"aray naman!!"
"miss sorry..."
shet.. nakabangga ako ng babae.. pero teka.. bat ganto suot nito.. parang manang.. pero ung mukha nya maganda..
'lahat naman ng babae maganda sayo ee..'
sino ka naman na epal?
'konsensya mo'
"ahmm.. sige ok lng.."
"sure ka miss ok ka lang?"
"oo, ok lng" tapos ngumiti sya..
shet.. magnda talaga sya.. pwedeng isama sa collection ko..
"anong pangalan mo?? pwede ba mahinggi no. mo??" natigilan sya ng onti
"ahm.. lahat po ba ng nababangga nyo hinihingi nyo yung no.?"
"a-ano?"
ngumiti sya sabay alis..
natigilan ako.. teka.. nakaka asar yun ah.. dineadma ako??
"BRAD!! First time mo dineadma ah.. hahaha" ayan na.. may pa akbay akbay pang nalalaman.. ASAR TO SI ALDEN!
"tanggalin mo yang braso mo at tigilan mo ang kakatawa mo jan kung ayaw mo sa hospital matulog mamaya.." tapos sinamaan ko ng tingin..
"whoa! chill!! eto na nga oh.." tapos napapangisi..
nakakaiinis.. Ako si Lionel Soriano.. At walang tumatanggi sakin na kahit na sino..
oo.. wala pang humihindi sakin.. pero ngaun meron na..
"makita ko lng yun ulit.. hindi ko sya patatahimikin at titigilan hanggang hindi sya napapasama sa listahan ko.. "
[evil smile]
"brad.. masama to.." bulong ni alden kay Lestin..
tama kayo masama to..
"teka.. samahan nyo muna ako bumili ng pagkain.. late prof natin nyan.. pusta pa.. first day eh.."
"cge.. bilisan mo. malapit naman ung room natin dito.. siguro.."
"tara na.."
tapos pumunta na kami ng canteen.. yan ang tropa ko.. Lestin, isang tahimik pero pag nagsalita tagos sa buto.. Alden, isang puro kuda pero pag seryoso nakakatakot.. Dean, isang puro pagkain ang nasa utak pero pag hiningian mo ng tulong palagi anjan..
ako.. ano napapala nila sakin?? pera..oo ako pinakamayaman sa kanila.. jowk... mayayaman din naman yang mga yan.. ako lng naman ang pogi dito.. sakin sila kumukuha ng lakas ng loob at mga palaisipan.. tapos kung torpe, ako bahala magturo sa panliligaw, at syempre kaya ko sila pasayahin..
'defensive! puro naman babae laman ng utak'
tumahimik ka!
"ano tara na?" dean
"anak ng?? andami naman nyan!!" ako
"oi may next breaktym pa!" alden
"eh baka maubos sa room eh.."
(-_-)" -lestin
hay naku..
o diba?? chura namin?? ANG SAYA!! haha...
tapos eto na papunta na kami sa room at ng.. WTFH! pagkakataon ng naman!
*BBLLAAGG!*
Bwahahaha... ang swerte ko.. klasmate ko ung nakabangga ko.. humanda ka sakin ngaun...
"hi klassmate!"
"anong??" napatanggal sya ng head phone sa taong ko.. ang ganda nya.. manang nga lang mag suot..
"di ko alam na klassmate pala tayo, sana sabay na tayo pumunta dito.."
binalik na lng ung headphone nya.. tapos nag basa....
ABA!! at talagang sinusubkan ako nitong isang to!! pa hard to get.. eto na ko o P*CHA naman.. ako na lumalapit deadma parin... di ko na kayang tiisin to!!! papatulan ko to!!!
"ano bang problema mo!.. ASAR!!"
"tama nayan parating na mamaya ung prof natin.."
ayan na.. pinipiggilan na ko ng tropa ko.. asar talaga!! hay nako.. pero buti na rin talaga napigilan ako ng mga to kung hindi patay talaga to sakin...
pero hindi pa kami tapos.. (-_-)
umalis na kami ka at humanap ng upuan.. tapos ayan.. nagsimula na ang eating session ni Dean.. dahil hindi sya madamot binibigyan din nya kami ng food.. pati ako.. pero tinanggihan ko lng un..
"brad.. alam naming nasaktan ka.. basted ka agad ka.."
di ko na pinatapos si alden sa pagsasalita.. "Di pa ko sumusuko.. hindi ko sya titigilan.. pero hindi ibig sabihin nun.. sa kanya ng iikot mundo ko.."
"may bago ba dun??" (-_-)a -alden
(-_-)" -lestin
(^.0.^) - dean
ang supportive nila no..
mula dito sa kina uupuan ko.. tinitingnan ko lng sya.. Sh*t naman.. may nabubuhay pa palang ganyang babae sa panahon ngaun?? so old school.. pero talagang hindi ako papayag na hindi sya mapasakin..
unang babae na dumeadma.. inisnob.. at binalewala ang looks ko..
natapakan pagkalalaki ko dun ah..
kailangan kong pag isipan ang susunod kong gagawin.. ang mga susunod kong bitag..
hahaha...
A/N:
grabe ang harsh ni lionel.. sa mga susunod na update ko na sila i dedetail about sa ichura nila.. nababaliw pako sa pinag gagawa ko.. pano ba naman.. dalawang stories sabay ginagawa.. diba nakakaloka sa isa palang na baguhan.. haixt.. pero eto na ang nag papasaya sakin eh..
mejo nakailang pa gumawa ng authors note.. haha.. halatang halatang newbie ang peg.. yaan nyo na.. libangan lng.. walang basagan ng past time...
so panu bayan.. tapos na update ko.. see yah next update at lilibangin ko na ang sarili ko sa kwento ng iba..
*basa mode*
bye and good night..
Alese_samarra21
BINABASA MO ANG
Liberated meets Conservative
Romancemasusukat ba ang pag mamahal mo sa isang tao kung kasundo mo sya?? o pwede mo din mahalin kung sino sya, kahit kabaliktaran mo pa..