Chapie 4

746 37 9
                                    

This Chapter is dedicated to miss_jhanna20. Thanks for support.

enjoy.

--------

Kasey POV

  tahimik lahat ng classmate ko. yung iba sa kanila nakatingin sakin.

yung iba sa harap ng whiteboard.

Huhu. naunahan ako ng Sub. Professor namin.

*sssswiiiissssh*

urgh am lameg ng aircon dito.! +_+

alang nagsasalita. an tahimik. humarap naman ako sa harap kung nasan ang Prof. namin na TERROR daw nakatalikod pa sya at hindi pa ko napapansin,! im so dead X___X

nakayuko lang ako ayoko ata, tumingin ng diretso baka kainin nya ako ng buhay.

napatingin naman ako kay Rich dahil napansin kong naka tingin sya sakin.

yung tingin nya sakin parang sinasabi na

bakit-ngayon-ka-lang look.

sinagot ko naman yun ng

explain-ko-mamaya look.

"ehem. so who you are miss?" - napansin na nya ko lalo ako napayuko ng marinig yung boses na yun, lalaki pala yung Prof. namin.

"i am Kasey Jane Hindimautot po sir. Sorry Im late." - sabi ko sabay tingin ng diretso kay sir.

(OoO) - ako yan pag kakita ko kay Sir.

"i-ikaw?! p-pero panu?" ako

putek! sya pala yung Prof ko?! akala ko estudyante din sya dito!

hindi nya ko sinagot..

"take your sit. miss Hindimautot you alredy interrupt our class. sayang oras." - Sir

"ah eh! Sorry po sir." - ako saka lumakad ulit para pumunta sa upuan ko na katabi ni Rich, sa harap namin ay ang Teacher's table.

"ok class! I introduce myself first. I am Mr. Karl Ivan Clarkson, at ako ang inyong Sub. Professor for this subject, which is HUman BEhavior in the ORGanization or simply HUBEORG." sabi nya saka isinindi yung Projector.

then

blah blah blah blah blah.

ang dami pa nyang sinasabi na hindi ko na maintindihan kakatitig sa kanya.

grabe ang bilis naman nya makarating dito samantalang iniwan ko lang sya sa baba kanina, sa hagdan.

eh baka naman kasi nagelevator! tsk. paganahin din minsan ang utak Kasey! panget ka na nga mahina pa ulo mo. anu na lang natitira sayo?!

T_______T hu-hu-hu so haaaard!!

"so we already tackle about what Miss Takahara left before she take her Vacation leave." sabi pa din yan ni Sir.

mukha naman syang bata ah. fresh graduate siguro to.

saka mukha naman syang hindi terror tulad ng unang iniisip ko na isang matandang babae na araw-araw may PMS o post menopause syndrome. haha.

"okay. Miss Hindimautot. what is the first thing came to your mind to the word, Culture?"

booom.! anu daw?! yari! =___=*

"See! youre not listening! late ka na nga. at kanina ko pa napapansing tulala ka! may problema ba?!" medyo mataas na boses ni Sir.

kaines ngayon lang ako pinagalitan ng ganito ah..

Why Not Me?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon