AD 3

1.8K 97 103
                                    

Napakunot-noo si Pam nang malingunan si Kiko na lumabas galing sa extension room at hindi nito kasama sina Michael at Amaris. Nahihilo na siya pero kaya pa naman niya ang sarili, hindi gaya ni Troy na nakayukyok na sa sofa at humihilik na sa sobrang kalasingan.

"Asaan sila?" Mula sa pagkakasandal sa sofa ay iniabot niya pa ng tanaw ang pintong pinanggalingan nito, pero nanatiling nakapinid iyon.

Ngumisi lang si Kiko bago naupo sa sofang nasa tapat niya at parang walang narinig na nagpatuloy sa pagpindot sa cellphone.

"Kiko? Nasaan sila Amaris at Michael?" Ilang segundong naghintay ng sagot si Pam pero pangiti-ngiti lang si Michael at papindot-pindot sa gadget. Padarag na tumayo na si Pam at inis na hinablot ang cellphone ng nagulat na binatilyo.

"Letse naman, Pam! May ka-chat ako!" At pilit na inaagaw nito ang cellphone na mabilis na itinago ni Pam sa likod.

"Mas letse ka! Kanina pa kita tinatanong! Nasaan na sila?!" Paatras na humahakbang si Pam dahil pilit pa ring iniaabot ni Michael ang sariling cellphone.

"E, 'di naroon sa kuwarto at nagpapasarap! Akina na nga 'yan!"

Natigalgal si Pam at nanlaki ang kaniyang mga mata sa narinig. Sinamantala naman ni Kiko iyon at agad na kinuha ang cellphone sa kamay ng dalagita.

Tumalikod si Pam at agad na tinakbo ang pintong kumukunekta sa kuwartong kinaroroonan nila Michael at Amaris. Medyo madilim na paligid ang sumalubong sa kaniya, at isang malamlam na ilaw ang tanging liwanag sa maliit na espasyong iyon. Isang pinto sa kanan ang agad niyang nilapitan at tinangkang bayuhin ang pinto, subalit mahigpit na kamay ang pumigil sa kaniya.

"Tumigil ka nga! Anong gagawin mo?!" At agad na inilayo ni Kiko si Pam sa pinto.

"Bitawan mo nga ako! Magkasabwat kayo ni Michael, ano? Plinano ninyo ang lahat ng ito!" At isang malakas na sampal ang ibinigay ni Pam nang makakawala sa naguguluhang si Kiko. Naniningkit ang matang hinaklit niya ang braso ng dalagita at gigil na isinandal sa pader.

"Gaga ka ba! Wala akong alam sa sinasabi mo! Kung ginusto man nila iyon, labas na ako... tayo roon. O, baka naman gusto mo? Willing naman akong ibigay..." Isang malakas na sampal muli ang natanggap ni Kiko mula kay Pam. Umambang sasapakin na siya ni Kiko nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa ang namumutla, hinihingal at pawisang si Michael.

Na tanging boxer short lang ang suot!

***

Hinimas ni Michael ang mga binti paakyat sa hita ng wala pa ring malay na si Amaris. Paulit-ulit habang nakatingin sa kagandahan ng dalagita. Hindi na natiis ni Michael at tuluyan na niyang tinanggal ang natitirang saplot nito. Lalong lumantad ang kagandahang simula pa lang ng makilala niya ito ay pinagnasaan na niya. At ngayong nasa harapan na niya ito, sisiguraduhin niyang mag-e-enjoy siya ng husto. May pagmamadali na ring tinanggal niya ang suot na boxer short.

Napangiti siya sa naisip at nasabik, kaya sa sobrang panggigil niya, dinaluhong na niya si Amaris at wala na siyang pakialam magising man ito o kamuhian siya habang-buhay. Ang mahalaga ngayon ay mairaos niya ang pagnanasa sa dalagita.

Pinanggigilan niya ang leeg nito sa pamamagitan ng halik habang humihimas sa kanang dibdib ni Amaris ang kaniyang kaliwang kamay. Gagawin na rin sana niya sa kabila nang umungol si Amaris. Bumaling-baling ang ulo nito at pumikit-pikit ang mata. Natigilan si Michael at nang tuluyang nagmulat ng mata si Amaris ay dumagan siya rito.

Nanlaki ang mga mata ni Amaris nang makita si Michael na hubo't hubad. Ramdam niya ang init ng katawan nito kaya malamang ay ganoon din siya; walang saplot sa katawan!

"Mi-Michael, anong ibig sabihin nito?" Pinilit niyang kumawala mula sa pagkakadagan nito pero mas lalo pa nitong idiin ang bigat ng katawan sa kaniya.

"Please, isa lang Amaris. Narito na naman tayo, e. Huwag mo na akong pasabikin." At tinangka ni Michael na halikan ang dalagita, subalit mabilis itong nakaiwas kaya sa pisngi niya tumama ang halik nito sana sa labi.

Sa inis ni Michael, agad niyang hinawakan ang ilalim ng mukha ni Amaris at pilit na hinaharap sa kaniya.

"Akin ka ngayon, wala ka ng magagawa pa!" At pilit na sinasakop niya ang labi ng umiiyak na si Amaris.

Pinilit na magwala ni Amaris, pero sadyang mahina siya. Hindi niya alam kung bakit hilong-hilo siya gayong isang bote lang ata ang nainom niya. Ang huling naalala niya, nakikipag-usap lang siya kay Pam at ngayon ay narito na siya kama kasama si Michael.

Sila Pam!

Hindi na niya tinangkang gumalaw pa at hinayaan si Michael na ipagpatuloy ang ginagawa nito. Napangiti naman ang binatilyo at inisip na bumibigay na rin ang dalagita.

"Masisiyahan ka, mahal ko." At inihanda na ni Michael na pasukin ang kaselanan ni Amaris.

Kinabahan ang dalagita nang maramdaman iyon kaya bumuwelo siya para sa isang malakas na sigaw; paghingi ng tulong habang tinatawag si Pam.

Nabigla si Michael kaya agad niyang tinakpan ang bibig nito. Madiing hawak ng kanang palad ang bibig sakop pati ilong ni Amaris. Pilit na niyang ipinasok ang pagkakalaki at sinimulang umindayog sa ibabaw ng umiiyak na dalagita.

Halos hindi na makahinga si Amaris pero patuloy sa pagpapasarap sa ibabaw niya si Michael. Ramdam niya ang sakit sa kaniyang pagkababae. Umiling-iling siya habang nanlalaki ang mga mata dahil sobrang higpit na ng pagkakatakip sa kaniya. Napapapikit naman si Michael nang makaraos makaraan ng ilang minuto. Nasisiyahan siya sa isiping siya ang nakauna sa pinakamamahal na dalagita.

Subalit, natigilan siya nang maramdamang nanginginig si Amaris. Agad siyang umalis sa ibabaw nito kasabay nang pagtanggal ng kamay sa bibig at ilong nito. Nanlaki ang mata niya nang makitang napakaraming dugo ang nasa palad niya at galing iyon sa umaagos na dugo sa bibig at ilong ni Amaris. Tumitirik na ang mata nito habang tuwid ang katawang nangingisay. Patuloy sa pagdaloy ang masaganang dugo sa ilong at bibig nito.

Rinig niya ang pag-ingit ng kama sa bilis ng pagkikikisay-kisay nito kaya napaatras si Michael habang natutulang nakatingin sa dalagita. Nalilito kung anong gagawin.

Hanggang biglang tumigil ito habang nakamulat ang mga mata at nakanganga ang bibig. Maraming dugo sa leeg at pisngi nito pababa sa gilid ng kaniyang ulo.

Huminga nang malalim si Michael habang marahang lumalapit sa dalagita.

"A-Amaris?" May kalakasang tawag niya subalit hindi man ang ito natinag mula sa pagkakatuwid nang pagkakahiga. At mukhang hindi na rin ito humihinga!

Napailing-iling si Michael sa takot, kaya imbis na lumapit dito ay pinulot ang boxer short na baligtad pa at isinuot. Agad na tumalikod at tinungo ang pinto.

Nagkagulatan pa sila nang mabungaran niya sa labas sina Pam at Kiko.

Nagkagulatan pa sila nang mabungaran niya sa labas sina Pam at Kiko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

*pcto*

I'm Sorry:
Amaris's Death
2017
Jhavril

I'm Sorry: Amaris's DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon