Aly's POV
Grabe bukas na yung Game 4 kaya todo practice na kami as usual tuwing umaga gumigising kami ng 4am para makapagready kasi practice namin 4:30-8:30am mas lalo nang kelangan namin manalo para sa school. Eto kami partner ko si Besh Den Den si Besh Ella naman kay Mae, Aerial and Amy, Mich and Julia, Bea and Gizelle or the Tan Sisters, Marge and Kim, Jhoana and Mona. Si Coach Tai pinapameditate kami.
Coach Tai: Make Circle! Make Circle!
Nagform kami ng circle katabi namin partners namin and siyempre ako ang gitna nila Besh Den at Ella.
Coach Tai: Think! Think Love! Peace! Happy!
Nung naisip ko na yung Peace lahat naman kami masasaya and yung happy naman yun nga panalo kami pero yung love dalawang mukha yung nakita ko yung isa si Jovee and yung isa naman si Den at nagulat ako.
Aly: HAH!
Nagulat silang lahat mas lalo na si Besh Den at Besh Ella.
Den: Oh Besh?! Ano nangyari?!
Ella: Psst! Uy Anyare sayo?
Aly: Ah wala wala sige isip lang kayo.
Ella: Oh sige basta ako 3 in 1 na iniisip ko yung Love sa food naman yung peace Food tapos yung Happy siyempre FOOOOD!
Mae: Hay naku Ella puro ka pagkain talaga naman oh.
Mich: Haha Ate Mae Hayaan na ang matakaw na laging inuubos yung pagkain sa ref!
ALE except Ella: HAHAHA!
Ella: Che!(sigaw) Tumahimik ka Mich! Kala ko ba di mo ko ibubunyag! (sabay bulong)
Mich: Sorry! haha di na mauulit!! Peace na tayo hihi!
Ella: Hmmp! Bigyan mo na lang ako ng pizza.
ALE except Mich and Ella: HAHAHA! Tama na yan!
Coach Tai: Hey! Hey! Focus!!
Nagfocus na kami magmeditate and siya nanaman yung nakikita ko sa love bakit ba ako ganito?! dati ko pa tong nararamdaman nung bago pa kami ni Jovee pero mahal ko naman si Jovee eh. Hay di ko na lang iisipin yung love baka kung ano nanaman lumalabas.
Den: Aly usap tayo mamaya. (bulong)
Aly: Sige. (bulong)
Natapos na meditation namin umabot kami ng 30 mins. para maclear daw lahat ng bad vibes namin sabi ni Coach. Habang tumatakbo kami sa may Oval sumunod sa akin si Den.
Den: Hi Besh!
Aly: Oh Hello din Besh!
Den: Ano pala nangyari sayo kanina? Bakit ka napasigaw?
Di ako makasagot niyan kaya iniba ko yung topic kasi tinatawag na din kami nila Coach
Aly: Ahh ehh hmm uy tawag tayo ni Coach! Tara na bilisan mo!
Den: Sabihin mo sa akin mamaya ah! Kundi magaaway tayo niyan!
Aly: Hmm
Coach Tai: Go Gym! Practice!
Den Den's POV
Habang nagmemeditate kami