“Chapter 15 “ mag tatapat na ko kay Aya . ^_^
Pov Tristan
*Bonggang flashforward !*
“Aya can you be my girlfriend ? Alam kung iba ang iniisip mo dahil mag bestfriend lang tayo , pero hindi ko na kayang itago ang nararamdaman ko para sayo . ”
“Ppffff pare ang korni ! hahaha . “
“ Tss . hindi ko talaga alam kung pano ko masasabi sa kanya to ! wag ka nga tumawa rick !” humarap ako sa kanya at binato ko sa kanya yung unan , nakailag pa ang loko !
“Eh pare ang torpe mo kasi ! HAHAHA . tas para kang tanga kinakausap mo sarili mo sa salamin , bakit ba yang Aya nayan pa ang napili mo sa dami ng babaeng nag hahabol sayo ?”
“tss . ilang beses ko bang sasabihin sayo na si Aya lang ang mahal ko , wala ng iba . tska wala akong pakialam sa mga babaeng sinasabi mo .”
“kahit kay micth ?”
“ tss . iba naman si mitch , I don’t deserve her love , she can meet someone better than me . I love her but as a sister only .”
Matagal ng may gusto sakin si mitch , nag tapat na rin sya sakin pero hindi talaga sya ang mahal ko kaya nung una palang sinabi ko na sa kanya na may mahal na akong iba , sinabi nya rin sakin na susubukan daw nyang mag mahal ng iba . hindi ko nga alam kung bakit nag walk out sya nung kasama ko si Aya sa hotel , buti nalang andun si troy .
“ yeah , masaya na ngayon si mitch .”
“Hep hep ! panu ko napasama sa usapan nyo ? * pout* “ – sabi ni mitch pag ka pasuk ng pinto . kasunod naman nya si Troy at Harry .
“OH GUYS ! youre here ! wala yun mitchelda ! haha . we are just happy to know that troy is courting you !” – RICK
“Ah *pout*” umupo sa tabi ko si mitch at mukang nahiya pa kay troy . nung mag kasama din kami ni aya sa hotel nuong nag walkout si mitch eh duon na nag tapat si troy kay mitch .
Pumunta sa harap ko si Troy ,
“ yeah I get it” umusog ako ng upo .
Si mitch naman lumipat ng upo sa katabi ko ulit sa kanan , sumunod naman si troy at umupo sa gitna namin .
“tss ang likot nyo naman .” tinginan lahat kami dun sa nag salita si Harry pala , tss bigla bigla nalang nag sasalita .
“hay nako hindi lang mapakali yan si harry dahil dadating si mica . “ sabi ni mitch at lumapit pa kay harry at yumakap pa .
“ tss . “ sagot lang ni harry .
Nagulat kaming lahat kasi pag tingin namin nasa harapan na ni mitch at harry si Troy .
“ sama ng tingin mo ?” – mitch .
“What do you think your doing ?” – Troy .
“huh ? nakaupo lang tska naka hug kay bunsong harry” *pout*
“sabi ko nga . tabi . “ sabi ni troy at pinapaisog pa si harry dun sa upuan . tss ang kulit nila.
tumayo naman si harry at umupo sa tabi ko ,
“ Tristan , what is your plan bout Aya ?” – sabi ni rick habang tinotono nya yung gitara nya .
BINABASA MO ANG
I promised :) on hold :)
Fiksi RemajaTristan and aya are bestfriends . nag simula ang pag kakaibigan nila nuong mga bata palang sila , pumunta ng korea si tristan dhil sa pangarap nyang maging sikat na vocalist . before tristan leave the country. they promised to each other. …. Baki...