYAD PARA SA OPERA! IKAW! IKAW ANG MAGBABAYAD, TUAN! TUTAL MAYAMAN KA NAMAN. HUHU KUNG ALAM KO LANG SUMESWELDO KA NG KALAHATING MILLION ISANG BUWAN! TAPOS DI KA PA NAGBABAYAD NG TAX MO! SUSUMBONG KITA SA MGA FANS MO AT MAWAWALAN KA NA NG TRABAHO!"
"Sige, isumbong mo, mawawalan ka din naman! Wahahaha!"
IMMA BATTERED WIFE HERE. HUHU IHEYT YOU SO MUCH!! HUHUHU"
"Sus! Oo na. Oo na. Magbihis ka na bilis!" THEEEEEEEEEEEEN HE JUST SLAMMED THE DOOR TOWARD TO MY FACE. LOL WHAT?
-
"Hello Aemmie? Yes, Im here. Wearing a blue coat. May girl ako na kasama na mukhang lizard."
O_________________O WHAT THE AKTWAL F! GRRR MARK TUAN!
"Oh, hi there Mark. I missed you so much." They hugged each other in front of me. Then the girl giggled. Malanditera! Huhu
"Ehem /coughs/" Humarap sa akin si Mark.
"Ah. Aemmie, this is Autumn. My wife."
"What?! Your wife?!" O'sige! Ipagsigawan mo pa ate! Para pagkaguluhan tayo dito! Jusq! Attention seeker lang ang peg? Sarap sipain eh. -.-
"Oh c'mon Aem, Shut the fxxx up. Okay? Autumn, she is Aemmie. My beloved cousin."
Oww, cousin pala. Hehe ^^v Wait, minura nya yung cousin nya? O.o Sabagay laking america si Mark eh.
So ayun, usap usap sila about sa buhay ni Mark dito sa Korea and vice versa. Ako naman? Wala lang, painom-inom lang ng drinks dito sa The Mint's. Ano nga ba ako dito? Standee? Chaperone? Anakng!
"Anyway, Autumn, how's Mark being a husband? Is he cool? Good? Dramatic? Dominant or what?" Dominant? Hihi~ <3 Christian Grey lang ang peg? :") Mark Grey. HAHAHA Ang pangit! Cool? Pa-cool kamo. Magsusuot ng mga ganyang damit tapos naka-beanie. Anong pormahan yan Tuan? Good? Never! Battered wife nga ako diba. Huhu. Dramatic? Kahit kailan di ko pa sya nakita o narinig na nag-drama. Nung nag-drama ako sa kanya last last time, tinawanan pa ko. Bweshet.
"Hey Autumn!"
"Mark Grey! Ay ano, ano ba yun. Oo nga dominant ano di naman. Hehe. CR lang ako. excuse." MYGAHD AUTUMN DAPHNE! ANONG NANGYARI SAYO? JUSKO! SANA BUMUKAS NA ANG LUPA AT KAININ AKO NG BUONG-BUO. JUSME! MARK GREY PA MORE DAPH. HUHU ANG HWAT KASI NI CHRISTIAN GREY EH, SO DOES MARK. HIHI~ <3
Pagka-balik ko dun sa table namin, nakita ko sila na nasa labas na. Sinenyasan ako ni Mark na lumabas na. Siguro uuwi na din kami since hapon na din.
*Teuck* *teuck*
Hmm, ano yon? Parang tunog ng flash ng camera. Wala namang tao dito sa labas ah. Umalis na rin si Aemmi kasi may pupuntahan pa daw sya. Gosh, ang lamig pala dito sa labas. Bakit kasi di ako nag-coat. Haaays. Niyakap ko na lang yung sarili ko. Naramdaman ko na nilagay ni Mark yung coat nya sa akin o sadyang assuming lang ako? Ay hindi, nilagay nya talaga. *Teuck* Narinig ko na naman yung sound na yun.
"Malamig ba? Autumnie pabo! Bakit kasi di ka nag-coat alam mo namang winter season ngayon." Binuksan nya na yung pinto ng kotse tapos pinasakay ako.
"Ladies first." Wow gentledog, ay man pala. Mukha kasing poodle si Mark dun sa MV nila ng A. Hahaha. Yung buhok nya kasi. Bakit kasi ganun yung hairstyle nya? Parang aso talaga. XD Pero ang pogi nya namang aso kapag nagkataon. Pero kung naging aso sya, maraming pagkakataon na mamomolestya ko sya, diba? BWAHAHA! Sarap nun Bh3.
"Hoy, naglalaway ka na naman sa akin Autumn. Tsaka please naman, alam ko namang gwapo ako eh pero dapat talaga tinititigan ako? Baka naman matunaw ako nyan? Sayang naman kagwapuhan ko pag nagkataon."
WOW JUST WOW
"Kapal mo ha."
"Sige na baba na! Dadaan pa ko sa dance practice eh. Lagot ako kay Jaebum."
"Ah ganon? Sige. Kumain ka ng dinner ha. Tsaka wag ka magpapagod. Ingat!" Bumaba na agad ako ng sasakyan tsaka patakbo sa loob ng bahay .
"AUTUMN!" Binuksan ni mark yung isang window sa harap tapos sumilip sya.
"Bakit? May nakalimutan ka ba?"
"I love you." Tsaka nya pinaandar yung lexus.
--
Comments and votes are higly appreciated. Jk. HAHAHAHAHA! :)
Follow me here: https://twitter.com/daisyfab :D Ask for a followback. HAHAHA Thank you! :*