Chapter 10: Friends?

1 0 0
                                    

Jessica's POV

Bati na rin sila sa wakas. ^^ after nung surprise namin for Jake nauna na akong umuwi sa kanila. Tapos yun pumunta ako ng club. Pagpasok na pagpasok ko pa lang rinig ko na yung mga taong nasa loob ng bar. May mga nagtatawanan at nagkwekwentuhan. Naupo muna ako sa stool sa may counter.

"13 hell shots" sabi ko agad sa bartender.

"Miss, di po kami nagseserve sa mga minors." sabi nung bartender.

"What the hell!!! Do I look like a minor?? I'm already 21!" sabi kasi ng mga barkada kong suki sa mga bars. Act like I was insulted para daw maniwala na hindi ako minor kahit 16 ko palang. Konting arte lang daw.

"A-ahh s-so-sorry po Ma'am" nauutal na sabi nung bartender.

"Just give me my drink." tumalikod na ako sa kanya at pinagmasdan ang mga taong nagsasayaw sa dance floor. Karamihan wild na na nagsasayaw (Dirty Dance). Yung iba nasa gilid naman na almost nagmemake-out na. Get-a-room sabi ko na lang sa isip ko.

"Ma'am ito na po yung drinks niyo." agad ko namang tinungga yun. Mga naka-4 straight shot na ko. Sabi nila matindi daw tong alak na to kaya laging dinadayo. Ramdam ko na ngang medyo nag-iinit na ang katawan ko at nahihilo na rin ako at the same time. Muntakin mo, 4 straight shot lang naman ang ginawa ko.

Dere-deretso lang ako sa paginom. Naka-9 shots na ako. Sobrang hilo na ako. Sa totoo lang, di naman ako pala inom e. At saka, pangladies drink lang ako. Pang light lang. Di ko kaya ang mga heavy.

Napagdesisyunan ko na lang na pumunta sa dance floor at makipagsabayan sa mga sumasayaw dun.

*Starship by Nikki Minaj Playing.

"Hoooooooow!" napahiyaw na lang ako at inenjoy ang music. May mga nagsisilapitan din na mga lalake. Nakikipagsayawan lang ako sa kanina. I dont care kung anu-anong pinaggagawa ko. Masakit lang talaga sa damdamin na makita silang masaya habang ako e palihim na nasasaktan dahil sa hindi naman ako ang mahal ni Jake e. Si Anna naman. Ang bestfriend ko. At masakit makita sila......

Keith's POV

Nabore ako. Kaya naisipan ko munang pumunta sa bar at makipaglandian xD what a term? Makipagladian! Hahah e ganun naman talaga ang gagawin ko e. At ganun naman talaga ang nakasanayan ko e. Nung nasa Califonia pa ako lagi akong laman ng bars. Sa katunayan nga e may VIP Cards na rin ako sa mga bars dun. E halos lahat naman ng mga babae dun e dikit ng dikit sakin kahit yun iba mukhang hipon. Witwew sa katawan pagdating sa mukha daig ko pa ang nasobrahan sa pag-inom dahil nakakasuka :D

Nasa SweetSerenity ako. Clud dito sa Pilipinas na sikat daw dahil sa mga inumin nilang 13 Hell Shots. Masubukan nga.

"13 Hell Shots" sabi ko sa bartender.

"Coming Sir" sabi nung bartender. Di naman halata na minor ako. Masyado kasi akong matangkad kaya di ako napagkakamalang minor. "Here's your order Sir" sabi nung bartender. Pagkaabot nun sinimula ko ng uminom. Bigla na lang may hipon na lumapit sakin.

"Hi babe" sabi nung hipon. Nagsmirk ako sa kanya na halos naman mag-epilepsy sa sobrang kilig. Uminom ulit ako ng isa pang shot tapos napatingin sa dance floor. May babaeng sumasayaw dun. Magaling siya. Nasa gitna siya at may kasayawang lalake habang pinapalibutan naman sila ng mga taong humihiyaw.

Nagulat na lang ako ng mapansin kong parang namumukhaan ko siya... Parang taga-Paramount High din siya. Sa school kung saan ako nag-aaral. Tinititigan ko lang siya habang sumasabay siya sa indak ng tugtugin. Nangbigla kong naalala yung may babae akong nabunggo sa canteen ng school at doon ko napagtanto na siya pala yung kasama nung babae na nabunggo ko. Napasmirk naman ako ng maalala yun. Ganun pala siya kawild. Sabi ko na lang sa isip ko habang nakalagay pa ang kamay ko sa chin ko. ^___^

Nilapitan ko siya sa dance floor at nakipagsayaw sakin. Agad namang umalis yung kasayawan niya. "Hi miss!" ^____^ inaakit ko siya sa killer smile ko Hahah baka effective. "Oh *hiks* Hi Papabol" sabi niya sakin sabay wink. ;) hawak agad sa bewang niya at gumiling siya pababa.

"So hot baby. So I'm Kieth. How bout you, miss?" *wink*

"I'm Jessica *hik* you *hik* look fam----" di niya na natuloy yung sasabihin niya, bigla na siyang nahimatay. Agad ko siyang binuhan palabas ng bar at sinakay sa kotse.

*Bahay

"Kuya, who is she?" turo ni Kate kay Jessica na karga ko. Tss ang bigat naman ng babaeng to.

"Ahh Kate, go to your room. She's a friend of mine from Paramount High."

"A friend? Hmmm she's pretty. What had happened to her?" lumapit si Kate samin.

"She's just drunk and I don't know where the hell her house was. Hmm by the way, pwede mo ba akong tulungan?"

"Ano na naman yun?"

"Change her cloths. Pahiramin mo na lang ng damit mo. Don't worry I'll change it."

"Sure bro." Nagliwanag naman agad ang mukha ni Kate ng marinig yun. Pumunta na siya sa kwarto niya para kumuha ng damit samantalang ako ay hiniga na si Jessica sa kama ko. Lumabas na muna ako at binihisan na siya ni Kate.

Later on. "Kuya tapos na." ^______^

"Okay. Thank you Kate." :)

"You sure she's not your girlfriend?" maintrigang tanong ni Kate. Napailing na lang ako.

"Hahah you kidding right? Of course she's not my girlfriend. I just told you a while ago that she's a friend."

"But bro I think I like her for you. She looks like an angel sent from above." nagniningning mga mata ni Kate na parang timang lang. HAHA

"Hahah sis, stop having a day dream. We're just friends, okay? Go to your room and sleep now."

"Okay bro, goodnight. Sweet dreams." nagflying kiss pa at tuluyan ng pumasok sa kwarto niya. Pumasok na rin ako sa room ko. Pinagmasdan ko si Jessica. Kate is right. She's so pretty with her Angelic Face. She's sexy. Lookin at her curves. Damn, I think this will be a nice game if I make her close to me. *smirk*

Sa sofa na ko natulog dahil mukhang malikot siya matulog -____- at baka mapagkamalan niya pa akong pinagsamantalahan siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Triangles Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon