***
[Tại sao hôm qua hai người không đến dọn trường hả???????] Tiếng hét chói tai của Kayano vang lên khắp cả nhà, ngay cả Karma đang xem TV trong phòng khách cũng nghe thấy
Nagisa che điện thoại nói suỵt 1 tiếng
"Xin lỗi, hôm qua tại vì hôm qua tớ phải họp phụ huynh nên không đến được, là lỗi tại tớ, không phải Karma đâu! "
[Hừ hừ, hai người cứ trốn mãi thế! Dành ra 1 ngày nào đó đi đi, Koro- sensei và chị tớ sẽ buồn đấy biết không??]
"Ừ, tớ biết rồi" Nghe tiếng Karma gọi Nagisa liền bảo "Thôi cúp máy đây, có gì gọi sau!"
[Ê này, tớ vẫn chưa nói hết mà...]
Nagisa cất điện thoại vào trong túi áo chạy vào phòng khách, Karma đã thay đồ sẵn sàng nhìn Nagisa rồi mỉm cười
"Đi thôi!"
"Vâng!"
Chiếc xe màu đen chở hai người đi đến 1 con đường quen thuộc, từng đợt kí ức rất lâu rồi lại tràn về, Nagisa giơ tay ra sờ lên kính, cảnh vật xung quanh cũng như vậy dù bao nhiêu năm đã trôi qua...
Xe dừng ở chân núi, Karma và Nagisa chậm rãi tản bộ đi lên theo con đừng bậc thang không thể quen hơn nữa
Hít thở không khí trong lành của vùng núi, Nagisa và Karma đi 1 lát thoát chốc trước mắt đã hiện ra ngôi trường gỗ phía trước, Nagisa kìm không được mà chạy lên trước Karma, đứng nhìn ngôi trường cũ này, Nagisa bỗng có xúc động muốn khóc, mỗi lần về lại đây lúc nào cũng vậy. Một bàn tay vỗ vai Nagisa an ủi, cậu dựa vào lòng Karma ngắm nhìn ngôi trường cũ. Gió thổi nhè nhẹ, lá cây đung đưa, thật là nhớ tuổi học sinh vô lo vô ưu kia mà...
Sau 1 lát thì Karma và Nagisa đi dạo xung quanh trường, mọi thứ rất sạch sẽ vì hôm qua mọi người đã đến đây dọn rồi, trên bảng còn có hình vẽ thầy Koro-sensei từ lúc nào nữa chứ
"Koro-sensei em đã về rồi ạ..."
Nagisa giơ tay sờ nhẹ bức vẽ, Karma đứng ngoài cửa nhìn cậu mỉm cười đợi Nagisa
Hồ nước, vách núi, khu rừng tập luyện của mọi người,... Nagisa và Karma đi vòng hết cả thảy. Đi hết cả núi thì cũng đã chiều tà, vòng 1 vòng cuối cùng lại quay về trước trường Nagisa nhìn thêm 1 lúc thì hít sau quay lưng chạy theo Karma đang đi trước.
"Đợi em 1 lát thôi mà cũng không được sao?"Giọng Nagisa có phần trách móc, cậu giơ tay nắm lấy bàn tay đang đung đưa của Karma
"Đứng đợi em rồi em lại đứng ngắm biết khi nào mới về?" Karma siết bàn tay bị nắm lại không có chút khe hở nào
"Được rồi, em sai... Nè Karma...Anh nghĩ có nghĩ rằng Koro-sensei và Aguri-sensei sẽ sống hạnh phúc ở thiên đường không?"
Karma khịt mũi"Hừ, lão bạch tuộc biến thái mê gái đó nhất định sẽ làm Aguri-sensei tức chết vì cứ theo mấy thiên sứ gái đẹp cho mà coi!"
"Ha ha ha" Nagisa kìm không được bật cười, nỗi buồn trong cậu vơi đi rồi
"Chúng ta cũng sẽ hạnh phúc..."
"...Ừm..."
"Chỉ cần em đừng xốc nổi chạy lần nữa là được rồi..."
"Em đã nhận bài học rồi, sao anh cứ nhai đi nhai lại lỗi sai em mãi vậy??"
"Hì hì, nói cho em nhớ chứ...Ôi ~ Lúc đó trái tim mỏng manh của anh đã bị tổn thương ~"
"Rồi rồi, về nhà em sẽ nấu đồ ăn ngon cho trái tim tổn thương kia lành lại nhé ~"
"Thịt bò hầm khoai tây nha~"
"Ok"
Nagisa mỉm cười, đi sau bóng lưng của Karma cậu thấy an toàn vô cùng, Karma là người biết xua đi tâm trạng buồn của cậu rồi chọc cho cậu vui lên...
"Hình như... em lại yêu anh thêm nữa rồi...." (Nói thầm)
"Hả? Em vừa nói gì?"
"He he, Không có gì đâu, nhanh về thôi nào!"
Nắng vàng trải dài khắp con đường mòn, bao phủ cả hai con người đang đi cạnh nhau, họ cười nói vui vẻ với nhau, tay nắm tay không bao giờ xa rời, bỗng chốc cả hai ngừng lại nhìn về phía xa xa có ngôi trường cũ, dường như có người vừa chúc họ hạnh phúc...
-----------------------------Toàn truyện End----------------------------
Oa oa oa, hết rồi mấy bác ơi ToT hic hic, gắn bó với truyện lâu nay, bây giờ chia tay thấy cứ buồn buồn. Đây là tác phẩm đầu tiên mà mình viết ra mà được End luôn đó! Lúc trước có viết trên giấy mà viết nửa chừng là bỏ nên lần này đã rất cố gắng a~
Dù sao thì cũng cảm ơn mấy cô mấy dì mấy chú mấy bác đã theo dõi truyện của mình, đã động viên mình :)
Dự định tiếp theo là sẽ viết đoản đam và cặp Mika X Yuu trongOwari no Seraph
Nếu bạn nào rãnh thì cày nhé :)
Một lần nữa thân ái cảm ơn và chào tạm biệt ~ Hẹn gặp lại ở tác phẩm tiếp theo~
~10/08/2017 ---- 07/03/2018~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Karma x Nagisa) Hình như.........
RandomMọi người đừng để ý cái đề , mình không biết đặt tên nên chơi lụi ấy mà ....Đây là lần đầu tiên mình viết truyện trên mạng nên chắc là sẽ có sai chính tả ,mong mọi người bỏ qua cho con gà này ạ , Tác phẩm này mình xin tặng cho nhỏ bạn max biến thái...