2.1

525 36 7
                                    

Kim Jong Kook nghe cô nói vậy liền xác nhận lại một lần nữa.

Máu đỏ cuồn cuộn chảy ra dưới chân váy maxi dài tới mắt cá mà cô gái đang mặc.

Người dân tập trung mỗi lúc một đông, chủ yếu là hiếu kì. Một vài người còn châu đầu vào tán dóc.

"Na Young... Na Young...". Từ đâu vang lên tiếng khóc nức nở. Một cô gái giàn giụa nước mắt chạy tới, đòi vượt qua vạch ngăn cách hiện trường.

Cảnh sát vội giữ cô ta lại.

Song Ji Hyo nhìn Kim Jong Kook. Thấy anh đang đi xung quanh chụp ảnh hiện trường, bản thân cô cũng không biết phải làm gì, đành tiến lại gần cô gái đang khóc lóc.

"Cô Song, người này cứ đòi lao vào trong thôi". Viên cảnh sát thấy cô lập tức báo cáo.

"Người bên trong đó là bạn thân của tôi. Na Young, Na Young...". Cô gái gào lên thảm thiết.

Song Ji Hyo vội đưa cô gái rời khỏi đó. Hai người tìm tới một gốc cây ngồi.

"Đừng khóc nữa". Cô vuốt vuốt lưng cô gái.

"Phía cảnh sát đã có kết luận chưa? Là tự tử hay là bị sát hại?".

Cô gái này đột ngột hỏi vậy khiến cô không khỏi bất ngờ.

"Tạm thời thì chưa, nhưng sớm sẽ có kết quả thôi".

Song Ji Hyo chậm rãi đưa mắt quan sát cô gái. Mái tóc xõa dài, đôi mắt sưng húp vì khóc nhiều...

Khoan...

Nếu như vừa mới khóc thì không thể sưng to như vậy được.

"Mắt cô...".

"Hôm qua tôi chia tay bạn trai". Cô gái không để cô nói hết đã lắc đầu trả lời. "Khóc nhiều quá cho nên sưng như vậy... Hôm nay... hôm nay lại tới lượt Na Young...".

Cô gái liếc qua cô rồi tiếp tục khóc.

Song Ji Hyo chỉ cảm thấy tội nghiệp...

***

"Nạn nhân là Seo Na Young, 25 tuổi, chết do bị va đập mạnh. Nguyên nhân chủ yếu là do hộp sọ bị vỡ, dẫn đến tử vong. Ngoài ra, nạn nhân còn đang mang thai 4 tháng". Chiều hôm sau, pháp y Yang Se Chan cầm bản báo cáo tới đưa cho anh. "Hyung, vụ này khá căng đấy. Phụ nữ mang thai cũng không tha, đúng là ác nhân".

Kim Jong Kook gật đầu rồi xem lại kết quả. Cuối cùng anh chậm rãi mở miệng nói với mấy viên cảnh sát trong phòng điều tra.

"Tập trung điều tra kĩ các mối quan hệ của nạn nhân".

"Rõ".

Mọi người nhanh chóng làm việc của mình. Kẻ ra ngoài tìm hiểu, người ở trong nhập tài liệu.

Bởi vì vẫn còn đang trong kì nghỉ đông, cho nên lượng cảnh sát trực ở cục không nhiều. Đến tổ chuyên án cũng chỉ còn lại anh và cô...

Dù sao cũng sắp tới Giáng Sinh rồi.

***

Thấy Kim Jong Kook đưa ra phán đoán giống mình, Song Ji Hyo liền pha một cốc trà nóng lại gần.

[LongFic] (SpartAce Couple) Em Như Ánh Dương Rạng RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ