Tối đó tôi ăn uống và tắm sạch làm bài xong thì lên giường cầm điện thoại soạn tin nhắn,chỉ soạn thử thôi chứ chưa có gởi,tôi sợ gởi sớm quá cậu ấy không rảnh để đọc,vẫn nên canh giờ chuẩn để có thể nhắn tin trò chuyện qua lại với cậu ấy.
08:30 tôi bắt đầu nhắn tin.
- Hanbin,cậu đang làm gì vậy ?
Binnie♡
Đang chờ kéo cổ ngắn lại.- Sao phải kéo cổ ? Cậu bị trật cổ sao Hanbin ? Nói tôi nghe đi,cổ cậu bị sao ?
Binnie♡
Chờ tin nhắn đến cổ dài ra mấy mét rồi,giờ phải thu ngắn lại này.- Xin lỗi cậu,tôi không biết cậu chờ tin nhắn của tôi,
Binnie♡
Không biết sao ? Lúc tạm biệt nhau tôi rỏ ràng đã nói tôi chờ tin nhắn của cậu,giờ cậu lại nói là không biết tôi chờ,cậu giỡn mặt với tôi đó hả ?- Tôi xin lỗi Hanbin,tại tôi sợ nhắn sớm quá sẽ làm phiền cậu nên mới canh giờ phù hợp để nhắn,tôi không biết cậu chờ,thành thật xin lỗi cậu,xin lỗi cậu.
Binnie♡
Được rồi,đừng có xin lỗi nữa,tôi bỏ qua cho cậu lần này đấy.- Cảm ơn cậu Hanbin.
Binnie♡
Lần sau tin nhắn sau 8 giờ tôi sẽ không trả lời,nhớ chưa ?- Nhớ rồi,tôi hứa sẽ nhắn sớm,sẽ không để cậu phải chờ nữa,tôi thề đó.
- Ờ.
Cậu ấy Ờ một chữ rồi im luôn không nhắn gì nữa,tôi không biết nên nhắn tiếp hay là ngừng. Tôi cũng không biết nên nhắn về chủ đề gì,không biết nhắn nhiều quá cậu ấy có giận không nữa,lần đầu nhắn tin kiểu này thật hồi hộp quá.
Binnie♡
Nói gì đi chứ,xin số tôi chỉ để nhắn có mấy câu tào lao đó thôi sao ? Hay cậu đợi tôi bắt chuyện trước rồi mới chịu nói tiếp ?- Không đâu Hanbin,chỉ điện thoại tôi tự nhiên bị liệt bàn phím,tôi không phải đòi cậu bắt chuyện trước đâu.
Binnie♡
Không phải thì tốt,giờ thì bắt chuyện với tôi đi.- À,cậu đã ăn tối chưa Hanbin ?
Binnie♡
Ăn rồi,giờ là mấy giờ rồi mà còn hỏi ăn cơm hay chưa hả ? Cậu bị ngốc à ?- Vậy cậu đang học bài phải không ?
Binnie♡
Không học.- Không học,vậy cậu đang làm gì thế Hanbin ?
Binnie♡
Nằm trên giường nhắn mấy cái tin trò chuyện với tên nhàm chán là cậu đó.
Cậu cứ thế này chắc tôi sẽ ngủ gục vì chán quá,nếu biết thế này tôi sẽ không cho cậu số đâu.- Tôi xin lỗi.
Binnie♡
Nói cái gì đó thú vị hoặc tôi sẽ chặn số cậu.- Đừng mà Hanbin,đừng chặn tôi mà.
Binnie♡
Không muốn bị chặn thì nói cái gì đó thú vị đi,thêm muối vào câu chuyện nhạt nhẽo của cậu đi Kim Ji Won.