CHAPTER 14

857 11 4
                                    

BUmalik na sa kanya-kanyang pwesto ang groupo nila Tin, ng may biglang lumapit sa kanilang makisig at morenong lalaki at may kasamang hindi katangkarang babae at di rin kagandahan.

     Hey, Tol! --tapik ng binatang kalalapit lang kela Slater na kinalingon ni Tintin at Slater sa gawing kanan kung nasan ang ito.

    Oi! Carlo, atlast nagpakita ka rin, kala namin di kana tumuloy dito sa prom eh, --ani Slater sa kaibigan.

   Hehehehe, sinamahan ko pa kasi si Yayey dun sa mga friends niya ehh, nakakahiya namang iwan namin sila dun agad-agad.-paglilitanya ni Carlo sa kausap na si Slater.

   Finally makikilala na din namin ang bagong muta este apple of the eye mo Carlo. - birong banat ni Anthony na kararating lang kasama naman ang kanyang date na si Fritzie.

   Sa wakas pinuntahan mo din kami Anthony, masiyado mo atang tinatago saming mga kaibigan mo itong bagong date mo na si Fritzie, takot ka sigurong mabuko anoh?-- pagbibiro ni Slater sa kararating lang na si Anthony.

   Nagkatawan ang lahat.(hahahhahahahhahahahha) Char!

Paupuin mo kaya sila Slater? At baka pagud na kakatayo mga dater nila ohh.-bulong ni Tin sa nobyo.

    Ahh oo nga pala wait, kilala niyo naman na si Christine diba? Ahmmm she's my girlfriend now, kasasagot niya lang saakin 1 week na. - ani Slater na naka akbay sa dalaga.

   Ohhhhh---sobrang habang sagot ni Carlo sa narinig sabay sulyap ky Anthony wariy nagkakaintindihan ang dalawa.

   Wow! Congratz! Kaya pala basted tong si Anthony sayo kasi si Slater lang pala katapat mo Tin.--hirit ulit ni Carlo na agad namang sinita ni Yayey at inayang maupo na.

    Ayy oo nga pala have a seat guys!- pag aaya naman ni SLater.

   Ang boring naman ng prom na toh. --ani Pamu na animo'y inaantok na.

  OO nga kaantok na dito wala manlang ka energy energy.-- dagdag pa ni Kevin.

  Hahaha, kaya pala tong si Jessica nakapikit na. Sobrang boring mo siguro Jerico kausapin mo naman kasi yang date mo gayahin mo ako ohh tingnan mo si yayey until now fully charge at parang mapapagroovey!

Baliw ka Carlo, puro ka kalokohan, inaantok na din kaya ako. SObrang waley ang party na to! Excited pa naman tayong umaatend sa party na to tapos chararat naman pala yung event.-inis na turan ni Yayey na nakakapit na parang tuko ky Carlo.

DAmi niyo sinasabi. Sayaw nalang kasi tayo at wag na magreklamo dali-- pag aaya ni Slater sa mga kasama sabay hatak ky Tin ngunit pinigilan siya ni Tin.

  Tama sila Slater nakakaantok nga alis na tayo dito . Isa pa dami ditong epal. Akalain mo yun may Parot pang naglipana sa prom na to na siya pang muntik sumira ng gabi ko. What you think Slater?

Oh sige kayo bahala. Nakakaantok nga naman kasing talaga. heheheh

   Then why don't we go to some other place? Let's go back to the bar we've been last saturday, gusto niyo?-- tanong ni Anthony.

  Na sinang-ayunan naman ng lahat.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PUSTAHAN (SLATIN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon