Chí Tôn Cuồng Thê 20

555 4 0
                                    

Thần giới

chương 224: tính kế

Đó là một tòa trình ao hình chữ trạng sơn cốc, tứ phía là bán nhân cao liên miên núi nhỏ, trung gian một cái bằng phẳng xuống phía dưới ao thâm cốc, kia cốc bề sâu chừng hai thước, trong cốc dài đầy không biết tên hoa cỏ, cảnh sắc nhìn qua phá lệ xinh đẹp, Phùng Đạt đám người sợ hãi than rất nhiều, ai đều không có tính trước hạ đến trong cốc, bất quá, Trình Tiên Nhi mấy người đã có chút nóng lòng muốn thử.

"Chúng ta mau chút hạ đi xem đi!" Trình Tiên Nhi có chút vội vã nói.

"Trình tiểu thư, cũng không biết này cốc lý hay không an toàn, ngươi liền dám đi xuống?" Phùng Đạt tà liếc mắt Trình Tiên Nhi, cũng hơi trào phúng nói.

"Này cốc chung quanh lại không ai, hạ đi xem có cái gì quan hệ!" Trình Tiên Nhi có chút không phục nói, này dọc theo đường đi, này đó chết tiệt tên luôn dùng xem ngốc tử bàn ánh mắt nhìn nàng, hiện tại lại trực tiếp châm chọc thượng nàng , thật sự là buồn cười! Hừ! Nếu không phải vì kia thần khí, nàng đường đường Trình gia trực hệ tiểu thư dùng xem bọn hắn sắc mặt sao? Nàng ở trong lòng tức giận bất bình nghĩ, đáy lòng càng phát ra tức giận.

"Tưởng đi xuống ngươi đã đi xuống đi thôi!" Phùng Đạt khinh phiêu phiêu nói, cũng không có ngăn đón quyết định của hắn.

"Các ngươi không dưới đi?" Trình Tiên Nhi bán híp mắt, có chút không hờn giận hỏi.

"Chúng ta chưa nói muốn đi xuống a!" Phùng Đạt đương nhiên nói.

"Không nghĩ tới các ngươi lá gan đã vậy còn quá tiểu!" Trình Tiên Nhi thực hỏa đại quát, những người này không nghĩ đi xuống, lại giựt giây nàng đi xuống là có ý tứ gì? Muốn cho nàng làm vật hi sinh sao? Nàng trong lòng thầm hận, phía sau, nàng sớm đã quên là chính mình muốn đi xuống , mà đem toàn bộ trách nhiệm đều đổ lên Phùng Đạt trên người.

"Không có biện pháp! Ai làm cho chúng ta thực lực thấp đâu!" Phùng Đạt thực không cho là đúng nói.

"Các ngươi này đàn người nhát gan!" Trình Tiên Nhi tức giận đến cắn chặt ngân nha, này kêu Phùng Đạt ở nàng trong mắt căn bản chính là một khối du muối vô cùng lưu manh, nàng tuy rằng hận phải chết, lại lấy hắn không hề biện pháp, chuyện này thực làm nàng tương đương buồn bực.

"Hắc hắc! Sợ chết là nhân thiên tính, chúng ta cũng không thể ngoại lệ thôi!" Lúc này, Lâm Nguyên cũng nói.

"Trình tiểu thư, ngươi tưởng đi xuống cũng sắp điểm đi xuống đi! Vừa vặn cũng cho chúng ta xem xem lộ." Lâm Nguyên nhìn mắt sắc mặt tức giận đến có chút không tốt Trình Tiên Nhi, lại lửa cháy đổ thêm dầu thúc giục .

"Các ngươi. . ." Trình Tiên Nhi tức giận đến sắc mặt từ bạch chuyển hồng, lại từ hồng biến hắc, nhan sắc đổi tới đổi lui, bảng pha màu dường như biến ảo cái không ngừng, nàng hít sâu mấy hơi thở, sau đó đem mâu quang chuyển hướng về phía Lãnh Nhược Tuyết, cũng nói: "Lãnh tiểu thư, của ngươi này đó thuộc hạ thật sự là rất vô dụng , thế nhưng như thế nhát gan, muốn bọn họ gì dùng!"

Trình Tiên Nhi lời này tuyệt đối có châm ngòi hiềm nghi, bất quá, Lãnh Nhược Tuyết nghe xong sau chính là cười nhẹ, cũng nói: "Kia y Trình tiểu thư lời nói đâu? Ta nên lấy bọn họ làm sao bây giờ?"

Chí Tôn Cuồng Thê - unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ