CHAPTER 4
POV AYA
TRISSTAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNN !
PLAAAKK !
SPPLLLAAAAASSSHHHHH !
May bolang tatama sa muka ni Tristan peru buti nalang nakatakbo agad ako papunta sa kanya at sinambot yun at napa daplak naman ako sa sahig . bilis ko nuh ? peru sakit ng kamay ko . oheeemmgeee
Awwwwwwww ! sakit ng tuhod kow !
Aya , aya .
Are you alright ? im sorry aya . tinayo ako ni tristan sa pag kaka daplak ko ,
Nag silapitan naman samin yung mga players ko , yeah . players ko . coach nila ako . magaling yata ako nuh ! tss . tuhod koooooooo !
Coach ! coach ! hala ! sorry PO , SORRY PO ! sabay sabay nilang sabi sakin . pina palibutan na ko ng mga players ko .
Gusto nyo nabang mamatay ?
Coach naman -- players
Gusto nyong expelled ?
Gusto nyong mawala na sa team ?
Hala coach wag po .
Coach sorry po talaga ,
Buhay napo namin ang pag lalaro ng baseball/softball .
Wag nyo po kaming tatagkalin .
Coach kana pala dito . alam kung masakit yang kamay mo peru wag mu naman silang tagkalin sa team mo . sabi ni Tristan .
Psh . lumakad na ko palayo , ang sakit ng kamay ko at tuhod ko , wala naman akung balak tanggalin yung mga yun . tinatakot ko lang naman .
h-hoy ! bitawan mo ko ! hindi ako natutuwa . binuhat ba naman ako na parang baby . psh . hindi sya umimik kaya tumahimik nalang ako .
pinunta ako sa clinic ni Tristan ,
psh di na nag bago mga nurse dito sa red academy . mga layas pa din !
psh asa ka naman sa mga yun . wala kasing nurse , awan ba tuwing my emergency nawawala yung mga yun , si Tristan ang gumagamot sa tuhod ko , may gasgas kasi tska yung kamay ko namamaga nilagyan nya ng ice . naka luhod sya sakin at ako naman nakaupo lang dito sa kama ng clinic
sorry aya huh . yaw mo pa kasi ko pansinin . bakit kasi sinambot mo yung bola . yan tuloy ng yari sayo .
tanga ka ba ? eh panu kung natamaan yang muka mo ? huh ?
hindi naman ako tatamaan ng bola eh ! tska baka nakakalimutan mo . mas magaling ako sayong mag laro ng baseball kaya kayang kaya kong sambutin yun .
psh . yabang mo totoy ! awan ko sayo pangit mo !
aray ko naman ! dahan dahan ! masakit ! hinampas ko yung ulo nya .
aray ko aya ! masakit talaga yan sino ba naman kasing tanga ang dadaplak para lang masambot yung bola--
pfffff ! hahahahahaha ! muka kang tuta ! HAHAHAHAAHAHAH ! pag ka hampas ko sa ulo nya eh natagkal yung suot nyang bonet , may kulay yung buhok nya .
peru infairness . ang gwafu nya laloooooo !!
ah hindi . erase erase ! pangit sya pangit !
psh , hindi mo ba alam uso sa mga banda sa korea ang may kulay sa buhok !
psh . ikaw ng sikat ! ikaw ng nakalimot !
aya naman alam mo namang hindi totoo yan diba ?
psh .whatever . sinscere kaba talaga sa pakikipag ayus mo sakin huh Tristan ?
ou naman aya , miss na miss kaya kita . nagulat ako nung sinabi nya yun . miss na miss ko na rin sya . sobra . psh . wag kang madala sa emosyon mo aya ! galit ka jan !
eh .? tumayo sya at yumakap sakin . nasaktan ako nung sinabi mung hindi mo ko kilala . ayaw kung makalimutan ako ng nag iisa kung bestfriend . ang saya saya ko nung sinabi nya yun . pwede bang wala nalang bestfriend ? umalis ako sa pag kakayakap nya .
sige, ill give you a chance . mamayang gabi pumunta ka sa lagi nating pinupuntahang restaurant.
really ? salamat aya . yumakap pa sya sakin . lumayo ka ! matukso pa ko lalo eh ! hanubayaaaan !
7:00 . bye . umalis na ko . di ko kering makatagal ng naka yakap sya sakin . hayst ! hirap talaga kapag may gusto ka sa bestfriend mo nuh ?
Hihintayin kita aya !
humanda ka sakin pangit ka ! na miss din naman kita ah ! kwits na tayo dun ! peru yung pag snob mo sa mga message ko sayo at kahapon hindi pa ! kaya humanda ka !
-------****
aheyyy .. tnx sa mag babasa nito . vote po kayo and comment .. ng sipagin ako . hihi , demanding eh nuh . yaan nyo nlang . haha .. :)
salamat slamat :)
BINABASA MO ANG
I promised :) on hold :)
Teen FictionTristan and aya are bestfriends . nag simula ang pag kakaibigan nila nuong mga bata palang sila , pumunta ng korea si tristan dhil sa pangarap nyang maging sikat na vocalist . before tristan leave the country. they promised to each other. …. Baki...