A/N: Haha. Sorry po sa late update. Hindi po ako nakapag-update kahapon eh. Pero THANKS po sa lahat ng nagbabasa. At sa mga satisfied sa nagawa ko. Hehe. Andito ako ngayon sa house ng kaklase namin para sa wifi. Haha at makapag-update ako ng medjo mahaba-haba. Hahaha.
ENJOY :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Waaaaahh!!! *o* Saturday na nagyon. Andito ako sa kamo ko habang nakadapa at nagmumuni-muni. It is 9:30 in the morning.
So boring sabi ko labg sa isip ko.
Maya-maya pa narinig ko ung gate namin na nag-open. May bisita yata sila mama. Biglang may kumatok sa pintuan ng kwarto ko. *knock knock*
"Anak, andiyan si Robert sa baba" sabi sa akin ng mommy ko. "bumaba ka na. Dalian mo"
"Yes mommy!!" sabi ko na tuwang-tuwa. hehehe. Sa wakas makikita ko na rin ang aking pinakamamahal na boyfriend. 6 days kami hindi nagkita eh. Since Monday dahil busy kami sa pag-aaral. Siya college at hectic ang sched niya. Ako naman sa Science High nag-aaral kaya expect the unexpected na lang. Nasa Advance Class ako.
Dali-dali kong inayos ang sarili ko at bumaba na.
"Hi baby!!!" salubong niya sa akin. Nakangiti na naman siya. Naku naku naku. Yang killer smile na yan. Haha. Adyan ako mas lalong na-i-in-love eh!! haha
"Hi din. Kamusta ka na? Tagal din nating hindi nagkita ah!! Nag-breakfast ka na ba?" sabay-sabay na sabi ko sa kanya. Talagang miss ko na tong taong to eh.
"Oh! Hinay-hinay lang sa mga tanong mo baby. Mahina ang kalaban" sabi niya na medyo tumatawa. "Ayos lang naman ako baby. Oo, kumain na ako bago pumunta dito. Ikaw. kamusta ka na? Kumain ka na rin ba?" sabi niya habang nakatitig sa aking mga mata. Hehe. Enebenemen yen!! haha Ang cute ng eyes niya. Kitang-kita sa mga mata niya ang sincerity.
Hindi ko naiwasang mapangiti. "Ayos lang din naman ako baby. Oo, kumain na ako. Haha Breakfast on bed" hahaha. Sabi ko sa kanya na tumatawa.
Napatawa na rin siya. "Haha. Ikaw talaga. Hindi ka pa rin nagbabago. Kailangan pa rin dinadalahan ng pagkain sa kuwarto." Sabi niya at sinesermunan pa ako ah!!
Nag-pout na lang ako sa kanya at nag-sad face.
"Oh!! Baby naman!! Wag ka naman magtampo ahh!!" yinakap niya ako. Kaming dalawa lang kasi sa living room. Nasa kusina si mommy at nasa trabaho si daddy. "Baby naman oh!! Sige na, wag na magtampo.. Please......" Nag-pout siya sa akin. Naku!! Matitiis ko ba naman ung ganyan ka poging lalake na nagmamakaawa sa akin na patawarin siya. Haay, bakit ba kasi ang gwapo nitong mokong na ito eh. Hindi ko matiis. heheh. Mahal na mahal ko kasi ito eh.
"Haha. Sige na nga, apology accepted." sabi ko sabay ngiti sa kanya.
"Hehe. Oh bakit ka pala na papunta dito?" sabi ko.
"Bakit? masama bang bisitahin ang aking pinakamamahal na girlfriend?" sabi niya sa akin na nakatitig pa rin sa mga mata ko.
"Hmm. Hindi naman." tapos nagsmile ako sa kanya.
"Oh! Busy yata kayo masyado diyan ah?" sabi ni mommy at agad kaming napatingi kay mommy na galing sa kusina. "Hindi mo man lang ba aalukin ng makakain ang bisita mo Anna?" sabi sa akin ni mommy.
"Ay!! Oo nga po pala. Hehe, thanks mom for reminding me ^____^" sabi na sumusipsip kay mommy. heheh ganun lang talaga kami magbonding ni mommy.
Nagsmile si Robert kay mommy.
"Oh! Robert. kamusta ka pala?" sabi ni mommy kay Robert.
"Ayos lang naman po tita ^____^"sabi ni Robert na parang shy kay mommy.
BINABASA MO ANG
Triangles Of Love
RomanceSabi nila, kapag mahal mo ang isang tao, kahit ano, kahit gaano kahirap ibibigay mo. Papatawarin mo kahit sobrang sakit para sa iyo ang nagawa niyang kasalanan. Handa kang magpakatanga para lamang sa kanta. Well, mahal mo siya eh. And you are willin...