Chapie 7

610 30 5
                                    

This Chapter is dedicated to iamagirlwriter thanks for support.

enjoy

-----------

Rich Haley on the side >>>>>>

Rich POV

Epal talaga yung panget na yun.! pero mahal ko yun. haha.

Ang saya ko talaga. haha.

parang ang dami na talagang nangyari sa araw ko ngayon puro masasaya.

~ Flashback ~

"anong oras na! bakit wala pa din yung babae na yun?" - ako

magta-time na kasi eh. tapos wala pa sya. sabi pa naman ng iba kong classmate terror daw yung Sub. Professor namin. nasa Vacation leave daw kasi si Ms. Takahara sa subject namin na HUBEORG.

time na! anu ba yan! kahit ganun kapanget yun. concern pa din ako dun.KAIBIGAN ko yun eh.

matawagan na nga.

*riiiing* *riiiiing*

"h-hello? Rich?" - ayun sinagot din!

"Kasey nasan kana! time na bakit wala kapa! naku yari ka pag naunahan ka pa ng Prof. natin! Bilisan m0! bye. ingat baka mangbangga ka pa dyan" mabilis kong sabi.

*toot* *toot*

may pagkatanga pa naman yun, madalas mangbangga yun eh.

maya-maya. nagsipasukan na yung iba naming classmate na nasa labas. kadalasan ang meaning nyan eh. padating na yung Prof.

yari talaga.. nakaupo na yung mga kaklase ko nang bumukas ang pinto.

*bukas pinto*

dahil nasa harapan ang upuan ko kaya agad ko nakita yung itsura ng pumasok.

ang panget. =____=

kasi kaklase ko na lalaking panget pero makapag bully wagas. feeling gwapo. yung pumasok. (may pinanghuhugutan lang po)

maya- maya pa ulit bumukas na pero hindi ko na ulit tiningnan baka kaklase ko lang ulit yun na panget!

"Urgh an0ng oras na wala pa din s--!" sigaw ko.

hindi ko natapos sinasabi ko ng nagtawanan mga kaklase ko kaya napatingin naman ako sa kanila.

nakita kong naka ngiti sila sakin saka tumingin sa harap ko.

kaya napalingon naman agad ako.!

@________@- pagkakita ko ng isang gwapong nilalang.

"dont worry. miss im already here. so you dont need to shout." - seryoso sabi sakin ng Prof. namin habang nakaside view sya sa harap ko, busy sya sa pagkalikot ng laptop nya.

"ang g-gwapo-"

teka? nasabi ko ba yun?! nakakahiya! >\\<

napatingin naman ulit ako kay sir at nakita kong naka smirk sya.

yuko naman ulit ako, nakakahiya naman. tsk.

narinig kng bumukas yung pinto kaya napatingin naman ako agad dun at nakita ko si Kasey kakarating lang, medyo hingal.

nakayuko lang sya kaya hindi pa nya ata napapansing tinititigan ko sya.

ilang segundo pa ay nakaramdam din ang bruha.

tinitigan ko sa at yung tingin ko sinasabing

bakit-ngayon-ka-lang look

at sinagot naman nya yun na.

Why Not Me?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon