Phiên Ngoại

2.1K 142 19
                                    

#Phiên ngoại: Suối nước nóng

Nhân dịp rãnh rỗi bèn viết cho CP đầu tiên của tui một cái phiên ngoại :3

Cảnh báo: Có H... Đừng mong chờ quá nhìu :))))

----------------------------

Nhân dịp nghỉ tuần lễ vàng, Karma cùng Nagisa tranh thủ đi chơi với nhau. Lúc đầu thì cả hai định đến núi Phú Sĩ chơi một chuyến, thế nhưng vì nghỉ lễ, toàn bộ nhà trọ đều bị đặt hết. Karma không kiếm được vé đi du lịch với vợ liền vô cùng tức giận. Không cam lòng, anh bèn đăng lên mạng tìm người bán lại vé, đi đâu cũng được. May mắn là có cặp gia đình kia vốn đến Kyushu chơi thế nhưng có việc đột xuất. Thế là Karma vớ bở, lập tức mua ngay.

Giá vé cũng chả giảm bao nhiêu, gia đình kia cũng thuộc dạng giàu có, đặt một phát là nhà trọ suối nước nóng lâu đời - vô cùng đắt tiền.

Lúc Nagisa nhìn thấy mấy số không phía sau liền bị hoảng hồn... Má ơi, cái này còn cao hơn cả tháng lương của cậu.

Karma chỉ có thể an ủi: Tiền để nhiều quá làm gì, tiêu bớt đi chứ để lâu chật ngân hàng.

Nagisa:...

Đi bằng máy bay nên vô cùng nhanh. Kéo va li cùng Karma dò đường đến nhà trọ, quần quèo cả buổi mới đến được nơi. Nagisa quá mệt liền quăng đồ nằm ì xuống nệm được trải sẵn. Karma chiều cậu cũng nằm chung luôn, không nghĩ rằng cũng thiếp đi. Khi hai người tỉnh thì mặt trời cũng đã lặn. Có người gõ cửa hỏi họ có muốn dọn đồ ăn tối lên không, Karma đồng ý. Không tới mười phút sau liền có người bưng hai khay sushi đến.

Sushi lát nào lát nấy cắt đều tay, mỗi loại hai cái nên ăn không hề ngán, hơn nữa sốt vô cùng ngon. Nagisa ăn ngon lành.

Ngồi tiêu đồ ăn, chơi với Karma một ván game liền cùng anh đến nhà tắm. Vì phòng họ đặt là phòng VIP nên trong phòng cũng có nhà tắm suối nước nóng. Nếu muốn hai người vẫn có thể đến nhà tắm công cộng... Thế nhưng Karma làm gì đồng ý cơ chứ, cơ thể của Nagisa không phải ai muốn nhìn cũng được đâu nhá.

Ngồi xuống nước ấm áp, cảm nhận nhiệt độ từ nước truyền sang người, sảng khoái vô cùng. Karma chống tay lên bờ nhìn Nagisa vẫn còn đang tắm mới xuống ngâm người. Đôi mắt anh khóa chặt lấy cơ thể mờ ảo của cậu sau làn hơi nước.

Đôi khi ẩn ẩn hiện hiện lại làm cho người ta sôi cả máu.

"Được rồi đấy Nagisa, em không cần tắm kĩ lắm đâu." Đường nào thì lát nữa cũng ra mồ hôi tắm lại thôi.

Xối thêm một thau nước, Nagisa mới nghe lời anh đi xuống hồ.

"A, thoải mái quá." Nagisa cảm thán.

"Đúng vậy." Karma xê lại gần Nagisa, bàn tay dưới nước quần qua eo cậu kéo cậu lại gần mình. Bị hành động của Karma làm cho giật mình nhưng Nagisa cũng không từ chối. Nhẹ nhàng dựa ra sau, vào lòng ngực rộng lớn của anh mà nhắm mắt thư dãn. Nhìn Nagisa nằm lên người mình như tùy mặc anh làm gì thì làm, thứ phía dưới Karma lập tức động đậy.

Nagisa đang thiu thỉu bị Karma sờ cho tỉnh, cậu vừa mở mắt liền cảm nhận thứ đó của anh đã đứng lên, chọt vào đùi cậu. Hai tay thì không yên phận xoa nắn lung tung, một tay lần xuống dưới xoa nắn thứ vẫn còn mềm mại của cậu.

(Karma x Nagisa) Hình như.........Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ