Chapter 9: Back off

9 7 1
                                    

Zero's P.O.V

Nakatingin ako sa kanya hanggang sa nawala ito sa aking paningin, nakahawak ang aking hintuturo sa aking labi at pinaglalaruan habang walang buhay na tumingin sa dinaaanan ng sasakyan niya-nila.

"Z Naka puntos ka agad huh? Galing talaga ng karisma mo king"
pagkatapos sabihin ni Ren yun ay agad siyang tumawa.

"Si King pa eh ang hiral talaga maging gwapo eh hehe" natatawang sabi pa ni miya

"Sinabi mopa! Mahirap nga maging pangit pano pa kaya kung gwapo ka? Tsk Tsk."-ren

Hindi ko inaakala na makikita ko ulit siya at dito pa talaga sa bar.

"Edi alam mo para ang nararamdaman ng isang pangit? Sabagay pangit ka nga naman" bara ni rafaela

"Ano? Eh kung bigwasan kaya kita?"

"sige ba Ano suntokan nalang? Away o gulo?"

"Patayan o war?"

"Bobo! Tumahimik nga kayo!" biglang sigaw ni miya kaya napatahimik sila.

Hindi ko sila pinansin at tumungga nalang ng alak.

Napangisi ako ng palihim ng maalala ang maamong mukha nito kasabay ang think but soft kissable lips, pointed nose na nababagay sa kanya at ang kanyang mga matang bilugan na mas lalong nakakadagdag sa kanyang ganda.

~*~

Minsaki's P.O.V

Hindi ko mapigilan panggigilan ang unan at pinag susuntok ko ito, pano ba naman naalala ko na naman yung nangyari sa bar at agad akong napasigaw.

*Flashback start*

Pasimple akong ngumingiwi habang tinitingnan ang mga ugok na ito sa kanilang mga ginagawa, ang hahalay talaga ng mga nito. Umiling ako at pumunta sa dace floor at bigla Kong hinigit ang lalaking dadaan sana sa harap ko.

Hinawakan ko siya sa braso at ipinulupot ang aking mga braso sa leeg niya at hinalikan siya ng mariin, tumingkad pa ako sa lagay na iyan huh, pano ba naman ang taas ng lalaking ito eh.
Pinutol ko na ang halik at sinimulan magsayaw.

Nakita Kong nanigas siya at natigilan, wala akong paki Kong Ano man isipin nun.

Pero ang lambot ng labi niya huh, iwinaksi ko ang ideyang yun sa aking isip at mas kumembot pa at nakikipagsabayan sa mga tao na nagsasayaw.

Dahil rumarami na ang mga tao kaya siksikan na at hindi mapigilan ang makabunggo ka ng isang tao, tumingin ako at nakitang lalaking nakangisi sa akin, Napa smirk ako at humarap ng tuluyan sa kanya.

Bigla niyang inilapit ang kanyang katawan pati ang mukha niya sa akin ganun din ang ginawa ko kaya mas Lalo itong ngumisi.

"Hi my name is Jan Carlo Tan and you are?" mapang akit siyang ngumisi kaya ngumisi din ako pabalik.

"Im minasaki" Nakita Kong itinaas niya ang kanyang kamay at akmang ipapalibot sa aking bewang ng biglang may malalaking braso na yumakap sa akin galing sa likod.

Napasinghap ako ng naramdaman ang kanyang malalapad na likod na tumatama sa aking likod.

"Hey babe, im looking for you in an hour" napawi ang ngisi ko ng bigla itong magsalita at natuod sa aking kinatatayuan.

"Oh your boyfriend?"

"Yes so back off" mariin na sabi ng lalaking nasa likod ko

"We'll im going have a nice day" pagkatapos sabihin yun ni Jan Carlo ay agad siyang nawala sa aming paningin.

Black RaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon