Sáng hôm sau khi tôi tỉnh dậy thì không thấy cậu ấy đâu nữa,tôi rời giường và đi vòng vòng tìm,cuối cùng tìm được cậu ấy ở trong wc.
" Hanbin,cậu đang làm gì dợ !? ".
" Yahhh đi raaaaa !!! ".
" Đừng ném mà,đừng ném !!! ".
" Cút ra ngay cái đồ vô duyên !!! ".
Mới lú đầu vào chưa kịp làm gì đã bị cậu ấy ném cuộn giấy vệ sinh vào mặt,rồi lại khăn tắm,rồi lại bông tắm rồi đủ thứ cho đến khi tôi ra ngoài và đóng cửa lại thì cú ném mới ngừng.
" Xin lỗi cậu Hanbin,tôi không biết cậu đang đi ị ".
" Câm miệng đi,cái tên khốn nhà cậu,tên khốn kiếp Kim Ji Won !!! Cút đi chổ khác ngay cho tôi !!! ".
" Cậu đừng giận,tôi đi ngay,tôi đi chổ khác ngay !!! ".
Tôi mới đi được vài bước thì cậu ấy lại gọi tôi trở lại.
" Cậu gọi tôi hả Hanbin ? ".
" Cuộn giấy ".
" Hở !? ".
" Trả cuộn giấy cho tôi !!! ".
" Đây đây,cậu cầm đi,cậu chùi cẩn thận coi chừng dính tay nha~".
Tôi hé cửa luồn tay đưa cuộn giấy vào,cậu ấy ấn cửa kẹp tay tôi một cái làm đau quá trời luôn.
" Aaaa !!! ".
" Cút đi tên vô duyên !!! ".......
Lát sau cậu ấy trở lại phòng nằm ì trên giường,tay vỗ vỗ lên bụng tôi nói với cái giọng ra lệnh.
" Đi nấu bữa sáng đi,tôi đói rồi !!! ".
" Không nấu ".
" Gì !? ".
" Tay tôi bị ai đó làm gãy rồi,không cử động được nữa nên không nấu ".
" Láo,làm gì mà nặng đến mức đó chứ,lúc nãy tôi chỉ kẹp nhẹ thôi mà ! ".
" Ừ nhẹ lắm,bầm hết rồi này,hổng tin thì xem nè ".
Tôi quơ quơ cái tay trước mắt cậu ấy rồi liếc trộm xem vẻ mặt cậu ấy xót thế nào,thế nhưng vẻ mặt ấy lại bình thản vô cùng,không chút đau lòng luôn.
" Cùng hơi đỏ đó,nhưng làm gì đến mức không cử động được chứ,cái tên nói dối này ! ".
" A A Đau đau đau !! ".
Cậu ấy bóp chặt cổ tay tôi,tại cái nơi bị thương làm đau càng thêm đau. Tôi la lên với vẻ mặt đau đớn,cậu ấy lập tức buông ra,vẻ mặt hốt hoảng cưng ghê luôn.
" Đau lắm hả Jiwon !? Tôi xin lỗi nha,tôi cứ tưởng cậu đùa thôi !! Tôi xin lỗi,đau lắm hả Jiwon !? ".
Cậu ấy nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay tôi rồi áp sát gần môi rồi thổi nhẹ nhẹ lên chổ bị thương,cái hơi thở ấm áp đó làm người tôi nóng rần rần,tôi nhịn không được mà kéo manhn cậu ấy lại hôn môi ngay. Ôi sao mà tôi thích cái cách cậu ấy phản kháng khi bị tôi cưỡng hôn ghê,mạnh bạo đầy đáng yêu.
" Yahhhhh cái tên miệng thối,sao cậu dám hôn tôi khi mà chưa...".
" Aa cậu dám cắn tôi !? ".
" Yahh tôi đã nói không được hôn... ".
Đã xuôi theo rồi,Hanbin của tôi luôn vậy,lần nào hôn cũng phải phản kháng một trận tưng bừng rồi mới chịu hợp tác.
" Ngợp chết tôi rồi,tên điên này ! ".
" Ngợp thở hả !? Vừa hay tôi biết hô hấp nhân tạo nè~ ".
" Tránh xa tôi ra cái tên dê xồm !!! ".
" Tiếp oxy~~~♡ ".
" Yahh không giỡn nha~! ".
" Chờ cục cưng theo với bảo bối ơi~♡".
" Tên điên này,đừng có theo tôi~! ".
" Vợ yêu dấu ơi~~♡ ".
" Yahhh~~ cứu tôi với~~~! ".
" Moax moax moax~~♡ ".
Hai đứa tôi chơi rượt đuổi khắp nhà,chạy qua chạy lại vậy mà vui lắm,cảm giác như thế giới chỉ có hai đứa vậy,màu hồng ở khắp nơi thôi.
" Jiwon ".
" Hở !? ".
" Tôi đói rồi ".
" Để tôi đi nấu bữa sáng,cậu nằm nghỉ xíu đi ".
" Nhanh nha,đói lắm á~ ".
" Tuân lệnh vợ~♡ ! ".
" Đồ điên ".
" Vợ quá khen~~~♡ ".
" Đi nấu nhanh đi cho tôi nhờ,trễ giờ học bây giờ ".
" Yes sir~~~♡ ".
.......
..........Sau bữa sáng ốp la thì hai đứa cùng đến trường,thật may là môn học y như hôm qua nên không cần phải về nhà cậu ấy soạn lại vở. Hôm nay cậu ấy mặc ké đồ của tôi đi học,cảm giác như hai đứa hòa làm một vậy đó,sau này tôi sẽ lấy bộ đồ đó để ôm ngủ hằng đêm .
" Jiwon ".
" Hở ? Hở ? ".
" Suy nghĩ gì mà cười như bị khùng vậy !? ".
" Hà hà hổng có gì,có nói mày cũng không biết đâu ".
" Thằng khùng này dạo này mày lạ lắm nha,có bồ rồi phải không !? Mau khai ngay !!! ".
" Bỏ tao ra thằng điên này,bỏ ra ngay !!! ".
Thằng cô hồn này cứ kẹp cổ tôi, Hanbin mà thấy là lại giận tôi cho coi,cậu ấy ghét tôi thân mật với người khác kiểu này lắm,tôi phải nhanh dứt thằng chó này ra thôi.
" Rầm !!! ".
Một cái lon nước đập mạnh lên bàn trước mắt tôi,lúc ngước lên liền bắt gặp vẻ mặt khó chịu của Hanbin,giận chắc luôn.
" Han...Hanbin... "
" Nước tôi hứa cho cậu,uống cho đã đi !!! ".
" Ấy chà,có pepsi free nè,quá đã nha! ".
Thằng chó bạn buông tôi ra rồi cầm lon pepsi khui uống ngon lành, Hanbin thì hậm hực bỏ về bàn, chuông reng vào tiết khi chưa kịp đến làm lành,sao tôi khổ quá vậy nè trời !!!?
-------
😁 Đổi tên truyện rồi nha 😁