Say something I'm giving up on you

2.3K 62 13
                                    

Jackson's POV

9:00 am

HECK! 9:00 NA PALA?! LAGOT KAMI KAY MANAGER NITO.

"Hyung, JB! Late na tayo. Uy! Gising na!!" Hindi na naman kami makakakain nito. Nakakagutom pa naman. Oorder na lang ako ng bulgogi para sasarili ko mamaya.

"wertysbsbaasgghs. Hmm."

Anak ng!

"Tanghali na mga Guys! Gising na!" 

"Hyung, Keep calm and kiss my ass." Bambam said.

Aba! Parang hindi ako Hyung ah. Geez!

"Shut up or I'll rip your ass into pieces."

"Nyenye."

"Oy, tumigil nga kayo. Jecksen! Di ka nakikinig kay manager kahapon. Walang sched ngayon." Hala? Weh? Hindi nga? Walang halong biro?

"Rest day! Duh. D to the U to the H! DUH!" -Yugyeom

Ganun ba? Triny kong matulog ulit kaso hindi na ako makatulog. Psh. Bumangon na lang ako tsaka pumunta sa kusina. Sakit pa din ng ulo ko. Ikaw kaya matulog ng 4:30? Pero hindi naman ako uminom ng Soju. Sila Mark lang. 

Speaking of the devil. 

May ginawa na kaya sila ni Autumn? *Evil laugh*

Sila lang namang dalawa ni Mark dun sa bahay nila eh. Tapos lasing pa si Mark. LAMNADIS. 

Ewwww, Jecksen. So GAY!

Sabi ng epal kong subconcious. Close tayo?! /FLIPS BANGS/

Maganda naman si Autumn. Ewan ko lang kung bakit ayaw sa kanya ni Mark. 

To be honest....

Mas bagay pa kami ni Mark! Ay este ni Autumn. Di joke lang.

"Jackson Wang."

"Yes, PD-nim?" Sinagot ko yung tawag ni PDnim.

"May paguusapan tayo."

AUTUMN'S POV

Nagising ako dahil sa sikat ng araw. Alangan namang sa sikat ng snow?

"Pwe!" Coffee is not my style talaga. Huhu. Kukuha sana ako ng tubig sa ref pero may nakita ako sa gilid ng mata ko. Note?

"Sorry." Si Mark siguro may sulat nito. Syempre, sino pa ba tao dito? Ako lang naman tsaka si Mark. Why so bobo, Autumn?

Nagso-sorry sya dahil sa ginawa nya sakin kagabi? Ay este kaninang umaga? Dapat lang aber!

SUKAAN DAW BA AKO KAGABI? ABA, MATINDE! 

Kiniss ako kagabi tapos susukaan lang pala yung pisngi ko? AISH! THAT MAN, JINJJA!!

Teka, Kiss? KISS? Kiss ba kamo!? AKO!? Kiniss nya ako kanina? UWAAAAAAAH~!! NONONO! EVERYBODY SAY NO!! 

Pero infairness, Ang lambot ng lips nya.

"AIGOO! ANO BA YANG INIISIP MO AUTUMN? GAHD!" 

AIGOO? Diba yan yung isa sa mga cast  Dream High tsaka ng pretty man? Hehe ^^v

(A/N: Ehem, Autumn, si IU yun. Hindi Aigoo.)

Ay, IU ba yun? Akala ko Aigoo. HAHAHAHAHAHA Tawa ka please -__-

Dumaan yung ilang oras ng wala akong nagawang maganda sa bahay na 'to maliban sa nalinis ko na yung buong bahay pati kwarto. Nadiligan ko na yung halaman sa likod. Nakapag bike na ako. Nakanood na akong ilang movies pero ito ako, bored na bored.

[GOT7] Living with GOT7's MarkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon