"Hubby ko~! T^T Wag ka na kasi umalis!! Maiiwan ako mag-isa dito. *Sobs*"
"Kailangan kong gawin 'to Autumn! Kapag hindi ko 'to ginawa, wala tayong pera at kapag wala tayong pera, wala tayong pambili ng pagkain, at kapag wala tayong pambili ng pagkain, magugutom tayo at mamamatay! Naiintindihan mo ba yun Daphne?!"
Humawak na sa doorknob si Mark na simbolo ng kanyang papalapit na pag-alis.
"Huhuhu! Hubby ko naman eh! Ang OA OA mo naman! /sobs/"
Malapit ng sumabog sa inis si Mark dahil sa pag-asta ng asawang si Autumn.
"Aalis na ako. Bitiwan mo na yung loose shirt ko! Mas lalo yang malu-loose!" Marahas na bumitaw ang babae sa "loose shirt" ng lalaki.
"Edi umalis ka! Wag ka na babalik ka! Goodbye!" Saka naman padabog na pumuntang kusina si Autumn para kumuha ng maiinom na tubig.
"Galit ka na nyan?" Tanong naman ng lalaki sa asawa.
"He! Wag mo akong kausapin! Hindi tayo bati!" Sagot pa din ng babae habang umiinom ng tubig.
"........"
"Sabi ko hindi tayo bati! Bakit hindi mo ako kinakusap?!" Parang tangang tanong ng babaeng asawa kay Mark.
Autumn's POV
"Tss! Edi wag mo ko kausapin! Dun ka na sa Malaysia mo! Goodbye!!" Nakakainis lang, mawawala sila ng 3 weeks dito sa SouKor, dahil dun pa sila magte-tape ng comeback nila sa Malaysia!
"Hello?! Manager! BAKIT KAILANGAN PA SA MALAYSIA?!"
[So kailangan talaga sumisigaw?] OO KAILANGAN
"Tch, sagutin mo na lang." -_-
"Oo nga, kailangan. Dahil nga dun sa theme, eh wala naman atang lugar dito sa South Korea na aangkop sa theme ng comeback nila Mark."
"Ano bang theme ng letseng comeback na yan?!"
SELFISH NA KUNG SELFISH. TSE
"You'll find out soon. Goodbye na! Malelate na kami sa flight. Bye baby girl!"
/TOOT TOOT TOOT TOOT/
Ang ganda. Binabaanako ng phone. BAD!
"AH BASTA! HOY MARK TUAN! LUMAPIT KA DITO." Ginamit ko yung index finger ko para sa sign na lumapit sya sakin.
"qwertyuiopasdfghjklxcvbnmexogot7bangtansonyeondanqsdxavcvd!! Arachi?!"
"Tss, oo na. Oo na. Goodbye jagi~ Iloveyou." PUTA KINILIG AKO. OHMYGAWD.
Tumataas ang aking libido. Shocks. /.\
"Never say goodbye when you still want to try. Never give up when you can still take it. Never say you don't love them when you can't let go."
"Drama mo! Kapag nangaliwa ka ng wala ako dito, patay ka sa akin."
Oh so sweet Husband. :">
"Aye aye captain!" Tapos nag-salute ako.
Author's POV
Bubuksan na ni Mark yung doorknob. Pero nagulat sya nung i-backhug sya ni Sachi.
"Ba-babalik ka naman diba?" Tanong ng babae sa asawa.
She's crying so hard.
Tumalikod si Mark para makita ang kabuuan ni Autumn.
"Bakit ka umiiyak?"
Mark cupped Autumn's face. "Syempre namna babalik ako."
"Naisip ko lang na baka nakukulitan ka na sa akin kaya mo ako iiwan."
Tinanggal na ni Mark ang pag-hawak sa mukha ng babae.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA Ang cute cute talaga ni Baby Autumn! Syempre naman hindi, mag t-tape lang kami sa Malaysia para sa comeback namin. Hindi kita iiwan."
"O-oh andyan na sila, Bye Mark, Huwag, huwag ka mabababae ah!" Umalis na si Mark.
And Autumn? She just spent half an hour lying in bed crying and listening to playground on repeat bc of Mark leaving him.
---
OKAY UPDATED n.n Minadali ko lang. Huhu. /.\ Sarreh XD Leave comments please *u*