*Tín tìn tin* âm thanh báo nhận tin nhắn của điện thoại vang lên, Nagisa vừa bước ra khỏi phòng tắm liền cầm lấy chiếc điện thoại đang nằm trên giường bấm vào phần mềm tin nhắn.
Karma Akabane: 2 tuần rồi tớ chưa gặp, tớ nhớ cậu quá T0T
Môi Nagisa khẽ cong lên, cái tên này, mới có hai tuần chưa gặp mà đã nhớ, làm như người yêu không bằng. Bị suy nghĩ chính mình làm hết hồn, Nagisa lập tức lắc lắc đầu quăng nó đi.
Nagisa Shiota: Mới có 2 tuần , 14 ngày thôi mà!
Karma Akabane: Đối với tớ chỉ 1 ngày không gặp cậu là đã nhớ rồi >o<
Nagisa Shiota:.....
Không hiểu sao Nagisa lại thấy có gì đó vui vui trong lòng nhỉ ?
Karma Akabane: Tối thứ bảy tuần này cậu có rảnh không, qua nhà tớ ăn tối như hôm trước đi, lần này ăn lẩu nhá!
Nagisa Shiota: Ăn lẩu tốn thời gian lắm, tớ sợ không về kịp giờ, cổng đóng mất!
Karma đang ở trong phòng lau mái tóc đỏ ướt vì mới tắm xong của anh thì thấy tin nhắn của Nagisa, anh hơi nhăn mặt, có vẻ là không vui. Chợt một tia sáng xẹt qua đầu, anh cười ranh mãnh.
Karma Akabane: Chủ nhật hôm sau cậu có bận gì không? Hay là cậu ngủ nhà tớ đi, sẵn làm tiệc đêm luôn cũng được !
Nagisa đang uống nước thì suýt sặc, ngủ nhà Karma á,ở bên cạnh Karma cậu đã rất bối rối rồi, nếu ngủ lại thì cậu sẽ không biết ứng xử sao mất, hơn nữa chỉ có hai người... óc Nagisa đang liên tưởng tới ...Không, không, không, chắc không có chuyện đó đâu nhỉ ? Nagisa lại lắc đầu để cho mấy cái ý nghĩ ba chấm rớt ra, cậu suy nghĩ một lát bấm nhắn tiếp.
Nagisa Shiota: Được rồi, tớ sẽ mang theo đồ ngủ, cậu nhớ chi hết đồ ăn nhé, dù sao cũng là cậu rủ, mà chỉ có hai người thì làm sao làm tiệc ngủ, hay là cậu mời thêm đi!
Mời thêm á? Ý đồ của anh là để không gian riêng tư cho hai người mà, thêm người cho kế hoạch anh đổ vỡ sao ?
Karma Akabane: Vậy khỏi làm tiệc ngủ cũng được, tối 7h tớ sẽ đón cậu ở dưới cổng nhà trọ .
Nagisa Shiota: Ukm, tớ đi soạn giáo án đây. Bye nhé.
Karma Akabane: Bye Bye <3 <3 <3
Phần mềm tin nhắn đã thông báo Nagisa Shiota đã off nhưng anh vẫn nhìn Avatar cậu chằm chằm, trong đầu luôn nghĩ đến thứ bảy của tuần này. Thứ bảy đến nhanh nhanh lên nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Karma x Nagisa) Hình như.........
RandomMọi người đừng để ý cái đề , mình không biết đặt tên nên chơi lụi ấy mà ....Đây là lần đầu tiên mình viết truyện trên mạng nên chắc là sẽ có sai chính tả ,mong mọi người bỏ qua cho con gà này ạ , Tác phẩm này mình xin tặng cho nhỏ bạn max biến thái...