# 2 tháng sau...
18h00' (P.M)
Tại 1 khách sạn 5 sao ở thành phố Tokyo sầm uất đang diễn ra 1 bữa tiệc rất ư là nhộn nhịp, bữa tiệc được tổ chức như Buffet, thức ăn cao sang mỹ vị chất đầy trên bàn làm người ta chảy cả nước miếng, Nagisa và Karma đi dạo vòng quanh nâng ly chúc mừng với khách nhân ngày đặc biệt của hai người.
Hôm nay cả Nagisa và Karma đều mặc Vest tuy hai kiểu dáng khác nhau nhưng lại trông rất giống là đồ cặp. Về phần mảng trang phục cho đám cưới hôm nay thì hai tháng trước đã xảy ra tranh luận rất gay gắt a~ Karma thì tất nhiên là mặc Vest rồi, không thể khác được, chỉ là phần Nagisa...Karma, Kayano, Rio, vân vân và mây mây, hầu hết các thành viên lớp 3E đều đồng nhất là Nagisa sẽ Trap. Tuy nhiên! Nagisa liền phản bác rằng cậu cũng là 1 nam nhi! Sao có thể mặc váy đi đi lại lại trước cả trăm người chứ! Sau cuộc đấu tranh kịch liệt, cuối cùng nguyên lớp phải thua Nagisa vì cậu uy hiếp sẽ... không mời đám tham ăn đó dự tiệc, đúng là như heo, mới nghe không mời liền thay đổi thái độ ba trăm sáu mươi độ rồi, ~Thiệt hết biết mấy người luôn, còn anh nhân viên chính phủ nào đó của chúng ta thì theo lập tức theo vợ, không muốn đêm tân hôn bị bỏ ở ngoài phòng đâu...( Thật mất mặt -__-|||)
"Haizz...Anh vẫn muốn em mặc váy cưới trắng tinh hơn..." Một giọng nói biếng nhác vang lên, Nagisa lập tức liếc mắt qua người đang đi bên cạnh mình, Karma lập tức im lặng, ngoan ngoãn vâng lời đi theo Nagisa. Một người đàn ông đã có tuổi đi đến bên cạnh Karma, giọng cười sảng khoái
"Ha ha, Karma, chúc mừng cậu được cưới với người mình yêu nhé! Tôi nghe kể hết rồi, chắc thời gian cậu bé này đi cậu đã rất khủng hoảng nhỉ, hèn gì lúc đó cậu cứ nghỉ làm hoài, ra là đi kiếm tình yêu...Ôi tuổi trẻ thật tươi đẹp làm sao làm tôi nhớ đến thanh xuân của mình..."
Karma mỉm cười khách sáo bảo mọi chuyện cũng đã qua hết rồi, không sao cả rồi nâng ly với người đó. Nagisa đã lảng đi từ lúc nào để không làm phiền đến cuộc trò chuyện của Karma và vị kia-Ai cũng biết đó là phó thủ tướng chính phủ chứ!!! Quan hệ của Karma thật hết sức xa rộng, nếu nhìn kĩ thì các khách trong bữa tiệc ngày hôm nay cũng là những người máu mặt, thành viên chính phủ a a a a !!! Đáng lẽ ra cần phải dự tiệc cười nói nhã nhặn vui vẻ lịch sự... Ấy thế nhưng lại có 1 đám người đã bị đứt dây thần kinh xấu hổ, hơn nữa còn mặt dày mặt dạn hô to hét lớn tranh giành đồ ăn.
"Ê cái con quỷ kia! Ai cho má cướp cái đùi gà của hả???" - Terasaka hét toáng lên chỉ vào Kayano đang ngồi gậm đồ ăn
"Ó ai ướp âu, òn ống ên àn ìa!"- Kayano vừa nhai đùi gà vừa trả trời làm mất cả hình tượng diễn viên chỉ chỉ vào cái bàn thức ăn (Có ai cướp đâu, còn đống trên bàn kìa!)
"Oaaaaa!! Rượu ngoại 50% này!!! Tuyệt quá !!" - Rio nhấm nháp ly rượu đỏ trong tay rồi nhìn lại nhãn hiệu la lên sùng bái
"Cái bánh nướng này ngon quá đi!" -Okuda nhai nhẹ nhàng từ tốn thốt lên 1 câu khen ngợi
"Trời ạ!! Ăn nhiều quá, mà không ăn đã thì cứ thấy tiết, nhiều thế này nếu không ăn thì sẽ phải bỏ ư?" - Katebayash, Megu, Hinano, Hinata tuy miệng nói thế nhưng tay gắp thức ăn vẫn không dừng lại
BẠN ĐANG ĐỌC
(Karma x Nagisa) Hình như.........
RandomMọi người đừng để ý cái đề , mình không biết đặt tên nên chơi lụi ấy mà ....Đây là lần đầu tiên mình viết truyện trên mạng nên chắc là sẽ có sai chính tả ,mong mọi người bỏ qua cho con gà này ạ , Tác phẩm này mình xin tặng cho nhỏ bạn max biến thái...