6. Another fight?

136 8 0
                                    

Habang hinahanap ko sila Kim at Trish may nakabanggaan akong isang lalaki. Nako ang malas ko naman yata ngayong gabing to.

Ano away nanaman ba kaya ulit ito?

"Oh, I'm so sorry miss" he said.

Mukhang mabait to kesa sa kanina kong nakaaway. Buti pa siya nagsorry e yung kapreng yon di man lang nagsorry.

"It's okay." I replied.

"What's your name by the way?" he asked. Isa pang gwapo to ah.

"Why are you asking?haha"

"You look familiar kase. Did we already met before?"

OMG! Kilala niya ba ako?

"I don't think so? My name is Gabbi but just call me Gab and you are?"

"I'm Vince and nice to meet you Gab"

"Nice to meet you too Vince. Okay I have to go because my friends are waiting for me. Nice meeting you again Vince."

"Okay, it was nice meeting you too Gab"
.
.
.
.
Sa wakas, nakita ko na rin sila Trish at nabigla ako dahil nandun si King.

"Hey Gab!" he shouted habang nakataas yung kamay niya.

"What's up King the vlogger!?" I asked.

"Well eto cute pa rin haha!"

"You're a joker talaga"

"Where have you been Gab? Kanina pako nagmumukhang third wheel dito" Kim asked.

"Hahahaha I love you Kim. Ano ba nangyari sayo Gab? Don't tell us na....Omg Gabriella??" Trish asked too.

Sabi ko na talaga e lolokohin nanaman ako ng mga to. Paano ko ba uumpisahan to? Hay!

"Gab where is he?" Dumagdag pa tong King na to.

"Okay first of all, I was looking for a parking space right? And then magpapark na dapat ako kaso may umagaw nung space so nakipag away ako and..."

"And?" They all asked. Talagang sabay sabay pa yung pagkakasabi.

"And yun tuloy lang yung away at bumaba nako dahil sa sobrang inis and bumaba na rin yung matangkad na lalaki and that's it."

"Gwapo ba?" Tanong ni Trish at mukhang iinisin na ako ng mga ito.

"Trish you already have King and I have mine too. So hayaan nalang natin siya kay Gab" Loka loka din itong Kim na to.

"Of course I love my King kaya." Ang clingy nanaman ni Trish nako.

"Okay, it our bond so let's just have fun and forget about what happen." I said just to change the topic and I wanna forget what happen.

"Okay, Let's dance." Kim said and we all dance and enjoy the rest of the night.



Hey guys! Vote and comment below!!!! Love you all😘

Nothing Lasts ForeverWhere stories live. Discover now