"Judah!" bulalas ni Cara sa kawalan at napabangon. It was twelve o'clock midnight and she couldn't sleep. Laman pa rin ng isip ni Cara ang mga nangyari sa elevator kanina. Hindi niya makalimutan ang pakiramdam na nasa mga bisig siya ni Judah. Pakiramdam ni Cara ay hanggang ngayon ay nasa katawan niya ang init nito. She could still felt his hard long dick pressing on her navel. Damn. She was really getting horny because of that.
Hinang natutop ni Cara ang noo. Parang mababaliw na siya sa pakiramdam na iyon. Ah, she really needed a release. Hindi na siya tatagal. Kung hindi pa niya iyon gagawin ay siguradong masisiraan na siya ng ulo.
"No! I can control this. I can do this." giit ni Cara sa sarili at bumangon. Sa banyo ang diretso niya. All she needed was a cold shower.
Naligo na si Cara. Tinagalan niya. Hindi siya tumigil hangga't hindi nangangaligkig sa lamig. Matapos ay agad na siyang nagpunas at nag-blower ng buhok. Nang matuyo iyon ay nahiga ulit siya at pinilit ang sariling makatulog.
Nagawa naman ni Cara. Iyon nga lang ay nanaginip siya. Napanaginipan niya silang dalawa ni Judah. Both of them were having a mind blowing fuck inside his office. The setting was ten years ago. It was the time they were both crazy with each other.
"Judah!" pawisang tili ni Cara at napabangon. Taas baba ang dibdib niya. Halos hindi siya makahinga. Napaungol si Cara ng makaramdam ng pananakit sa loob ng pagkababae. Damn. She really needed to be penetrated by the real thing.
Hinang napahiga ulit sa kama si Cara at kinapa ang pagkababae. She bites her lower lips when she found out that her pussy was leaking. She instantly remembers how Judah loves her juices. Kung nandoon lang ito, siguradong sisimutin nito ang katas niya.
"Oh!" hingal na ungol ni Cara nang simulang laruin ang kaselanan. Shit. She couldn't stop now. She'll die if she does that. She continued rubbing her clit while spreading her legs widely.
Itinaas na rin ni Cara ang long tee niya. Her swollen breasts exposed. She rubbed her nipples too, making the heat intensely rose. Akala ni Cara ay hindi na siya makakaramdam ng ganoong klaseng init o kaya pa rin niyang kontrolin pero nagkamali siya. Pero hindi na rin siya dapat magtaka. Judah has that kind of intense power over her. He could still drive her crazy.
At dahil sa tagal niyang 'diyeta' sa sex, tila parang lalong uhaw ang katawan ni Cara. Parang doon pa lang ay gusto na niyang sumabog. But no. She needed to take time pleasing her. Nasisiguro niyang mas nakababaliw ang sandaling maabot niya ngayon ang sukdulan.
Bumangon si Cara at hinablot ang jacket na pinagamit ni Judah. Pikit matang ibinaon niya iyon sa ilong niya. Lumuhod si Cara sa kama habang nakapikit ang mga mata. Pinaghiwalay niya ang mga hita. She rubbed her clitoris again and bites her lower lips. Tuluyan niyang pinagbigyan ang tawag ng katawan. Iyon ang ginamit niyang lunas sa init na nararamdaman at uhaw kay Judah. She just used pure imagination and that jacket while her body was like chemical transforming into lustful reaction.
"Oooooooooooooh!" Car groaned when she finally penetrated her pussy using her two fingers. Inisip niyang nasa ibabaw siya ni Judah at gumigiling. Napahalinghing siya sa sarap nang tamaan ng daliri ang sariling laman.
"Ah!" tili ni Cara ng matamaan ang G-spot. Ipinunas ni Cara ang jacket sa dibdib hanggang pinisil ang kaliwanag utong para paakyatin pa ng mataas na lebel ang init. Damn. Masusunog na talaga siya. Halos hindi na siya makahinga. That mind blowing ecstasy was really intoxicating her, making it hard for her to breathe.
"Oh, Judaaaaaaaaaaaah..." halinghing ni Cara habang binilisan ang paggiling. Wala na siyang pakialam kahit magsilaglagan ang mga unan at comforter. Pawis na pawis na siya sa tindi ng init ng katawang nararamdaman. Iniliyad pa niya ang katawan habang hinahayaan ang sariling malunod sa masarap na apoy.
BINABASA MO ANG
JUDAH'S DAMSEL
Fiction généraleTHIS STORY IS PUBLISH UNDER LIB BARE UNDER "SYBIL FOX" PEN NAME. ❤️HIGHEST RANK: #1 IN GENERAL FICTION❤️ WARNING! THIS STORY CONTAINS GRAPHIC SEXUAL CONTENT. DO NOT READ IF YOU ARE UNDER 18. READ. COMMENT. VOTE. FOLLOW. ENJOY READIN...