Chapter 8: Seal

9 7 1
                                    

Akira's P.O.V

Napasimangot akong nakatingin sa tatlong tiyanak na nasa aking harapan pano ba naman ay pinipilit na magpunta sa club, tsk tsk.

"Sige na pleasshhhhh" at nag beautiful eyes pa talaga si mina

Nakaupo ako ngayon sa kama at nakatitig sa kanila. Si mina Naka upo sa upuan sa kwarto ko habang si kyu nakatayo habang nakamulsa.

"Oo nga queen ang chicken joy mo naman*pout*" -ryu

Si ryu naman nandun sa sofa at kumakain ng ice cream. Napangiwi ako ng bigla siyang nagsalita habang puno pa ang kanyang bibig.

"Wag ka munang mag salita ryu, yuckk!" -si mina

"ulul anong chicken joy? Kill joy yun g*go"

"Parehas lang naman yung joy kambal"

"OK fine, be ready dami niyong satsat"

Napa 'Yes' naman sila at sumuntok sa hangin, napailing nalang ako,  childish.

Nang lumabas na aila sa kwarto ko nagbihis na ako. Pagkatapos ay bumaba na ako.

Napatingin ako sa kanila na Naka upo sa sofa Sala -Naka simangot, napalingon sila sa akin ng marinig ang aking yabag at nagliwanag ang kanilang mga mukha.

"Haysh kala ko di kana bababa queen"

"kala ko nga kinain na siya ng inidoro"

"Wit wit, sexy mo  queen"

Tiningnan ko ang aking suot, Nakasuot ako ng black tube at Naka black leather jacket. Sa pants naman Naka jeans ako at Naka boots akong black, killer heels pa ito.

Tinaasan kolang sila ng kilay at kinuha ang susi sa Lamesa bago lumbabas. Sumunod sila sa akin at kanya kanyang sakay. Naka kotse kaming lahat at sports car. Ang kulay lang ang Naka iba. Sa akin black, kay mina red, kay kyu gray at habang kay ryu ay blue.

Few minutes later

Unang pasok palang namin dito sa "Horn Club" Bumungad agad sa amin ang ibat ibang kulay ng ilaw, mga usok at ang ibat ibang baho ng alak.
Nang tumingin ako sa gilid ay agad nawala ang mga kasamahan ko, wow just wow. Humanap ako ng pwesto Kong saan hindi masyadong kita at Naka dagdag pa ang dim lights.

I grab the tequila as the waiter pass by. I sip a little and then Naka lumbabang tumingin sa paligid. Sa hindi inaasahang nahagip ng Mata ko ang isang bulto ng lalaki na nakatitig sa akin.

Sumabay din ako sa kanyang titig at napakunot ang noo ko ng makilala Kong sino ito.

Iniwas ko ang aking paningin at tumungga ulit. Napatampal ako ng noo ng maalala ang isang bagay, kaya Pala kanina pa siya nakatitig sa akin dahil Naka mascara ako ngayon at yun yung mascara na sinuot ko nung Unang naming pagkikita. Pano ba naman kilala ang mascara ko na ito bilang isang vip kaya kapag may makakita sa akin dito nirerespeto ako.
Napamura ako sa isip ko ng makitang nawala na ito sa dating pwesto.

Inilibot ko ang aking paningin ngunit hindi ko na ito nakita pa muli. Itinuon ko nalang ang aking tingin sa isang Lamesa Kong saan nandun ang kasamahan ko na nawala bigla.

Napailing nalang ako ng makitang may kahalikan na naman si ryu at dalawang babae na nakahawak sa dibdib nito,talande talaga nitong tiyanak na ito.

Nang inilipat ko ang aking paningin sa kakambal niya nakita Kong may babaeng nakakandong sa kanya at panay ang kanilang bulungan.

Si mina naman ay tahimik na umiinum at sumisimpleng ngumingiwi sa ginagawa ng dalawang kasama niya.

Nang hindi nito matiis ay bigla siyang tumayo at pumunta sa dance floor at bigla niya nalang hinigit ang lalaking nasa harap niya at hinalikan.

Damn! Why do I have a friend's like that, itinaas ko ng bahagya ang kaliwang kamay ko at tiningnan ang oras, 1:20 am na Pala ng umaga hindi ko namalayan ang takbo ng oras.

Sa dumaang mga ilang minuto ay mas lalong naging wild ang mga tao dito, nahagip pa ng Mata ko ang mga ilang grupo na parang may sinisinghot at napataas ang kilay ng malaman Kong ano ito.tsk tsk mga kabataan nga naman ngayon.

Medyo tipsy narin ako ngayon dahil marami rami na ang nainum Kong tequila, Medyo blur at umiikot narin ang aking paningin, hinawakan ko ang aking ulo at napapikit dahil sa bumalot sa aking ilong ang isang manly scent.

Napamulat ako ng may naramdaman akong hininga sa aking mukha, napalayo agad ako ng makita ang isang broad chest sa aking harap, tumingala ako at napasinghal ng maaninag ko ang mukha nito.

Nakatingin ito sa akin ng walang emosyon at nakabalot sa kanyang ang malamig na aura. Wth is he doing? Itinagilid ko ang aking mukha ulang di niya makita ang mukha ko.

Pero nagulat nalang ako ng bigla niyang hinawakan ang baba ko at tinungkod niya ang kaliwang kamay sa lamesang nasa harap ko.

"Hmm we'll we meet again miss intruder" husky ang boses niya habang sinabi ang katagang iyon.

Nasinghot ko rin ang hininga niya na may at nalaman na Naka inum din ito ng alak.

"Wel-l yea-h" mahina akong napamura ng madinig ang boses ko, tipsy na nga talaga ako dahil nauutal ako ngayon sa harap niya. Napa smirk siya ng makita ang reaction ko at mas lalong inilapit ang kanyang mukha sa akin. Ilang inches nalang at isang maling galaw ay mahahalikan na niya ako.

"I have an affection to you huh?"mapanukya niyang sabi

"N-oo"

"Really?  then why are you here?"

"Praying" pilosopo Kong sabi

Napakunot ang noo niya at bigla niya akong itinayo at umupo sa inupuan ko kanina, dahil nga iisa lang ang upuan sa mesang yun.

Impit akong napitili nang bigla niya akong hinigit at ipinaupo pinatakilid sa kanyang hita. Damn! I know im brushing and I hate it.

His snake hand coil around my waist at mas lalong hinapit papalapit sa kanya. "D*mn you smell good" pagkatapos niyang sabihin yun ay agad niyang inilapit ang kanyang bibig sa tenga ko.

"We'll do you remember what we deal?"  I nodded in instant, dapat ko siyang itulak pero may nag uudyok sa akin na manatili sa kanyang bisig.

Mamaya ipaalala ko na babatukan ko ang aking sarili for being slave for him and controlling me.

"Good and we're going to seal it with a kiss" hindi pa ako Naka bawi sa kanyang pagsasalita ay naramadaman ko ang isang malambot na bagay na lumapat sa akin. Dampi lang iyon at Ilang Segundo lang ay kumalas na siya.
Nakita ko ang pag angat sa gilid ng kanyang labi at napakagat ng labi.

Itinayo niya ako at tumayo narin siya. Tumingin siya sa akin using his poker face.

"Until we meet again " niyuko niya ang kanyang ulo at hinalikan ako ng mabilis sa labi.

Napatulala nalang ako at napahawak sa labi ko. Tumingin ako sa harap at nakitang nakamulsa itong naglalakad at unti unting nawala sa aking paningin.

Napahawak ako sa lamesang nasa gilid ko upang kumuha ng suporta dahil sa biglaang panlalambot ng mga tuhod ko.

"Queen anyare sa iyo?" napaangat ako ng tingin sa harap at nakitang nasa harapko na Pala ang tatlo.

"Are you okay queen?"mina ask

"Baka lasing Na si queen kaya tara na umuwi na tayo"

naramdaman ko ang kamay ni kyu sa aking likod at iginaya sa parking lot habang Naka sunod ang dalawa sa likod.

Kusang pumikit ang Mata ko ng maramdaman ang malambot na bagay sa likod ko.

Hinding hindi ako makakapayag na matatalo ako sa larong ginawa ko kaya Zero lamperouge let's start the chasing now.

~*~

A/n: what do you think about their second? Third unexpected encounter?

Vote and comment!

Black RaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon