Chương 19:Xa nhau là như vậy...

2.7K 153 25
                                    

Ta biết Karma đẹp trai,cơ mà hình như là đẹp quá rồi đó ...(hình trên kia kìa ~)

Sáu múi kìa aaaaaaaaaaaaaaaaaaa,thôi chết lau nước miếng chứ không khéo 'ăn hành' của bé Nagisa-chan mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáu múi kìa aaaaaaaaaaaaaaaaaaa,thôi chết lau nước miếng chứ không khéo 'ăn hành' của bé Nagisa-chan mất ....Hic....

À mà,cái trên này chả có liên quan tí nào với truyện đâu :D

---------------------------------------------------------------------------- 

[Chuyến bay đi ******** số 24102003Ruti  sẽ bắt đầu trong 15' nữa,xin các hành khách hãy lên máy bay,sắp xếp hành lí để cất cánh...Xin nhắc lại ...Chuyến bay đi ******** số 24102003Ruti sẽ bắt đầu trong 15' nữa,xin các hành khách hãy lên máy bay,sắp xếp hành lí để cất cánh...]

 Đoàn người đi trước lẫn đi sau Nagisa hối hả xách mang vali balo chạy đến chỗ máy bay để kịp giờ nhưng cậu vẫn duy trì tốc độ rùa bò đó,không hề hối hả,vẫn ung dung bước đi,trên mặt không cảm xúc,đôi mắt cậu vô thần nhưng lại tràn đau thương không ai có thể hiểu được...

 Nagisa đứng dưới thang chuyền lên máy bay,cậu ngừng lại 1 chút,rồi ngoảnh đầu lại nhìn xa xăm về phía cửa ra vào,tuy biết rằng anh sẽ không đến đây nhưng cậu vẫn nhìn vẫn hy vọng sẽ được nhìn thấy bóng dáng màu đỏ cao cao ấy...cậu...muốn được Karma lần cuối cùng...

"Xin lỗi quý khách,xin quý khách hãy nhanh chóng lên máy bay để ổn định chỗ ngồi .."Nhân viên máy bay đưa tay mời đường Nagisa,cậu giật mình,thu hết tầm mắt lại mỉm cười gật đầu,xách vali bước lên máy bay,khi cánh cửa khép lại Nagisa lại nhìn thêm 1 cái như luyến tiếc,như muốn rũ bỏ hết mọi quan hệ ở nơi đây,cậu cắn răng nhắm mắt tiến sâu vào bên trong khoang máy bay...

"Karma ...em xin lỗi..."

                                                          ~ ஜ۩۞۩ஜ ~

 Dạo gần đây Karma trông vẫn rất bình thường,anh vẫn cười,vẫn nói vui vẻ với mọi người ,khi được phỏng vấn,dường như anh chẳng có thay đổi gì khi Nagisa bỏ đi hơn 5 tháng nay,nhưng thực chất anh rất có 'sao'...


  Anh thường thất thần trong cuộc họp hay làm việc ,anh cũng hay nhìn ngắm tấm ảnh chụp ai đó trong điện thoại,hay thừ người ra ngắm nhìn bầu trời xanh ngắt...anh còn biểu hiện rất lạ khác nữa mà chỉ là,người khác không quan tâm nên không thể thấy được...Anh đã tìm cậu ở trường học nhưng hiệu trưởng bảo rằng chiều hôm ấy cậu đến rồi đưa giấy xin nghỉ việc,ông cũng đã cố gắng níu cậu lại nhưng không được,cậu rất dứt khoát ,không thể nào lay chuyển được,có lẽ đã rất quyết tâm rời khỏi Karma. Liệu có thể tìm thấy được 1 người luôn muốn rời càng xa bạn?Chỉ tốn công mà thôi...

(Karma x Nagisa) Hình như.........Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ