"Hello? Where are you?" bungad ni Judah pagkaangat ng cellphone ni Cara. Gustong matawa ni Cara dahil hanggang ngayon ay kinukulit siya nito. Gusto siya nitong ihatid pauwi pero tumanggi siya dahil maggo-grocery pa siya at bibili ng gamot para sa tatay niya. Tinatapos na lang nito ang medication para tuluyan na itong gumaling.
Aalis na siya sa Lunes. Araw ng Sabado iyon kaya inaayos na niya ang mga dapat na iwanan para hindi na iyon problemahin pa ng tiyahin at ama. Mabuti na lang ay wala siyang problema sa mga kapatid. Nabibilinan sila at marunong makisama.
Sa ngayon ay nasa grocery na siya at namimili. Naisipan din niyang bilhan ng grocery ang tiyahin para ihatid nito kinabukasan. Nagpaalam kasi itong uuwi ng Payatas kung saan nakatira ang pamilya nito. Pinayagan na niya at balak niya itong bigyan ng mga pagkain.
"Naggo-grocery na ako." aniya.
"I told you to wait for me." seryoso nitong saad.
Napangiti siya. Lihim na kinilig sa pangungulit nito. Pakiramdam tuloy niya ay parang gusto nitong lagi siyang nakakasama. Kundi lang ito busy, alam niyang lagi siya nitong pupuntahan.
Magmula ng mangyari noon ang mainit nilang sandali sa opisina ay ganoon ito. Pinapapaakyat siya sa office kapag hindi sila busy at nauuwi sa mainit na halikan ang lahat. Tingin ni Cara, kundi lang sila nai-istorbo ay nasisiguro niyang malayo ang mararating nila ni Judah.
"Sinabi ko rin naman na marami pa akong dadaanan. Nakakahiya na sa'yo." aniya at napabuntong hininga. Marami na itong naitulong at ayaw naman niya itong abusuhin kaya hangga't maaari, ang mga ganoong bagay na kaya niyang gawin ng nagiisa ay gusto niyang solo na gawin.
"Where are you? Mahirap ang taxi ngayon dahil Sabado. Come on. I want to help you." masuyo nitong saad.
Nanlambot ang puso ni Cara. Kapag ganoon na si Judah ay hindi na niya ito matanggihan. Napakahirap. Ganoon ito kalakas sa kanya kaya sa huli ay sinabi na rin niya ang eksaktong lokasyon.
Nagpaalam na ito. Bigla ang pagalon ng puso niya dahil sa ideya na magkikita ulit sila nito. Agad niyang sinuri ang sarili kung maayos pa rin at napahinga siya ng malalim ng makitang okay pa rin siya.
Namili na siya at wala pang isang oras ay dumating na si Judah. Ito na mismo ang nagtulak ng cart niya. Tinulungan din siya nitong mamili kay napabilis ang pamimili niya. Ilang sandali pa ay nagbabayad na sila sa counter. Magkasabay nilang nilakad ang daan papuntang parking area. Pinapasok na siya nito habang inilalagay naman nito ang mga pinamili sa compartment ng sasakyan.
Pagkatapos ay sumakay na ito sa driver's seat at nagulat na lang siya sa sunod nitong ginawa.
Hinawakan nit Judah ang batok ni Cara at siniil ng halik. Mapusok ang paraan ng paghalik nito. It was demanding for a passionate answer and so she did. Dahil sa halos araw-araw nilang paghahalikan, natuto na siya kung paano makipagtagisan ng init. They both explored each other's mouth until they both didn't realize they were moaning in delight.
Nanayo ang balahibo niya sa bawat hagod ng dila nito sa loob ng labi niya. Napasinghap siya sa bawat pagsimsim nito sa kanyang lasa. Agad nag-react ang katawan ni Cara. Soon, she was kissing him back savagely while her body was reacting so damn wild...
"Hmm..." ungol niya ng tuluyan nitong lubayan ang labi niya. Kapwa sila hinihingal pero sumisigaw ng 'isa pa' ang kanyang katawan. Napakahusay talaga ni Judah. Halik pa lang, nabasa na ang panty niya!
"I really want to have you. Can you spare at least one hour?" mainit na anas ni Judah sa pagitan ng labi nila.
Agad tumango si Cara. Lunod na lunod sa matinding pagnanasa. Alangang tatanggi pa siya? Babangungutin na siya oras na tumanggi! Hindi nito alam kung gaano na siya nababaliw. Sa tuwing mayroong istorbo at matatapos ang halikan nila, delubyo ang hatid noon sa loob ng katawan niya. Kadalasan tuloy ay naliligo siya bago matulog para pahupain ang init ng katawan.
BINABASA MO ANG
JUDAH'S DAMSEL
Fiksi UmumTHIS STORY IS PUBLISH UNDER LIB BARE UNDER "SYBIL FOX" PEN NAME. ❤️HIGHEST RANK: #1 IN GENERAL FICTION❤️ WARNING! THIS STORY CONTAINS GRAPHIC SEXUAL CONTENT. DO NOT READ IF YOU ARE UNDER 18. READ. COMMENT. VOTE. FOLLOW. ENJOY READIN...