"Nhờ mọi người giúp đỡ nhé".
Sáng sớm, vừa mới bước vào văn phòng của tổ chuyên án, đã thấy cục trưởng Yoo đứng đó tay bắt mặt mừng.
"Cục trưởng Yoo có chuyện gì mà sáng sớm đã khách khí như vậy rồi?". Kim Jong Kook tiến vào trong, đặt tài liệu xuống, sau đó cười nhạt hỏi.
"Cục trưởng Yoo mang bảo bối gửi cho chúng ta". Mikey trả lời anh.
"Bảo bối?". Song Ji Hyo ngồi xuống bàn làm việc của mình, hơi nhướn mày.
"Là thế này...". Cục trưởng Yoo nhấc chân sang một bên, đằng sau là một cô gái trẻ. "Đây là Yoo Ji Min, con gái của tôi. Mới tốt nghiệp trường cảnh sát, tôi muốn gửi con bé cho mọi người đào tạo".
Yoo Ji Min khom người chào.
"Em là Yoo Ji Min, rất mong được mọi người giúp đỡ".
"Cái này có được gọi là đi cửa sau không?". Lee Kwang Soo dựa lưng vào giá sách uống cà phê, đôi con ngươi híp vào dọa nạt.
"Chỉ là nhờ mọi người đào tạo một thời gian thôi". Cục trưởng Yoo nói xong liền vẫy tay. "Thế nhé, tôi còn có cuộc họp quan trọng ở trung ương".
Đi cũng nhanh ghê...
Văn phòng trở nên yên ắng lạ thường...
"Để anh giới thiệu cho em vậy". Mikey thấy không ai lên tiếng liền hắng giọng đứng dậy. "Anh là Mikey, chuyên viên máy tính, hacker số 1 của cục cảnh sát này, haha... Còn người đang ngồi là đội trưởng của chúng ta - giáo sư Kim, gọi là đội trưởng Kim cũng được. Bên cạnh anh ấy là tiến sĩ tâm lí Song Ji Hyo, vị này thành thật mà nói không nên tiếp xúc nhiều thì hơn. Còn đang uống cà phê là Lee Kwang Soo, tạp vụ...".
"Yah, anh giới thiệu như thế mà nghe được sao?". Lee Kwang Soo tức giận, vô cùng bất bình quay sang Song Ji Hyo. "Noona, thế nào mà chị lại để yên cho anh ta nói xấu như vậy?".
"Thực ra đúng là không nên tiếp xúc nhiều với chị mà". Song Ji Hyo tươi cười nói, cũng không quá để tâm đến Mikey.
"Em nói vậy mà nghe được à?". Kim Jong Kook đang xem tài liệu liền thuận miệng nói.
"Em nói sự thật".
"À, quên không giới thiệu luôn, tiến sĩ Song và đội trưởng của chúng ta là vợ chồng. Đúng vậy, gọi là madame Song cũng sang đấy". Mikey xoa xoa cằm.
"Người ta mới đính hôn thôi, anh làm ơn thành thật một chút được không?". Lee Kwang Soo thực sự muốn lao tới đánh cho tên không ngừng ba xạo kia một trận.
Yoo Ji Min cười cười rồi ngồi vào bàn làm việc cạnh Lee Kwang Soo.
***
"Ji Hyo, súng của em sao lại cứ để lung tung như vậy?". Kim Jong Kook ra ngoài, không lâu sau bước vào liền mang khẩu lục ném lên bàn.
"Công việc của em cũng không phải dùng súng nhiều".
"Ý của chị là có anh trai họ Kim bảo vệ rồi nên khỏi lo mang súng phải không?". Mikey tiếp tục thêm mắm muối.
"Đúng vậy". Song Ji Hyo ngẩng đầu nhìn Mikey, nụ cười của cô khiến cậu khó hiểu.
Cô đem khẩu súng bỏ vào ngăn kéo bàn làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] (SpartAce Couple) Em Như Ánh Dương Rạng Rỡ
FanfictionEm như ánh dương rạng rỡ...