chapter 19:

49 0 0
                                    

Lionel POV: (L: hay! ayoko man gawin to pero.. kailangan na daw sabi ni author)

"AARRGGHH!!! bat ba ang init!!"

naalimpungatan ako sa katabi ko.. naghuhubad kasi kaya pinipigilan ko na tanggalin nya ung damit nya.. naiinitan daw.. eh ang lakas na nga ng aircon ah!!

"ah.. wag ka nga magtanggal ng damit!!! suotin mo yan!!! hay,.. jan ka lng i aadjust ko ung aircon!!"

bumangon ako para i adjust pa ung aircon.. naiinitan parin daw sya eh.. ako naman balot na balot na ng blanket..

"ARGH! ang init talaga.." Carreen

ang ingay talaga nito.. kanina pa.. haist..

dahil nga nagpunta ako sa aircon.. nakatalikod ako sa kanya.. at hindi ko na alam ang ginagawa nya..

pagkatapos ko iadjust ung temperature, babalik na ko sa kama ko.. pero pag lingon ko..

0_0

naka.. naka.. ah sh*t.. di ko masabi..

A.N: naka bra na lng daw si carreen..

salamat author at sinabi mo.. argh.. ano ba gagawin ko dito..bat nakahubad to?

di ko mapigilan na tumingin sa katawan nya.. ung boobs nya.. di malaki pero hindi namn flat chested.. ang ganda mg curves nya.. tapos ang puti na makinis ung balat nya.. parang....

parang..

ah.. sh*t .. di to pwede

isip isip.. leche pinagpapawisan na ko.. pati ako naiinitan..

hinanap ko kung saan nya binato ung damit nya.. ang hirap hanapin.. madilim na sa kwarto ko..

tiningnan ko sa tabi nya.. wala.. argh... di ako mapakali pag nakikita syang ganyan.. pano kasi ang ganda ng curves nya.. at teka.. lalaki din ako.. may urges din ako.. so wag nyo ko sisihin sa nararamdaman ko.. 

kukuha na nga lang ako sa closet ko ng tshirt.. pag balik ko galing dressing room tahimik parin sya..

ahm.. naiilang ako na bihisan sya.. nakaka inis.. di ako makalapit.. sa totoo lng kasi.. sanay na ko na nakakakita ng katawan.. pero.. ewan ko ba kung bakit ako naiilang sa kanya.. hay..

lumapit na ko sa higaan.. naririnig ko syang bumubulong.. naiinitan pa din sya.. isusuot ko na sana sa kanya ung tshirt kaso bigla na nya na lng akong hinigit..

ganito ba talaga ang mga babae kapag nakainom?? akala ko sa mga nababasa ko lng na libro at sa napapanood sa tv lang to nangyayari.. pwede rin pala sa mundo ko??

niyakap nyako.. tapos hinahagod hagod ung likod ko.. argh.. LIONEL!! MAGPIGIL KA!!

kinakabahan ako dito sa babaeng to.. ang lakas nya kaya.. ako na nga ung lalaki ako pa ung nanghihina.. dapat malakas ako sa ganitong pagkakataon.. 

inigulong nya ung katawan namin sa higaan.. kaya ngaun.. she's on top of me.. alam mo un? ubg parang nagpalit kayo ng pwesto... and then..

*//_//*

she suddenly kiss me.. her lips was very warm.. and i cant resist her kiss.. this is embarrassing.. i am now kissng her back..

leche!! mare rape ko to ng di oras.. i pushed her pero patuloy parin sya sa pag halik sakin.. 

now.. masisisi nyo pa ba ako.. sinabi nang lalaki din ako eh.. pero ayoko magpatalo dito sa nararamdaman. ko.. kailangan ko maging malakas para makawala sa kanya.. kaya pinilit ko na ilayo ang sarili ko sa kanya.. 

after.. 12463798643746912 years.. nakawala na ko sa kanya.. tumakbo ako sa dressing room ko at dun na ko nag stay.. nakakatakot na.. baka kung ano pa magawa ko sa kanya.. 

sh*t sobrang tindi ng pawis ko.. ako naman ung naiinitan ngaun.. argh!!

Carreen POV:

"ang.. lamiig..  kumot!!!"

bat nga ba ang lamig.. ang sakit pa ng ulo ko..

kinapa kapa ko ung bed.. ako lng mag isa.. pero bat ba talaga sobrang lamig.. tapos feeling ko ung kumot naka direktang naka dikit sa katawan ko... tipong parang...

*tingin sa katawan*

"AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!"

asan ung damit ko??? anu nangyari..

"ano ba.. ang ingay mo.. kagabi ka pa.. di na nga ako nakatulog ng maayos eh.."Lionel

nakita ko si Lionel.. grabe ung mata nya.. parang panda.. halatang puyat... PUYAT?? bakit??

"Ho-hoy!! iiikkkkaaaaaaaaaawwwwwwwww... ano ba ginawa mo sakin.."

"ginawa sayo?? ako dapat nagtatanong nyan eh.. mag ayos ka nga.. kala mo sexy ka.. ang sagwa tignan ng katawan mo.. parang flat screen"

"bastos ka talaga.." sabay bato ng unan..

"sana nag bibihis ka na kesa batuhin mo ko ng unan diba.."

"ah.. kasi.. asan ba kasi ung damit ko??"

"hanapin mo mag isa.. maliligo na ko.. andami ko pa tatapusin eh.. may klase pa ko.."

ayun pumasok na sya sa C.R. nya.. ako naman hinanap ko ung damit ko..

ano ba talga ung nangyari.. ang natatandaan ko lng.. umiinom ako ng wine kasi kailangan ko daw masanay sa lasa nun tapos aun na.. wala na ko maalala.. 

pagkahanap ko ng damit ko.. tinuloy ko ung ginagawa namin habag nasa CR pa si Lionel.. para naman hindi sayang sa oras..

pagka labas nya ng banyo ako naman ung naligo.. may dala na kong damit sa kotse kaya pinakuha ko na lng sa kanila..

pagkabihis ko.. pumasok na kami sa school.. sumabay na sakin si Lionel tutal klasmate naman kami sa first subject eh.. at saka may mga dala kaming cupcakes baka kasi sakaling may gustong bumili kaya nagdala na din kami.. 

habang nasa sasakyan..

 "ahm..Lionel?? ano ba talaga nangyari??"

"wala ka talaga matandaan??"

"magtatanung ba ko kung alam ko.." bulong ko lng yan..

"kung wala kang maalala.. mag pasalamat ka na lng.."

"bat ba galit ka sakin??.."

"..." ayan, di na nya ko pinapansin.. nakakapanibago talaga..

nacurious ko sa kung anong meron kagabi..hay naguguluhan ako.. sobrang tahimik nitong kasama ko eh..

pag pasok namin ng room dumerecho na sya sa upuan nya ako  namn syempre sa pwesto ko..

at alam nyo kung ano ang weird kay Lionel ngaun?? tahimik lng sya aa upuan nya.. dati lagi nya kinukulit ung mga kasama nya pero ngaun sya namn ung kinukulit.. mas lalo tulot ako nacurious sa kung ano meron kagabi..

a.n.

tagal ng update ko no??.. haha.. busy sa work eh.. pero susubukan ko na mag update ng madalas.. susubukan lng... kaya wala sana hopia..

well till here..

p.s. baka mag update na din po ako sa illuzxion ..  naeexcite na din kasi ako sa takbo ng kwento dun ee..

so.. ayun.. see you next update...

Alese_samarra21

Liberated meets ConservativeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon