4. Gabbi

156 10 0
                                    

Finally nakapagpark na rin ako. Nakakastress tong gabing to pero like what I have said a while ago this night is bestfriends' night so stop stressing yourself Gabbi.

Before I went outside the car, nagsalamin muna ako dahil baka napakahaggard ko na dahil sa away namin nung lalaking gwapo at matangkad nga napakasama naman. Sayang tuloy may itsura pa naman.

I did a make over for just about two or three minutes I think. To make sure that I still look pretty even though napaaway ako. Pero ang awkward talaga nung kanina though kinilig naman ako ng very slight. Isa pa naman yung kanta na yun ni Ed sa mga magaganda niyang kanta.

Hindi ko alam kung paano ko sasabihin kila Kim at Trish yung nangyari saken na nakipag away ako.... Malamang pagtatawan ako ng dalawang yon at sasabihing "Balitang Balita! Artistang si Gabbi Garcia nahuling nakikipag away dahil lang sa parking space" Hay! Buti nalang talaga hindi ako nakilala nung lalaking yon kung hindi sira career ko.

Pero bakit nga ba di niya ako nakilala? Hindi ba siya nanonood ng tv? Baka naman kasi ibang network pinapanood Gab no. Pero kahit na di niya ba napapanood yung mga commercials ko? Hay nevermind what's important Gab is hindi ka niya nakilala. The End!

Bumababa nako ng sasakyan dahil baka ano ng naiisip ng mga kaibigan ko dahil sa sobrang tagal ko.


Hi guys! Don't forget to vote and comment!!! All the love❤

Nothing Lasts ForeverWhere stories live. Discover now