Chapter – 14
POV AYA WATSON !
“hoy pangit kelan ka ba magiging akin ! letchugas ka may jowa kana pala , di manlang nag kwento , brokenhearted tuloy ang lola . “ basa na yung likod ng damit ni Tristan gawa ng mahiwaga kung luha . eh kasi naman hindi ko lang talaga mapigilan .
tss . reypin ko na kaya tung si Tristan !
*evil smile !*
de joke lang ! di ako ganun nu !
“Tristan bigat mu naman !” inihihiga ko na sya sa kama nya . tss . parang lambot na lambot nga ni Tristan eh . parang may kakaiba lang sa kanya .
"Kelan ka kaya magiging akin nu ? haha ,” tangene . nababaliw na ako ! kinausap ba ang tulog . gusto nyo malaman pwesto namin ngayon ? ayieeee !
Breath in
Breath out !
Pag higa ko kasi kay Tristan eh napasama ako , kaya ayun . kyaaaaaaa ! ou naka higa ako sa kanya at face to face kami , ang sarap lang titigan ng muka nya . sana lagi nalang ganto nu ?
Umalis na ako sa harap nya at sumikbay nalang sa kanya pinatong ko yung braso ko sa mata ko , naiiyak na naman ako .
“Tristan naman kasi eeee ! akin ka nalang shige na puulease ? alam mu bang nung hinatid kita sa airport nun naiiyak na ako kasi ………. Ang laki mung kawalan sa buhay ko ! kung may lakas ng loob lang ako nun , nag tapat na sana ako sayo nu ? , haha . ang sakit palang mainlove nu ? langya naman ! hindi ko na kaya huhuhuhuhuhu ”
“Pangit . ni minsan ba ginusto mo ko ? SUMAGOT KA ! “ humarap ako sa kanya .
-___________-
O______________O
"EH ?"
“Ay . hahahahah ! sorry , nagising kita , teka m-may narinig kang sinabi ko ?” napa upo ako bigla dun sa kama nya . kyaa . muka naba kung baliw ? plss kainin na ko ng lupa! ngayon din ! sana hindi nya narinig lahat ng sinabi ko ! pinupunasan ko yung luha ko sana hindi mapula yung mata ko ,
“Huh ? umiyak kaba ? “
“Ako ? hindi ! hahahahahahha ! bakit ako iiyak ? ang saya ko nga eh ! hahahaha !”
“Umupo sya sa kama nya . “
“Eh bakit ang pula ng mata mo ? maga pa .”
“Huh ? napuwing lang ako . hahah !
“Anu ? eh bakit parehong mapula yang mata mu ? “
“Haha . kinusot ko kasi pareho , para pair sila . hahaha . ! “ kyaaaaa ! maniwala kana kasi eee !
“Tss . may problema ka nu ? “
“Ako ? MAY PROBLEMA ? ang katulad kung masayahin mag kaka problema ? joke bayun ? haha . “
“Yun na nga eh , masayahin ka masyado , hindi ko tuloy malaman kung may problema ka o wala , “
“Ayiee naman ! pangit concern ka sakin ? haha . I love you na talaga . “
“Ou naman . mahal din naman kita ah .” pag kasabi nun humiga ulit sya .
Hayst . ganIto nalang ba lage ? nahihirapan na ko !
BINABASA MO ANG
I promised :) on hold :)
Teen FictionTristan and aya are bestfriends . nag simula ang pag kakaibigan nila nuong mga bata palang sila , pumunta ng korea si tristan dhil sa pangarap nyang maging sikat na vocalist . before tristan leave the country. they promised to each other. …. Baki...