CHAPTER ONE (SPG)

35.7K 530 8
                                    

"DO YOU like this? Hmm..." paungol na tanong ni Winston Wilcoxon sa girlfriend na si Cara Manalo. Cara just moaned while Winston continued licking her clit. His tongue moved in an up and down stroke. She only hopes that she didn't sound fake.

Lihim na nabuntong hininga si Cara. Hayun na naman siya. Katakot-takot na focus na naman ang kailangang gawin para maikondisyon ang katawan sa gagawing pakikipagtalik kay Winston. Ayaw pa naman niya itong biguin. Matyaga si Winston lalo na sa pagbibigay ng foreplay. Kahit abutin ng isang oras ay okay lang dito. He enjoy every second of it. Pero bilang kapalit ay dapat makisama ang katawan niya para naman hindi ito mawalan ng gana.

Sa lahat ng naging boyfriend ni Cara, si Winston lang ang naging ganoon katyaga. Magmula nang mapunta siya sa B.R. Manansala Builders—isang architectural firm na mayroong project sa iba't ibang panig ng mundo—at ma-assign sa Dubai bilang Senior Architect sa mga projects doon, doon nagsimulang dumami ang mga lalaking dumaan sa buhay niya.

Honestly, ang mga lalaking iyon ay ni minsan hindi kinayang silaban ang init ng katawan ni Cara. Iisang lalaki lang ang nakakagawa noon: ang lalaking matagal na niyang hiniwalayan...

And Winston came. Ito ang nakakasama niyang civil engineer sa mga projects. Agad itong nagpakita ng interest sa kanya. At kagaya ng dati, binigyan niya ulit ang sariling makilala ito. Sa kabila ng mga naririnig na tsismis tungkol sa kanya, sumige pa rin siya. Honestly, she didn't give a damn. There's nothing she can lose now. Bakit pagiingatan pa niya ang pangalang matagal ng sira?

Hindi alam ni Cara kung alam na ni Winston iyon. Kung alam nito, ni minsan ay hindi ito nagtangkang magtanong. Hindi na rin siya magtataka. Sa loob ng isang taon nilang pagiging mag-boyfriend, nakilala niya itong liberated. Hindi ito judgmental na tao. He always looked things differently. Isang bagay na nagustuhan niya dito.

Pero aminado si Cara na hindi perpekto si Winston. Masasabi niyang maayos at pulido ito sa trabaho pero pagdating sa pakikipagrelasyon ay kakaiba ito. Bago niya ito sinagot, naging tapat ito na hindi ito kagaya ng ibang lalaki. He wants an open relationship. Niliwanag nito na kahit sila ay pareho pa rin silang mayroong kalayaan na makipag-flirt sa iba o makipagtalik basta magiging honest lang sila sa isa't isa.

Hindi na siya magtataka kung bakit ganoon ang way of thinking ni Winston. Winston was a Fil-Am who was born in Amsterdam. Kahit ipinanganak sa ibang bansa, matatas itong mag-Tagalog dahil sinanay ito ng Pinay na ina. Nakwento nito na swingers ang mga magulang. Laki sa pamilyang nagpa-practice ng non-monogamous behavior kaya ganoon din si Winston. Ayon dito, wala itong nakikitang masama sa ganoon. As long as parehong nage-enjoy ang mga magulang, hindi ito kontra. Sinigurado din ni Winston kay Cara na magiging masaya ito. Ipapakita nitong hindi masama ang relasyong sinasabi nito.

Binigyan ni Winston ng panahong magisip si Cara. And just like she always thought, there's nothing she could lose now. Ngayon pa ba siya mamimili ng kapareha? Sa dami ng lalaking dumaan sa buhay niya? Sa tindi ng pinagdaanan niya? Sa dami na rin ng pangit na balitang nakadikit sa pangalan niya? Magiging choosy pa ba siya? Kung tutuusin ay dapat pa siyang magpasalamat dahil ginusto pa rin siya ni Winston. Ni minsan ay hindi siya nito binastos. So at the end, she let herself see the world he was talking about.

Isang buong taon. Hinayaan niyang dalhin siya ni Winston sa mundong iyon. He kept on suggesting on how to spice their sexual lifestyle. Isa na roon ang threesome. Mayroon itong kaibigang babae na bisexual at iyon ang gusto nitong makasama nila. Kinumbinsi siya nitong hindi siya magsisisi oras na pumayag siya. And because Cara trust him and didn't give a damn, she said yes. Naka-schedule na sila sa darating na linggo para doon dahil iyon ang araw na available si Isabela—ang Latina bisexual interior designer na kaibigan nito.

JUDAH'S DAMSELTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon