Chap 4: Kiss >//w//< ??

5.5K 327 54
                                    


Ánh sáng ban mai phải lén lút lọt vào khe cửa bởi có ai đó đã cố tình kéo cái rèm dày xuống, tia sáng nhỏ chiếu vào mặt của 1 chàng trai xinh đẹp  đang ngủ say. 

''...Ưm...." Nagisa mở mắt thức giấc, mơ màng nhìn xung quanh, sáng rồi sao? Cậu định ngồi dậy nhưng không được '...Cơ thể mình... không thể nào cử động nổi,có cái gì đó đang khống chế mình..' Cậu nghĩ.

"Nằm im nào!..." Karma thì thầm vào tai cậu, hơi thở anh phả vào cổ cậu, siết cậu chặt hơn. Phải nói là lưng của Nagisa và ngực của Karma dính lấy nhau, thậm chí cậu còn có thể nghe tiếng tim anh đập, con nai nhỏ của cậu bỗng nhảy lung tung trong lòng ngực.

"Karma... thả... thả tớ ra đi, cậu .. gần quá!!.." Phải, gần quá, gần quá rồi, đầu óc Nagisa trở nên mụ mẫm, nói lấp bấp, mặt và nhất là hai vành tai thì đỏ như cà chua chín. Cậu ngọ nguậy, cố thoát ra vòng tay to lớn như gọng kìm kia nhưng không thành. Tuy nhiên thì hành động phản kháng của cậu, đều được thu vào tầm mắt của con sói đỏ - đã gần như thức trắng đêm - để đấu tranh với dục vọng kia.

"Á!" Nagisa khẽ la lên vì Karma cắn cái tai hồng hồng của cậu "Dừng... dừng lại đi Karma!! Nhột quá !!"*Bây giờ thì anh đang liếm tai cậu*

"Dễ thương thật!" Karma xoay người đè cậu xuống, môi di xuống cái hõm cổ trắng ngần, hôn lên đó .

"Ahh!!! Karma!! Mau dừng lại!!"Nagisa la lên, Karma như thức tỉnh khỏi cơn mê, mở to mắt nhìn cậu con trai đang nằm dưới anh, quần áo xộc xệch, ở cổ có vết hôn, đôi mắt cậu ứa nước. Anh đã làm cái gì vậy trời, cưỡng hôn cậu sao?? Karma cố kiềm nén cơn dục vọng ngu ngốc, sửa lại quần áo cho cậu, viện cớ:

"Đây là hình phạt dành cho cậu khi mà không chịu nghe lời tớ!!" Karma nhìn Nagisa, cũng may mà anh dừng lại kịp thời,suýt chút nữa là 'ăn' cậu sạch sẽ...

"Gì chứ! Chỉ là vậy thôi mà, có cần quá lên vậy không? Lúc nãy cậu rất đáng sợ đó Karma à!" Nagisa ngồi dậy sửa quần áo nói. Giọng điệu trách móc,hai má phồng, đỏ ửng lên.

"À.. Uhm... xin lỗi cậu, có lẽ tớ hơi quá... " Karma xoay người bước ra ngoài, đôi mắt buồn buồn'Đúng rồi nhỉ, em ấy đâu có yêu mình, sao có thể cùng với mình được ..Karma,mày đúng là 1 thằng ngốc mơ tưởng viễn vong mà !' Anh cười tự sỉ nhục bản thân mình....bỏ lại cậu ngồi 1 mình trong phòng.

Còn phần Nagisa...'Aaaaaa!!!Sao lúc nãy tim mình đập nhanh quá vậy,cứ như muốn rớt ra luôn ấy !!Còn cái tiếng rên biến thái đó nữa chứ!!Hatsukashi!!!(Xấu hổ quá đi mất...). Mà lúc đó hình như Karma nhìn mình cứ như là đang nhìn đồ ăn vậy! Chắc là mình tưởng tượng ra thôi, làm gì có chuyện người ăn thịt người chứ!!(Có 'ăn 'nghĩa bóng đó bé ngây thơ à,He he*cười nham hiểm*).

Cậu vỗ mặt mình để lấy lại tỉnh táo, vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân, thay đồ thường phục xong thì mùi thức ăn thơm phức xuất hiện,theo quán tính cậu chạy xuống bếp.

"Dậy rồi à? Vào ăn sáng đi, tớ vừa mới làm xong đó" Karma đang gắp trứng rán ra khỏi chảo nói với cậu.

"Uhm! Mà...Karma nè, mấy cái này đều là cậu nấu hết hả?"Nagisa ngạc nhiên nhìn đồ ăn trên bàn.

"Chứ ai vào đây nữa !!Cậu không tin thì đừng ăn!"Karma giả vờ xoay mặt đi dỗi.

"Ăn chứ , đồ ăn cậu làm RẤT hiếm người được ăn mà, tớ phải thử chứ!"Nagisa lập tức kéo ghế ngồi vào thưởng thức món .....bánh mì ốp la ...

*Nhoàm nhoàm*

"Ưm ..ngon quá!..Sao cậu không ăn đi Karma? Làm gì mà cứ nhìn tớ hoài vậy??"Nagisa ngừng nhai bánh nhìn anh.

"À..Chuyện lúc nãy tớ xin lỗi..." Karma ngượng ngạo nhìn Nagisa, cậu nhìn lại anh cười toe.

''Hì hì, không sao, chuyện qua rồi mà, đừng quan tâm tới nữa, mau ăn đi"(Phải chăng vì cái tính nhanh nguôi giận,không bắt bẻ người khác khi họ sai lầm mà Nagisa được ghi điểm tốt trong mắt Karma ??)

"Ừ" Anh cười và cũng bắt đầu xử lí bữa sáng của mình.

-----

"Oa, ngon quá!! Sao cậu nấu ăn ngon như vậy mà tớ không biết nhỉ, sau này cậu cũng phải nấu cho tớ ăn nữa đấy nhé Karma!"Nagisa nói, tuy lời nói rất bình thường nhưng người nghe thì không hiểu bình thường.

'Sau này?Ý của em là gì?...' Karma vừa rửa chén vừa suy nghĩ miên man, suy ra tới tận chân trời.

"Này Nagisa! Hôm nay cậu có lịch gì không?"Anh hỏi.

"Không,chi vậy?"*Đang gọt táo*

"Ờ thì rủ cậu đi Tropical Land (tên công viên giải trí)chơi ấy mà" Lấy 1 miếng táo ăn.

"Thật sao? Oa chỗ đó tớ muốn đi lâu rồi mà chưa có dịp, nhân lần này,Karma, ta đi thôi!"Cậu bỏ con dao xuống, mắt nhìn anh lấp lánh.

"Được rồi, cậu vào lấy áo khoác đi."

"Ok."Nagisa lập tức bay vào phòng khách lấy áo.

 'Trông em ấy vui quá nhỉ.' Khóe môi anh cong lên 

------------End chap 4------------


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bye mấy cưng nhá !!Hẹn gặp lại 


(Karma x Nagisa) Hình như.........Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ