Fangirl 18

197 7 0
                                    

Jung Hoseok, Jeon Jungkook, Park Jimin, Min Yoongi, Kim Seokjin, Kim Taehyung.

Those names are not yet complete, they are not called BTS without their leader, at ang pangalan ng leader nila ay Kim Namjoon also known as Rap Monster or RM. 

Kung ano ano na ang naiisip ko, maybe I was just excited to meet and see the great leader of all the kpop idols. 

Naisipan ko na nga din munang lumabas ng hotel at pumunta sa flower shop nasa first floor lang to ng building kaya mabilis lang akong nakapunta dito.

Mag wi-window seeing na din ako sa coffee shop na katapat lang ng flower shop na kinatatayuan ko ngayon.

"Magkano kaya ang price ng kape nila?" pabulong na tanong ko sa sarili ko.

T—teka parang, parang kilala ko yon.

I run hurriedly to the coffee shop, I know it has him.

He was just sitting there and he is reading a fantasy book.

Pumasok ako sa loob ng coffee shop at inayos ang nagulo kong buhok. Kahit takpan mo pa ng libro ang mukha mo, makikilala pa din kita.

"KIM NAMJOON!" sigaw ko.

I just awkwardly waving my hand and said hello. Nagpipigil naman siyang tumawa at ibinaba niya na ang librong kanina pa niya hawak.

"Hi." he said in a husky voice, "Oh, please take your seat, Aces."

Dali dali akong umupo at pinakatitigan ang mukha niya.

"B-bakit? May dumi ba ako sa mukha?" tanong niya.

Dali dali akong umiling.

"Mukhang ako ang na-surpresa sa biglaang pagdating mo dito 'ah." sabi nya at tumawa ito, "I am planning to surprise you but— hey why are you like that?"

Curious that he is, tumigil ako sa pagsampal sa sarili ko.

Okay enough.

I am not dreaming. I am talking to Kim The Genius Namjoon, I am talking to the great leader. I am talking to my twin sister ultimate Biased.

I am talking with him.

Everything is surely real.

"Sorry." sabi ko at tumawa nalang kaming dalawa.

O M G! That dimples!

KYAAH!

"Kim Namjoon," Pagbanggit ko ulit sa pangalan niya.

"Aces."

Okay kalma ka lang, Fangirl.

"A-anong ginagawa mo dito sa coffee shop?" tanong ko while bringing up myself.

Nilibot muna niya ang tingin niya sa buong lugar, bahagyang naningkit ang mga mata ko.

No need to answer my question, Mon-mon.

Alam ko na ang ipinunta mo dito, kaya bago pa siya makasagot inunahan ko na ito.

"Nandito ka ba kasi nag sasight-seeing ka 'no?" panunukso ko.

"Say what?" tanong niya pabalik at mukhang hindi niya ko na gets.

"Uh-uh? Are you here because you are looking for a pretty and sexy girls. Aren't you?" tanong ko pabalik.

The Fangirl Last WishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon