13.

103 5 2
                                    

Pagkarating ko sa bahay, sumigaw ako...

"Im here!"

Ganyan kasi yung nakasanayan ko. Since bata pa ako, kapag dumarating na ako sa bahay palagi kong sinasabi nandito na ako.

Umakyat na ako sa taas at pumunta sa room ko. Nagbihis na ako at bumaba para magmerienda kahit nagcafe pa lang kami kanina ni Juju parang wala rin e. Gutom pa rin ako. Gusto ko ng donuts, kaya pumunta ako sa kitchen at binuksan yung refrigerator. Sa kabutihang palad may donuts sa ref and mukhang wala pang kumakain ni isa. Kinuha ko yung buong box at nilagay ko muna sa table. Gumawa din ako ng juice at pumunta sa sala. Binuksan ko yung laptop ko habang kumakain ng donuts gumagawa ako ng report na kailangan naming isend before 12:59 pm. Ang astig ng teacher namin palaging soft copy mga school works namin sa kanya ayaw niya kasing nagagastos kami pero gusto niyang nagpupuyat kami kakahintay sa passing time.

After doing my report, binuksan ko yung netflix and watch a movie. Kinuha ko din yung phone ko habang nanunuod ay tinitignan ko yung instagram and twitter ko. Scroll lang ako ng scroll hanggang sa may nakita akong post sa twitter ni Trish na video namin nila Kim. Then, i open and play it and it looks like wala kami sa sarili, doing crazy stuffs and si Trish naghahi or naghehello lang sa kung sino sino and i got shook when Trish says "say hi to Donny" and ako naman nagpauto at sinabing.....

"Hi Donny!"

Ni hindi ko nga kilala yang Donny o kung sino man yan e. So yan pala yung pinaggagawa namin nung naghang out kami nung gabi na iyon. Jusko po, hindi ko alam yung mga pinaggagawa ko noon dahil wala ako sa sarili ko.

Ang daming nagreply at may mga nagship na sa amin nung donny.

TWITTER

Replies:
@ilovedonnyyy: @donnypangilinan 💕
@hannahxdonato: ang cute niyo
@uniquelydonny: gabdon naba?😍😍😍
@gabbified: 😍
@lowkeysolana: my mom and dad❤
@gabruofficial: sino yung donny?
@alingdonnysia: ship💯
@ilysbdonny: kinikilig ako


Hala! Baka masira ang career ko neto.

Pero sino nga ba yung donny? Titignan ko sana yung account niya kaso....biglang tumunog yung phone ko.

New Message from Juju🌼


iMessage
Juju🌼
5:48 pm, Today

Gab?!

Yes?

Are you free later?

Yes, why?

Magdidinner kasi
kami ni Joshie.

So?

Gabriella naman e

     Oo na kahit na
thirdwheel ako

I'll pick you at 7pm
okay?

Okay.

Love you Gab😘


◇◇◇◇◇◇

Hay nako di talaga ako makatanggi pagdating sa mga kaibigan ko.

Tinignan ko yung time....

>> 6:02 pm <<

Niligpit ko na yung pinagkainan ko at pinatay ko na yung laptop. Pagkatapos ay umakyat na ako sa kwarto ko para magbihis.

After kong magbihis ay naglagay ako ng konting foundation at liptint para naman kahit na single at pangthirdwheel lang ako ay maganda at fresh pa rin ako no. Di naman pwedeng magmukha akong losyang no.

Kinuha ko yung phone ko at nagselfie muna ako habang hinihintay sila Juju. And I post it on twitter.

TWITTER

Gabbi Garcia @_gabbigarcia • 3 mins

The waiting game

85 replies|187 retweets|203 likes

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

85 replies|187 retweets|203 likes






Hi! If you guys want to see and watch the video of Gabbi saying hi to Donny visit @GabDonOfficial on twitter. And pafollow na rin guys hahaha.

Ps. Yes! It happened in real life. My ship is sailing💚

Don't forget to comment and vote!

Nothing Lasts ForeverWhere stories live. Discover now