Chapter 2 One Big Happy Vacation!

23.8K 197 12
                                    

Aly's POV

Eto kami ngayon nakauwi na sa dorm and finals (exam) na namin sa Monday so walang pahinga to! Aral agad! Nagsipuntahan na sila sa mga kwarto nila si Ella gutom nanaman as usual nagpadeliver siya ng 4 boxes na pizza at yung 2 box na yun sa kanya daw yun at sa amin daw yung dalawa loka loka haha habang naghihintay ng pizza nagaaral muna kami.

Mae: Ella wala ka bang balak mag-aral?

Ella: Aba natatanong pa ba yan?! Eh nakapagaral na ako last week pa para pahinga muna at bukas na lang ako mag-aaral. Mag-aral ka na Mae!

ALE: Sipaaaag! Wow naman!

Ella: Ako pa!

Mich: Hay yabaang haha!

Ella: Mag-aral na nga kayo magaabang pa ako ng pizza eh!!

Mae: Sige boss *sabay labas ng dila*

Fille: Hep! Mag-aral na kayo wala ng daldalan! 

Bea: Hanggang ngayon ba naman papagalitan mo uit kami? Haha

ALE: Boom! HAHAHA!

Fille: Hay naku! Mag-aral na nga kayo! Ikaw Ella wala ka talagang balak?

Ella: Wala. Kakasabi ko lang diba?

ALE: WOW! HAHAHA!

Gretchen: Ella wag mo naman ganyanin si Fille koo!

Mae: Fille ko?!

ALE: Kayo ah! Yiie!

Fille: Gretch naman eh! Aral na nga! Wala yun!!

After 30 minutes dumating na yung pizza and yun nga totoo nga talagang kay Ella yung 2 box ng pizza and yun kumain na kami at may nakita kaming natirang tacos dun sa ref kaya taco night ulit! Si Den sumasakit nanaman yung ankle niya kaya kumuha ako ng Ice dun sa ref and lalagyan ko ng oitment at siyempre gagamutin ko.

Aly: Den oh ito lagyan ko lang

Den: Wag na Aly okay lang ako na lang

Aly: Den wag ka na magmatigas nang ulo ako na lang akin na paa mo

Den: Hmm Sige dahan-dahan Besh

Aly: Oo *Stinrech yung ankle ni Den and minassage*

Den: Alyy Ang sakit! Tama na Ly!! Ahh Araay!

Ella: Hoy ano ginagawa niyo?! Luh bakit sumisigaw yan? May nangyayari?!

Mae: Ang dumi mo Ella!

Ella: Eh baka ikaw kasi ikaw nagisip ng madumi! Tinanong ko lang eh haha!

ALE: Aruuuy! HAHA

Mae: Totoo naman eh alam kong madumi utak ng babaeng yan nahuli ko nga yan na nanunuod ehh!

Ella: O.O My gad! Wala yuuun!!

ALE: Ella ah! HAHAHA!!

Ella: Wala nga yuuun! *sabay walkout*

Bea: Eto na yung Tacoos!

Ella: Taco! Mamaya na drama kain muna! *smiles*

Den: Besh talaga haha!

Lucky~ (AlyDen Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon