Đọc tiếp thôi nào ~~
\ ≧▽≦ /
---------------------------------------------------------
Tháng 2
Từ khi hai người xác nhận quan hệ,Nagisa được "chứng kiến" rất rất nhiều tật xấu của nhân viên nhà nước nào đó .Ví dụ như Karma tiêu tiền như nước lã,thích là mua,đem về để 1 đống trong nhà,báo hại Nagisa dọn gần chết.Hai người cũng đã bàn luận về chuyện này ,tuy nhiên trong lúc bàn luận thì đã xảy ra tí ti mâu thuẫn. Hậu quả là Karma phải ngủ ngoài phòng khách 1 đêm lạnh lẽo a .Ví dụ khác là.... Karma cực kì thích chơi SM ,cứ bày ra đủ trò biến thái cực độ mà người bình thường không ai có thể nghĩ tới và tất cả đều thử nghiệm lên Nagisa ,khiến cậu đứng không vững ngồi không yên,làm bạn với cái giường tận mấy ngày mới khỏi . Tất nhiên Karma cũng đã bị cấm túc ,ăn chay 1 tuần cho chừa.
Trong tình yêu không phải lúc nào cũng toàn màu hồng ,cũng sẽ có lúc gây ra mâu thuẫn,giận hờn đối phương .Xa nhau rồi lại trở về bên nhau,cứ như 1 vòng tuần hoàn của tự nhiên,hai trái tim cứ thế gần nhau thêm 1 chút.
Hôm nay cũng như mọi ngày ,sau việc nổi cơn đói "ăn" thịt Nagisa thì Karma thỏa mãn "chùi mép" đi làm đồ ăn sáng cho cậu.Ít ra thì anh cũng biết lấy lòng vợ lắm chứ,ngộ nhỡ cậu giận vô cớ rồi bắt anh ăn chay nữa thì tiêu~.Lúc Nagisa thức dậy cũng là lúc có đồ ăn,Karma đã rất tích cực học nấu nên có tiến bộ rất nhiều ,bây giờ món ăn ngon không kém gì Nagisa cả .Đúng là người ngoài hành tinh !! Thứ gì cũng học xuất sắc được!!!
Đang ăn cùng bà xã ngon lành thì tiếng chuông cửa vang lên [Reeng...Reeng..] Karma nhíu mày,mới 6 giờ hơn,ai tới gọi cửa thế này? Thấy Nagisa định đứng dậy mở cửa ,anh giương tay,ấn cậu xuống lại ghế rồi đứng dậy ý bảo để anh.Nagisa thấy thế bèn tiếp tục dùng bữa sáng,chắc cũng không liên quan đến cậu đâu.
"Hurayyyyyyyyyyy!!!"Giọng Kayano vang lên ngay khi cánh cửa vừa bật mở,trông mặt cô hí hửng vui mừng lắm bên cạnh còn có cả Okuda đang rụt rè mặt hồng hồng.Karma đen mặt dứt khoát đóng cửa lại nhốt siêu sao nổi tiếng kia bên ngoài nhưng Kayano nhanh tay hơn 1 tẹo,giữ lại được cửa,1 bên cố đóng 1 bên cố mở hai người giằng co mãi rồi chuyển sang đấu võ mồm
"Mau về đi!!! Ở đây không phải phim trường của cô!"
"Ây da~ Anh Akabane -sama ,lâu lâu tôi đến thăm người bạn thân của mình thôi mà,anh làm gì mà dữ thế,tôi cũng có ăn thịt được cậu ấy đâu ~ Người ăn thịt là anh mà..."
"Cho dù cô có đưa ra nguyên nhân thế nào thì bổn đại gia cũng không cho vào!"
"Ây da~Anh Akabane -sama ,nói về tiền thì kẻ hèn mọn này cũng đâu có thiếu đâu~ Cho tôi vào 1 lát thôi, chút nữa tôi có hẹn với người quan trọng rồi " Kayano vừa nói đến đây Okuda bỗng chốc mặt đỏ lên,đầu bốc khói không hiểu vì sao.
"Tôi nói không là không!!!!!!!!"
"Karma à,không đùa với cậu nữa,tớ muốn gặp Nagisa.......A!Nagisa~~~~~~~!!!" Kayano vừa định nói gì đó thì sau lưng Karma xuất hiện bóng dáng của Nagisa bước tới,cậu vừa nghe tiếng Kayano là phóng lên ngay,mặc dù bước đi còn hơi loạng choạng nhưng vẫn đi được.Nhìn Kayano,tâm tình cũng vui vui .Đúng là khi gặp bạn tri kỉ thì tâm trạng rất khó diễn tả a,mấy tháng không gặp Kayano mà Nagisa tưởng như lâu lắm rồi.Nghe tiếng Nagisa anh quay lại bảo cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
(Karma x Nagisa) Hình như.........
RandomMọi người đừng để ý cái đề , mình không biết đặt tên nên chơi lụi ấy mà ....Đây là lần đầu tiên mình viết truyện trên mạng nên chắc là sẽ có sai chính tả ,mong mọi người bỏ qua cho con gà này ạ , Tác phẩm này mình xin tặng cho nhỏ bạn max biến thái...