"Let's go?" nakangiting tanong ni Judah matapos magpalit panlakad ni Cara. Iyon na ang araw kung kailan sila mamimili ng pasalubong. Pagdating ni Cara buhat convention ay saktong katatapos lang ni Judah sa mga trabaho. Kapapatay rin lang ng laptop nito. Nakabihis naman na ito kaninang datnan niya kaya hinintay na lang siyang makapagpalit.
"Yes. Tara?" nakangiting sagot ni Cara. Hinawakan na niya ang kamay ni Judah. Gusto niyang maka-holding hands ito. Sabihin nang corny iyon pero para sa kanya ay hindi. It was one of the sweet moments she wants to happen. Kahit quota na siya sa kilig kay Judah, gusto pa rin niyang dagdagan iyon.
And her heart melts when Judah held her hand tightly. For her, it was a simple message that Judah would never let her go. Kilig na kilig na naman siya. Pinilit niyang huwag magpahalata dahil nahihiya rin naman siya kay Judah.
"J-Judah!" nabibiglang saad ni Cara ng sa halip buksan nito ang pinto ay isinandal lang siya roon at siniil ng halik. Obviously, this man misses her. She could feel his heat. His tongue expertly explore inside her mouth, there's nothing she could do but to moan in delight.
Naginit ang pakiramdam ni Cara ng magsimulang kumilos ang kamay ni Judah. Mukhang kagaya ng madalas na mangyari ay sa pinto na naman sila aabutan ng init ng katawan. He skillfully touches every sensitive part of her body, making her to crave some more.
"We... need... to... go..." mainit na anas ni Judah habang nilalaro ang ibabang labi ni Cara at pinipisil ang utong niya.
Hindi niya mapigilang mapahagikgik kahit nagiinit. Ramdam niya ang matinding pagtitimpi ni Judah para matuloy ang lakad nila. Dahil sa pagkaaliw sa lalaki ay hindi napigilang bigyan ng magaang na kagat ang ibabang labi nito.
"Tantanan mo na kasi ako." tudyo ni Cara. Hinawakan niya ang kamay nito at iniyakap na lang sa katawan niya. Naginit ang puso niya ng gumanti ng higpit ng yakap si Judah. Honestly, she felt flattered. Masarap sa pakiramdam na hindi man lang siya pinagsasawaan ni Judah.
Napaungol si Judah. He ended up giving her a mind blowing kiss. After that, he sniffed her hair and then let her go. Ang mga ganoong gestures ni Judah ang talagang nagpapakilig kay Cara. Simple pero effective. Ramdam kasi niya na bukod sa maiinit nilang sandali ay mas malalim pa doon ang nararamdaman nito para sa kanya.
"Fine. Let's go." sukong saad ni Judah at pinagbuksan na ng pinto si Cara.
Lumabas na sila ng hotel. Dumiretso sila sa shopping mall at namili ng damit para sa ama at mga kapatid. Panay naman ang suggest ni Judah kung ano'ng brand ng damit ang magandang bilhin.
"This one." suhestyon ni Judah.
Muntik nang magkadasamid-samid si Cara ng makitang Gucci iyon. Parang nakikini-kinita na niya ang ama. Punit ang bibig nito sa pagkabigla. Alam nitong ang mga ganoong klaseng brand ay abot langit ang halaga. Baka mabatukan siya sa paggastos ng ganoong kamahal para sa isang polo shirt!
"Naku. Hindi puwede 'yan." natatarantang awat ni Cara at ibinalik iyon sa pinagkuhanan ni Judah. "Mahal. Can't afford." napapangiwing bulong niya.
"Then let me buy it for him." anito at kinuha ulit iyon.
Inawat ulit ito ni Cara. Napakamot siya sa noo at minabuting paliwanagan ito. Sinabi niya ang ugali ng ama at napabuntong hininga. "Please. Iba na lang?" lambing niya.
"Fine." sukong saad nito at tumingin-tingin pa. Lihim na napangiti si Cara. Ang sarap lambingin ni Judah dahil napapahinuhod niya ito.
Ilang sandali pa ay nakapili na ito ng hindi masakit sa bulsa na mga damit hindi lang para sa ama kundi para na rin sa kapatid. Hindi rin niya nakalimutang bilhan ang tiyahin ng mga damit. Si Terry din ay binilhan niya ng pabango. Katakot-takot na pilitan na naman ang nangyari pagdating sa bayaran. Pero s'yempre, idinaan niya ito sa lambing kaya sa huli ay si Cara ang nagwagi.
BINABASA MO ANG
JUDAH'S DAMSEL
General FictionTHIS STORY IS PUBLISH UNDER LIB BARE UNDER "SYBIL FOX" PEN NAME. ❤️HIGHEST RANK: #1 IN GENERAL FICTION❤️ WARNING! THIS STORY CONTAINS GRAPHIC SEXUAL CONTENT. DO NOT READ IF YOU ARE UNDER 18. READ. COMMENT. VOTE. FOLLOW. ENJOY READIN...