7

128 5 2
                                    

CHAPTER 7 .

pov. aya :)

Ikaw ba tumupad ka ba sa promise mong hihintayin mo ko ?  nagsalita sya bigla , kung may sakit ako sa puso tigbak nako , lumapit pa sya sakin . pakshet naman . eye to eye na oh . hinintay ko nga ba sya ? 

Aaa ..  eehh . ou naman . b-bestfriend tayo eh .  napakamot pa ko sa forehead ko .!

tae naman kasi naalala ko naman . parang couple talaga kami , haysst . nahihiya pa ko nautal pa sa bestfriend . sana naman hindi ako halata .. hindi diba ? hindi !!

yumakap nanaman sya sakin . tae nakaka rami ah . peru gusto ko naman . landi . napayakap din tuloy ako ..

okay na tayo ah . wag kana mag tampo , alam ko namang miss na miss mo na ko .. HAHA ..

hoy mr. pangit ! ang kapal ng muka mo !  pinalo ko sya pero mahina lang . pero promise ang gaan na ng pakiramdam ko . ang saya ko ..

hinawakan nya yung kamay ko at yumakap na naman . pakshit lang ! ulit ulit ? hug moko hug moko ! anu to pee bee bee teenss ?

aya . you really miss me right ? you always say pangit , our endearments, I miss that . you call me pangit yesterday when I almost heat by the ball of baseball that’s why ayun napalingon ako sayo you don’t know what I feel right now . im very happy that we met again , im happy to be with your company again .   sinasabi nya habang naka yakap parin .

tinulak ko sya ng mahina palayo sakin ..

you don’t know what I feel right now too . 

tibay ng engish mo dre !  . I only understand ,  AYUN NAPALINGON AKO SAYO !  sakit sa utak you know ?   tinulak nya ko pero sa ulo ko . kapag itutulak kelangan sa ulo ? hindi pa pedeng sa balikat muna .  napaatras tuloy ako ng kauntian . peru ayus lang yun . di aman masakit . ayus nga eh sweet sweet namin . de joke lang . wag kang kiligin aya ! maihi ka nyan !

haha . na miss ko talaga ka kulitan mo—

grruuuu !  ( isipin nyo nalang tunog yan ng tyan xD)

haha .  anu kana . ang lakas nun ! HAHA . hindi kapa ba kumakain ? haha ..  langya naman . ganda na ng moment ! umextra pa tong tyan ko ! 

kasalanan ko bang malakas yung tunog ng tyan ko sa hindi ako nakakain ng dinner eh . .  pinag isip mo kasi ako kanina . yan tuloy hindi ako nakakain . sa isip ko nalang tinuloy mag feeling pa yang pangit na yan eh,

tara dali kain tayo , nag tatalon ako at kumapit pa sa balikat nya .

treat mo ? sabi nya

de libre mo , bawasan natin pera mo . haha .

sabi ko na nga ba eh . tss . di ka parin nag babago . haha .

talagang di ako mag babago . kaya nga cute parin ako eh . hihi !

yah right di ka parin nag babago . feelingera ka parin . haha ..  kala ko naman cute parin ako . tsk tsk . kahit kalian . hindi ang katulad ko ang taste nya sa babae ..

FLASHFORWARD**

Salamat Buti nalang dito mo ko dinala . na miss ko to . tapus na kaming kumain ,  dinala ko kasi sya sa lagi din naming kinakainang karinderya . kala ko nga aayaw sya eh ,

kasi diba nga ?

celebrity na sya . malay nyo naman hindi na sya nakain sa mga putchu putchung kainan . e kasi naman . helooo !  mag 12:00 am na . ! sarado na mga malapit na store dito , buti nalang 24/7 to . hhaha.

Wag kang mag thankyou . feeling ka na naman . wala lang talagang masarap kainan . blee .

Sus . denial kapa . I love you na talaga bestfriend .

Huh ? I love you lang ? wala ba kung kiss ?  seryoso kung sabi .

nagulat siguro sya .  kainis naman kasi . mag a I love you lang may bestfriend pang sinabi . ayus lang yun aya . calm yourself .  anu pa naman aasahan ko . eh bestfriend nga kami . naku naku naman aya sinasaktan mo sarili mo . biniro ko nalang sya bweset eh .

De joke lang . kaw naman . hhaha .  binawi ko na mamaya ituloy pa ay  de joke lang feelers na naman ako .  

Tss . bakit binawi mo pa . tsk .  pangit ka talaga ngunguso na sana ako sayo eh . hahah .  ngumuso nga ang pangit . pakshet naman . another joke na naman .  anu ba naman ! pwede totohanan naman .

Tinulak ko ulo nya . lapit nya sakin eh naka nguso pa .  Pangit mo talaga .  tayo na . sabi ko .

Wow . your asking me to be your boyfriend . mahiya ka naman pangit . dapat ako mag a ask nyan .

Pektus you like ? I don’t like your jokes !  tumayo ka na nga jan . kilig na kilig na si manang satin oh .  haha .  tinuro ko pa si manang nakatingin samin kanina pa eh tas pangii ngiti . tumawa naman si tristan ,  .tumayo na sya at sumunod lang sakin kung san ko pinark yung motor ko .

Ui pangit . san kita hahatid ?  tanung ko .

Sa bahay nyo ko tutulog . 

-------****-------

kyaaaa ! pasensya na maikli lang tong UD ko ata . haha ..

sana maapreciate nyo to kinalkal ko pa yan sa kadulu dulahang utak ko . haha ..  

habaan ko nalang nxt UD ko .. promise .. :) hehe .. :) salamat sa nag basa nung ibang chaps . nag comment and vote hihi .. salamat talaga .. :)  

I promised :) on hold :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon