CHAPTER 6 !
Pov – aya
Bakit ba hindi ka pa umuuwi anung oras na oh ? andito na kami sa labas ng restaurant , hinigit ko lang naman sya sa kwelyo nya palabas . kainis ihh ! sino ba namang damuhu ang mag hihintay ng mahigit tatlong oras . !
Because I trust you . tama nga ako dadating ka . Sabi ko na nga ba hindi mo ko matitiis eh . nag smile pa sya . pakshet lang ! ang gwapo nya ah ..
Ano daw ? hanung saveee !
Psh . yeah hindi ko nga ata sya matiis !
h-hoy ang kapal mo ! n-napadaan lang ako dito ! deny ko muna , kahiya ihh .
really ? kahit na , pinuntahan mo pa rin naman ako .
psh . feelers ka , bahala ka nga jan . sumakay na ko sa motor ko ,
teka aya .
hooy ! bumaba ka nga sa motor ko ! kapal kapal mo !
sama ko , bala ka . ! yumakap pa sya sakin . pakshet lang . hindi ko kayang makatagal sa ganto ! tae lang ang bango nya !
bahala pala huh ! inistart ko na yung motor ko .
hehe . tumawa pa sya . dudurugin kita ! hoho !
aaaaaaaaaaaa
h-hoy aya dahan dahan . baka mabangga tayo ,
h-hoyy ! may lesensya kaba baka mahuli tayo ! ang bilis bilis mo mag pa takbooo !
whooooooooooooooooooooo ! binilisan ko ang pag da drive yung alam nyo yung sa comedy movie na kapag mahangin halos bumuka na yung bunganga . ganun gagawin KO kay pangit ! hoho !
H-HOY ! I-ITIGIL MO , M-MAY BUS DALAWANG MALAKI YANNNNNNNNNNNNNNN !
HAHAHAHAHAH ! dumaan lang naman kami sa gitna nung dalwang malaking bus . naramdaman kung yumakap sa may tyan ko si Tristan . feeling ko nakoryente ako . pakshet . itigil mo yan aya !
Tumigil ako sa isang tabi . titingnan ko kung buhay pa tung tuko sa likod ko .
Baba . sabi ko . buhay pa naman .
Ayaw . sabi nya
Baba sabi .
Ikaw nalang .
Abat ! Ang kapal mo talaga !!!!
Sabihin mo muna sakin kung bakit ka galit .
Aaiiissstt !
Yun lang ba ?huh ? bumaba ako sa motor ko . bumaba nadin sya .
NAGAGALIT AKO KASI HINDI MO MANLANG SINABI NA DADATING KANA . ! NUNG NAKITA KITA KAHAPON HINDI MO MANLANG AKO PINANSIN . KAILANGAN KO PANG MAG PA KILALA SAYO PARA SABIHIN MO NA AY SI AYA PALA TO , YUNG BESTFRIEND KO DATI . HINDI KO MANLANG NAKITA SA MUKA MO NA MASAYA KA KASI NAGKITA ULIT KAYO NG BESTFRIEND MO ! AKALA KO HINDI MO NA KO KILALA ! naiiyak na ko . ang sama sama ng loob ko sa kanya ,
Naramdaman ko nalang na yumakap sya sakin ,
Bestfriend sorry na . gusto ko sana e surprise na dumating nako , nabigla lang kasi ako sa ng yare hindi ko ene expect na makikita agad kita . umalis na sya sa pag kakayakap sakin .
Masaya ko kasi nag kita ulit tayo , alam mo bang miss na miss ko na ang bestfriend ko .
Psh . miss ? miss missin mo yang muka mo !
Nakakainis ka hindi manlang ako nakatanggap ng message galing sayo ! ang daming paraan para mag ka chat manlang tayo . pero kahit isa wala kang ginawa .
Anu un hindi uso sa korea ang
Facebook ?
Twitter ?
Yahoo mail ?
Tumbler ?
Skype ?
Para kung tangang message ng message sayo nag mumuka na nga akong diehard fan mo eh !
HAHA . tamo tung pangit na to tatawa tawa pa . !
sorry na aya hindi ko naman alam eh . hindi ko ene expect na ang sama sama napala ng loob mo sakin . gustong gusto kung pumunta dito pero puno lagi ang schedule ko , sabi ko nga sa manager ko kahit fan meeting lang dito sa pilipinas pupunta ako para mag kita tayo . naging busy talaga ako , tska diba tumupad naman ako sa promise kong babalik ako ?
natutuwa ako kasi hindi naman pala nya ko nakalimutan , Kapag naalala ko yang promise nayan , feeling ko parang isa kaming couple na nag hihintayan sa isat isa na para bang yung pupunta lang sa ibang bansa para makapag trabaho ng maayos . ou ako ng FEELENGERA ! panu naman kasi para talaga kaming mag jowa kung makasabi sya ng miss na miss na nya ko . ako na talagang feelingera . hanggang dun lang naman kasi ang magagawa ko , ang taas taas na nya ngayun kompara dati at higit sa lahat anu ba nya ko ? diba bestfriend lang ? ang hirap mag mahal ng bestfriend nuh ?
Ikaw ba tumupad ka ba sa promise mong hihintayin mo ko ? nagsalita sya bigla , kung may sakit ako sa puso tigbak nako , lumapit pa sya sakin . pakshet naman . eye to eye na oh . hinintay ko nga ba sya ?
---
HIHI .. :) SALAMat sa mag babasa . vote narin po kayo and comment . salamt talaga :) hihi .. :)
BINABASA MO ANG
I promised :) on hold :)
Teen FictionTristan and aya are bestfriends . nag simula ang pag kakaibigan nila nuong mga bata palang sila , pumunta ng korea si tristan dhil sa pangarap nyang maging sikat na vocalist . before tristan leave the country. they promised to each other. …. Baki...