10 kulit ni aya xDD !

85 2 1
                                    

CHAPTER 10

Pov aya ,

Dahil nga sa late na ko , hoho . sa likod na naman ako ng Red Academy dadaan at nung maka talon ako , ayun naka abang sakin si jerry ,

“Anung ginagawa mo dito ?” tanung ko .

“Hinihintay ka.” sagot nya habang naka pamulsa yung dalawa nyang kamay .

“Huh ? bakit naman ?”

“Tss , ingay mo , tayo na nga .”  hinawakan nya ko sa kamay maingay bayun ? nag tanung lang eh . lalaking to talaga . pasaway , tsk .

Nag kaklase na kami , 2nd period , late na kasi ako , kaya pang 2nd period nalang , late din si jerry kaya sabay kaming pumasok , pero hinintay nya daw ako ? baka kaya sya na late  ? bakit naman nya ko hini hintay ? whatever .

Naisip ko na naman yung ng yari kanina pag kahatid ko kay Tristan sa may hotel na tinutuluyan nya .

Flashback **

“bye pangit !”  sabi ko 

“wait panu to?” sabi nya 

“Haha ., sayo nalang .” tinutukoy nya eh yung pantulog na pinahiram ko sa kanya . haha .

“Ah sige , remembrance .  bye . *muahh*   I love you aya !” sinasabi nya habang papalayo sakin , pakshit , he kissed me ? sa pisngi lang naman . friendly kiss lang yun , walang malisya yun , diba ? kyaaaa ! nag I love you pa sya ! anu ba naman !!!!!!

End of flashback

 “Anu ba ! wag kang makulit , baka pagalitan tayo ni maam !” kasikbay ko kasi si jerry sa upuan yeah , malas nuh ? kanina pa kasi ako kinukulbit . classmate ko tong makulit na to , pero mahal ko yan , kaibigan ko yan eh .

“Haha . ang pangit mo kasi kapag seryoso eh, nu bang iniisip mo ?” tanung nya 

“Mas pangit ka , wala ka ng pake dun !”   tumingin nalang ulit ako kay maam , paka kulit talaga ..

“Aaaaaaaaaaaaaaaaa !”

“Ms. Watson and mr. lee .”

“LABAS !” 

Pakshet naman kasi ! sino ba namang hindi mapapasigaw . nakaka gilawgaw kaya , sinundot ba naman yung loob ng tenga ko ng damu ! san kaya nya nakuha yun . leshee talaga !  ayun labas tuloy kaming dalawa ! pakshet . ito namang si jerry , tatawa tawa lang , !

“Tayong mag uli !” hinigit naman ako nitong si jerry sa kamay ko . mukang Masaya pa at pinalabas kami ! malas ! malas !

Waaahh ! talagang may balak pa syang mag party party ngayon ? sarap balian ng tinik nitong si jerry , sarap tadtarin at itapon sa ilog pasig .. hoho .. *evil smile*

“Hoy ! laki ng ngiti mo ah ! may binabalak ka nu ?”  tanung nya pumunta ko sa likod nya at ,

*A a araaayy  pangit !*  sigaw nya 

Tumalon ako matangkad kasi masyado eh at pinang tiik ko lang naman yung braso ko sa leeg nya

.

“Ang kapal ng muka mo ! may pa pangit pangit ka pa ! ginagaya mo pa tawagan namin ni Tristan my labs !”

“Tss . next topic please ?” sabi nya . alam nya yung  tungkul kay Tristan . madaldal ako eh , kaya sinabi ko dati ,

“next topic ? eh ikaw naman nauna mag sabi nun eh . gulo mo totoy ! "

I promised :) on hold :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon