5

127 8 4
                                    

dedicate ko tow kay missxxx !  antyaga nyang basahin story ko . hihi .. salamat sayo .. :) 

****

CHAPTER 5

Pov- Tristan

bro  san ka pupunta ? –  troy

Mag kikita kami ni aya.

Wow . talaga ? so mag tatapat kana ?

Hindi pa muna hanggat galit pa  sya sakin .

Huh ? that’s why she ignore you last day cause shes angry ?

Yun nga ang hindi ko alam eh . awan ko kung bakit sya nagalit .kahit hindi ko alam yung kasalanan ko , mag sosorry pa din ako sa kanya , alam mo naman diba na mahal ko yung babaeng yun kahit na ang lakas lakas nya lagi mang bara.

Are you serious with that thing ? 1st year high school  pa kayo nun since last na mag kita kayo diba ? – mitch

tinatanung pa bayan ? syempre ou naman . kahit na matagal kaming hindi nag kita , ganun parin yung nararamdaman ko para sa kanya .

alis na ko . mag 6:30 na oh .

huh  . teka sama ko sayo Tristan—mitch

ano kaba mitchelda  !  ngayon lang sila mag kakausap ulit ni aya eh,  tapus sasama kapa .  pagulo ka lang dun . haha  sabat naman ni troy .

kaya nga mitch . papakilala ko nalang sa inyo si aya kapag maayus na kami .  lumapit ako kay mitch at pinatong ko yung palad ko sa ulo nya at ginulo ang buhok nya.

psh ! si Tristan talaga oh . ! sige na layas kana . mag ja jam nalang kami dito nila troy at harry .

flash forward ***

andito na ako sa ****restaurant . napa agap naman ata ako masyado . gusto ko lang naman kasi maayos na agad ito .

my ball !  

huh ? bakit san pumunta ?

over  there !

ah eh kuya pa excuse pwede ?  may lumapit na babae sakin .

huh ?  

tristan ikaw ba yan ?

oh . hi . long time no see Valerie .  anak mo ?

tarantado ! sapak gusto mo ? pamangkin ko tange !

nga pala kelan kapa dumating ?

ikaw ba yung nakita  namin nung nag sisigaw si aya dun sa magikero ?

 promise hindi kita namukaan . hmm . nag improve naman ng kunti itchura mo .

nag kita naba kayo ni aya ?

anu bang sasagutin ko sa tanung mo ?

psh . loko,  yung last question ko sagutin mo .

 ou . nag kita na kami , peru galit na galit sya sakin kanina nung nag punta ako sa red academy . pero sabi nya mag kita daw kami dito .

ow . pumunta ka pala sa school ?  galit ?

 galit nga talaga yun sayo .

 ahhhhhh !   so kaya andito ka mag kikita kayo ? HAHAHA !

yup .huh ? Bakit ka natawa ?

wala .sige  alis na kami nitong pamangkin ko .  ba bye kana sa tito mo dali , oh eto na bola mo . sabi nya dun sa kasama nyang bata .

bye tristan ! keep waiting ! haha ..

sa dami ng sinabi ng kaibigan ni aya  . wala akung naintindihan .   keep waiting daw ?

diba sabi ko na sa inyo dati may kaibigan si aya 10_agers ang pangalan . awan ko kung bakit yun yung pina ngalan nila sa grupo nila . maybe dahil 10 sila ? at teenagers sila ?   psh . wag na kayong mag taka kung bakit maingay yung si Valerie . lahat naman sila ganung mag babarkada . psh .

hindi pa dumadating si aya anung oras na .

pov aya !

kainis naman oh . hindi ako makatulog , baka nga nag hintay yun dun !

ayssss ! ka bangag ka naman tristannnn ! 

wag aya !  wag kang makonsensya !

dapat lang yun sa kanya !

 mag hintay sya dun mag damag

psh . nag palit na ko ng damit at pinaandar ko na yung motor ko ,

FLASH FORWARD !

**

nasa labas lang ako ng restaurant ang bweset nasa loob pa nga sya . kahit kailan uto uto talaga yung pangit na yun !  bakit kasi nag hihintay pa sya ! 

walanjo naman ! 9:00 na oh ! bakit hindi pa sya umuuwi !

ayun tumayo sya !

-_____-

Nag order lang palang juice . TT_TT !

1 hour ng nakalipas . inaantok na ko ! hayst . sakit sa ulo . pakshit ! ako nag plano nito tapus ako pa yung parang argabyado !

May lumapit na waiter kay Tristan

Mag sasara na ata ! anu bang katangahan nung lalaking yun at ayaw pa atang lumabas ! shet lang !

Haiyssst !

May saltik ka bang lalaki ka ? tumayo ka na nga jan !  pumasok ako sa restaurant at hinigit na palabas si Tristan . 

*** ***

sorry mejo pabitin lang . haha ..   salamat sa mag babasa .. tnx talaga :)

I promised :) on hold :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon