8

109 4 2
                                    

CHAPTER 8 !

POV . AYA !

Ui pangit . san kita hahatid ?  tanung ko .

Sa bahay nyo ko tutulog .  

Hanuuuu daw ???

loading loading !

.

.

.

sa bahay nyo ko tutulog .

sa bahay nyo ko tutulog .

O___________O

Alam mo ang kapal na talaga ng muka mo eh nuh ?  pinisil ko yung dalawa nyang pisngi . pakshet lang ang lambot .

Sige na naman .  sobrang na miss ko kaya bahay nyo .  4 years din akong hindi nakapunta dun . pout*

So ganun mas na miss mo yung bahay namin kesa sakin ? kung ipakain ko kaya sayo yun ng buo ?

Hehe . kaw naman pangit selos ka kaagad . shempre naman mas na miss kita kaya sige na tulog nakong bahay nyo plss ? pout*

Takot ka pala eh !

Hay naku naku naman !  alam mo pasalamat ka nadadala ako nyang kaka pout mong yan ! tss napahawak nalang ako sa ulo ko . 

haha salamat pangit ,, ni hug nya ulit ako .

FLASHFORWARD**

Andito na kami sa bahay ,

Pangit buti nalang pala dito ko matutulog nu ? wala ka kasing kasama dito sa bahay ,  sinasabi nya habang papasuk ng bahay . kapal talaga ng muka nitong mokong nato , nauna pang pumasok sakin dito sa bahay .  

Wala sina daddy at mommy , may business na inaasikaso yun sa ibang bansa . mag wa one week na nga akong mag isa dito eh . kasama naman nila yung bunso kung kapatid na si ayalyn . 8 years old palang yun . daya nga di ako sinama , pero sabi nila may pasok daw ako kaya next time nalang daw .

Anung mabuti dun .ayus lang naman kahit mag isa ko dito nuh . sanay na ko—

Kahit na , atleast ngayon mababantayan kita .  putol nya sa sasabihin ko .

Lumapit ako sa kanya at binatukan sya . alam mo . ang korni mo . mag tigil ka nga . haha . nag smile lang sya baka masakit yung pag kaka batok ko ? ayiee . kinilig naman ako dun !

Ui isa kang malaking pangit . dun ka nalang matulog sa guest room huh ?  sabi ko .

Ayaw . sagot nya na parang bata  

Ayaw mo ? sige dito ka nalang sa sala . paka choosy mo pa eh . haha .

Ayaw .

Napaka mong pangit ka alangan namang sa kwarto ng parents ko eh alam mo namang bawal tulugan ng iba yun,

Wag mong sabihing sa .  hindi hindi . wag mo ituloy aya baka sabihan kang feelers . hindi hindi pwede !

Tumango tango sya sakin ..

Hoy . hala . hindi hindi pwede . maliit lang kama ko .

Tss . malikot ka kayang matulog kaya master bed kama mo .  sige na Please ?   pout* 

waaaahh ! ayan na naman sya . ~ pakshet pakshet ! hindi ba nya naiisip na mga binatat dalaga na kami na bawal ng mag sikbay sa iisang kama at baka tubuan ako ng pakwan sa tyan ! shet ! feelers ko na naman . eh sayun naiisip ko eh !

I promised :) on hold :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon