Yeah,Au đây,Au đã xem bình luận của các bạn ở chap trước rồi,có vẻ như mọi người đều muốn có xôi thịt để ăn nhỉ,nhưng mà rất tiếc,Au không đáp ứng được đâu,Đọc H thì có vẻ bình thường nhưng khi viết thì thấy cứ.....sao sao ấy,Hatsukashi!!!!!Một lần nữa ,sorry mina nhé!!!
-------------------------------------------------------------
Nagisa đã có 1 giấc mơ,cậu mơ thấy rằng cậu đã thổ lộ với Karma và Karma nói với cậu rằng anh cũng yêu cậu,sau đó hai người ôm nhau ngủ,ai cũng cười mãn nguyện...mặc dù chỉ là mơ nhưng Nagisa không khỏi thắc mắc vì sao nó lại chân thực như vậy ?Thôi đừng nghĩ nhiều....dù cho là mơ nhưng cậu vẫn muốn hưởng thụ cảm giác hạnh phúc này thêm một chút nữa,chỉ một chút nữa thôi....
"Ting ting..Ting ting...ting ting...."Âm thanh của chuông báo thức trong điện thoại mà Nagisa cài vào mỗi buổi sáng vang lên đánh tan sự yên tĩnh của căn phòng,Cậu giơ tay mò về phía đầu giường - nơi mà cậu hay để điện thoại nhưng mò hoài vẫn không thấy,tiếng báo thức cứ vang lên inh ỏi,cậu bực mình ngồi phắt dậy,cảm giác đau nhức lan tỏa khắp cơ thể,đặc biệt là từ thắt lưng trở xuống,Nagisa khẽ ''A"lên 1 tiếng'Sao lại đau như vậy?Ủa?Quần áo đâu hết cả rồi?Không lẽ hôm qua mình chưa mặc gì mà lên giường rồi sao?...Khoan đã.....Hình như.....Hôm qua......"
Dây thần kinh cậu bắt đầu hoạt động hết công suất,bất giác cậu nhìn sang ai đó đang ngủ say sưa khiến cậu không khỏi giật mình''ĐOÀNG!" 1 Tiếng sét đánh vào đầu cậu,toàn bộ hình ảnh của đêm qua chạy qua đầu Nagisa,cậu hoang mang nhìn khắp căn phòng.Ukm,màu phòng chủ đạo là trắng đỏ,đây chắc chắn là phòng Karma,dưới sàn....là quần áo của hai người ném lung tung...Khoan đã....không lẽ giấc mơ đó là sự thật sao?Cậu và Karma thực sự đã....?!Đầu của Nagisa trống rỗng,cậu phải làm gì đây?Hôm qua....là cậu đã quyến rũ Karma?!chắc chắn anh sẽ ghê tởm cậu khi biết cậu là đồng tính và còn ôm mộng với anh nữa chứ,cậu không muốn quan hệ của hai người tan vỡ .'Phải chạy thôi!'Ý nghĩ vừa thoáng qua đầu,Nagisa lập tức biến nó thành hành động nhưng chân chưa kịp chạm đất thì cậu đã bị 1 bàn tay to lớn kéo lại,mất đà,Nagisa ngã vào lòng Karma,lưng dính ngực không chút khe hở.
"Em định chạy đi đâu thế hả?"Giọng nói trầm ấm có chút khàn của Karma đầy mê hoặc thì thầm vào tai Nagisa,cậu rùng mình 1 cái,nằm im thin thít,nói thật bây giờ cậu chẳng biết phải nói hay làm gì với Karma cả,im lặng là tốt nhất!Karma thấy Nagisa không phản kháng ,được nước lấn tới,hai tay lần mò xuống eo cậu...
"Á!Kar....Karma,dừng lại.....A!"Nagisa thở hổn hển,cầu xin anh nhưng bàn tay không yên phận kia vẫn cứ nghịch phân thân của cậu,Karma hôn nhẹ lên gáy Nagisa,rất nhẹ ,rất khẽ nâng niu cậu như bảo vật của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Karma x Nagisa) Hình như.........
RandomMọi người đừng để ý cái đề , mình không biết đặt tên nên chơi lụi ấy mà ....Đây là lần đầu tiên mình viết truyện trên mạng nên chắc là sẽ có sai chính tả ,mong mọi người bỏ qua cho con gà này ạ , Tác phẩm này mình xin tặng cho nhỏ bạn max biến thái...