Chapter 10: Battle

11 7 1
                                    

Maingay ang sumalubong sa akin ng buksan ko ang pinto sa pagpasok naming apat sa "JTG" o tawag sa JUJITSU TAEKWONDO GYM. Ngayon ko lang nalaman ito sa pagsabi ni kyu sa akin.

Inilibot ko ang aking paningin at marami rami naring mga estudyante ang naririto at lahat sila ay nakasuot ng JTG UNIFORM. Kanina kase pintawag ang lahat ng sectiom 1-A upang pumunta dito and I don't know what are we going to do here.
Malay niyo magpapachallenge ang professor na pabilisang pag ubos ng pizza eh di game na game ako!

"Mike test, Mike test, ehem! Students prepare yourself and do the warm up because we're going to do the JTG SKILLS of yours"  napunta ang aming attention sa stage sa harap ng biglang may nag salita at yun ay si......!? I dont care. -.-

"The freshmen didn't know me yet. Right? by the way im JEYDER CARROIS your teacher in your JTG Subjects"

Hindi ko mapigilan mapahikab dahil sa nakakaantok na araw Ngayon.

"Queen bored ka na ba?" tanong ni ryu

I look at him using my bored look "What do you think?" 

"Hehe sabi ko nga" kamot ulo niyang sagot. Ibinalik ko ang aking paningin sa harapan. Nakatayo kami ngayon apat sa pinakahulihan at pinakadulo at medyo walang tao na Nakatayo sa pwesto namin.

"Well, nandito Ngayon ang secretary of the JUJITSU TAEKWONDO GYM CLUB OFFICER'S and she's going to expalin what to do." pagkatapos sabihin ni sir jey ay may babaeng umakyat sa stage na nakakuha ng pansin ng lahat. A pale white skin, shiny brown shoulder length hair at mamula mulang pisngi dahil sa blush on and she's wearing a school uniform . In short-- angelic face.

Maraming mga bulung bulungan ang bumalot sa Gym sa pag akyat ng babaeng angelic face sa stage lalong Lalo na ang mga freshmen.
Humarap ang babae at hinawakan ang mikropono bago magsalita.

"Hello. I'm KIRSTEN JOY DIEL your secretary of this club." mahinhin niyang sabi at ngumiti

"Wow! Ang ganda niya"

"Oo nga ang angelic face pa"

"Ang cute pa!kyahhh!"

Psh.

"Ahm, so you guy's are here because we're going to have a BATTLE and ibubunot kung sinu ang makakalaban niyo so challenging talaga ito and of course there's a rules na kung saan ang dapat at hindi dapat gawin. Ang pwedeng gawin ay gagamitin niyo ang judo or a taekwondo but no weapons of course at lalong Lalo na hindi pwedeng mandaya."

Naingay ang apat na sulok sa narinig at halata sa mukha nila ang kasiyahan. Duh! Ang boring kaya nun no weapons. Psh.

Pina line kami by two girls and boys at pinabunot sa isang transparent bowl.

"So sabay sabay natin bubuksan ang papel at malalaman niyo kung sinu ang katapat niyo."

Nang buksan ko amg papel ay napakunot ang noo ko ng mabasa ang isang pangalan. Napa angat amg mukha ko ng biglang nagsalita si sir jeyder.

"Nga Pala, may twist dahil sasali si ms. Diel sa atin and well? Who's that lucky one na nakabunot sa kanya?" Nakangiti niyang tanong.

"Queen  hindi namin kilala ang nabunotan namin"  mina said

"Eh ikaw queen sino ang sa iyo?"
takang tanong ni ryu

"Hala! Sinu kaya yung makakalaban ni ms kirsten no?"

"hahaha for sure talo na yun"

Napairap ako dahil sa mga narinig.at iniharap sa mga mukha ng tatlo kung sinu ang nabunot ko.  Sabay nanlaki ang mga Mata nila at tumingin sa gawi ni ms angelic face.

Black RaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon