Prologue
Hello sa nagbabasa nito, Isa to sa dahilan ng boredom ko HAHA :D kaya pasensya na kung ano man ang nakasulat dito.^^ if you are confused to the story please repeat the sentence before this ^^Hi readers Hmmm. Its me the author of this Story Duh.. xI just Wanna say na sana po magustuhan nyo tong story.ko syempre ako sino pa ba xD hmmm. .First of all I'am aubrey The chaka author of this story wag nyo po munang husgahan Just read before you judge.HOPE YOU LIKE IT!!
So? this is my first try, and yes at the age of 13 ginagawa ko to , hopefully magustuhan niyo ^^
Intro
Pano kung makatagpo ka ng isang lalaki na supeeeer dupeer POGI -___-,mayaman,Maangas,Stone hearted,Genius ,Waaaaaah edi ang swerte mo kung may nakilala kang ganyan.
Pano kung ang lahat ng yan ay Kabaliktaran ng kanyang Ugali.Nya Mapagtitiisan mo kaya siya. Ang Isang Ungentleman,Arogante,Walang modo na lalaki
Nakuuuu POhh. Kawawa ang mga babae.. Pag ganyang ugali ang nakilala nilang lalaki. Pero syempre bawi sa mukha (a/n: Landeee ng author noh mwhahah)
Pano naman kung Dumating si girl sa buhay nya na, Maganda,Angelic Face,Cheerful and Very Energetic person.
Pero Syempre yan ang physical appearance nya At may hindi pa kayo alam na.na.na. Sya pala ay isang .. TANGA ,may pagka eng eng,SLOW SUPER,Walang common SENSE AS IN.
Come to think na MAGTAGPO ANG MGA LANDAS NILA .. Omo 0___0 Anung Mangyayari...
Mag Memerge ba silang dalawa , Or Magiging mag mortal enemy, KAYA sila , na parang Aso't Pusa.
Pano kung May ma FALL sa KANILA . . MAGIGING MAGANDA KAYA .. Ang LOVETEAM nila At pano kung MAY MGA TAO NA HADLANG SA KANILA. Ipaglalaban ba nila ang Isa't isa??
OH well let see.
PLEASE READ THE AUTHOR'S NOTE "
STARTED: APRIL 25, 2014
FINISHED: ---
a/n: Haaaay Readers sana po nagustuhan nyo . Yung picture po ni kelly nasa side yung trailer naman po nandun din meoww sana nagustuhan nyo baka ibahin ko yung gaganap na kurt eh si nickhun or si taecyeon nag dadalawang isip pa ako pero syempre yung sa cover si nickhun kaya si nickhun na lang yung trailer echos lang yan pagpatuloy lang natin to FIGHTING!!!
BINABASA MO ANG
Meet My Innocent Girl
Teen FictionPrincess elyshia kelly hernandez, Well she was precious,like a flower. she grew wild , and wild BUT INNOCENT. There is Something Splendid about innocence ; but what is bad about that?. In turn,is that it cannot PROTECT itself very well and it is eas...