CHAPTER 9

613 7 15
                                    

Napatigil si Slater sa paghalik ng bigla siyang itulak ni Tin.

Tin sorry!

nagpigting ang tenga ni Tin pagkarinig sa tinuran ni Slater.

Sorry? haha. iuwi mo na ako. or better mag taxi nalang ako. --sabi ni Tin at akmang bababa na ng kotse nagbigla siyang hawakan sa braso ni Slater para pigilan sa kanyang gagawin.

No Tin ! Wait! Hindi yun ibig ko sabihin, sorry kasi binigla kita pero hindi ibig sabihin nun na nabigla lang ako sa ginawa ko at di ko gusto ang nangyari. Ginusto ko yung nangyari di ko yun pinagsisisihan. Wag kana magalit Tin please?

Uwi na tayo Slater. Malalim na ang gabi at may pasok pa tayo bukas.

Okay. --tanging nasabi ni Slater at biglang hinalikan si Tin sa pingi.

Nang makarating na sila sa Harap ng bahay ni Tin ay ipinarada ito ni Slater sa unahan ng gate nila Tin at tiningnan ang dalaga na wala pa ring kibo simula pa sa biyahe nila.

Tin i love you! At biglang hinalikan sa lips si Tin.

Slater....... ang tanging nasambit ni Tin

ngumiti naman si Slater at niyakap ang dalaga. ilang minuto din silang nag stay sa loob ng kotse.

Slater pasok na ako. Pagud na ako at antok na din eh.

Okay tin.

lumabas si Slater ng sasakyan para pagbuksan ng pinto si Tin.

Bye Tin! Thanks! Goodnight my Tintin alis na po ako ahh.? -nagpapacute na turan ni Slater

sige na sakay kana sa kotse at umuwi kana Slater.

Grabe Tintin tinataboy na talaga ako ohh.

hahah. Hindi ahh.. sige na kc late na ohh. para makapagpahinga ka na din.

Okay bye my Tintin. i love you Tin.

Sige bye Slater! Ingat sa pagdadrive! Goodnight!

Walang i love you Tin?? --paawa effect ni Slater

Alis na dali! --tinulak na ang lalaki papunta sa kotse.

Wait may na kalimutan ako ehh-- sabi ni Slater sabay harap ky Tin at hinapit sa bewang ang dalaga gamit ang kaliwang kamay habang ang kanang kamay naman ay nasa may batok ni Tin upang halikan ng mariin at malalim si Tin.

Agad naman pinutol ang halik na iyon at nag paalam na sa dalaga sabay sakay sa kotse.

Nabigla man si Tin sa mga pangyayari eh masaya siya dahil alam na niyang may namamagitan na sa kanila ng binata.

Kaya't dali dali siyang pumasok sa kanilang bahay at ng makasalubong ang mga magulang ay binati niya ang mga ito at hinalikan sa pisngi sabay paalam na matutulog na.

Pag katapos mag ayos ni Tin ay tinungo na ang kama nagpatihaya ... nakatingin lang sa kisame ng biglang mag ring ang kang yang iphone.

Ring

Ring

Ring

Ring

At sinagot na din sa wakas ni Tin ang tawag

Hello Tintin ko! Nagising ba kita?-malambing na bungad ni Slater sa kabilang linya.

Nope, katatapos ko lang magshower. Bakit ka napatawag?

Wala lang. Na miss ko lang Tintin ko.Ako? di mo ba namiss?

OA mo ahhh. Magkasama lang tayo kanina ahh. --pang iinis ni Tin ky Slater.

Ahhh ganun ba? Sorry ahh. Sige goodnight! Sorry na disturbo kita ahh. --animoy nagtatampo si Slater.

Hala binibiro lang kita. Grabe matampuhin naman nito. Okay ka lang ba? Di ka ba napagud? -paglalambing ni Tin para bumawi sa pang aasar niya ky Slater.

Hindi naman. Okay lang naman ako. Actually masaya nga ako eh.--sabi ni Slater sa masiglang boses.

Bakit ka naman masaya aber?

Masaya ako kasi tayo na.

Halalala! Tayo na? Bakit? Nanligaw ka ba sa akin? Hindi naman diba?

Grabe ka Tin almost 1 month na tayong nag-dadate di pa ba ligaw yun? ahh basta girlfriend na kita ahh. Kasi nahalikan na kita not only once, twice,trice but 4 times pa.. hehhe

Tsk! yabang mo Slater! eh puro nakaw naman yun.

Asus! basta nahalikan kita. i love you Tintin! see you tomorrow. Ohh sige tulog na ikaw ahh? goodnight! mwuah!

Okay night night SLAHTUR! i love you too! mwuah!

Ayooownn!!! Thank you Tintin!

At natulog na ang dalawa na may ngiti sa mga labi.

Charoot! wahhahahahhah

PUSTAHAN (SLATIN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon