Chapter 3

35 1 4
                                    


Discuss
Discuss
Discuss

Breaktime

Nung nagring na yung bell nagmadali akong lumabas sa room kase naiilang na talaga ako kay bullet ba yon?

Naglalakad ako sa corridor at as usual bulungan nanaman ang naririnig ko.

"Balita ko seb tumabi kay aydol sila bullet"

"Oo nga e ang ganda ganda ng aydol mo seb nakakainlove natotomboy nako HAHAHAHA"

"Hi miss ngayon lang kita nakita transferee ka ba dito?"
Tanong nung lalakeng batid kong nasa 2nd year hs palang
Kaya siguro di nya ako kilala tss -,-

Dere deretso nalang akong naglakad kahit may naririnig pakong mga bulungan.

Pumunta ako sa canteen umorder ako kay Ate Elly ng isang maruya banana que at 2 sky flakes.

"Oh! Iha buti naman at pumasok ka ulit" Si ate Elly

"Ah eh opo (sabay kamot sa batok)"

"Magaling kana ba talaga?"

"OPO ate elly hehehe"

Tumango nalang sya sakin kase may isang estudyanteng nasa likod ko na bibili din.

Dumeretso ako sa dati kong pwesto dito. Sa totoo lang wala akong naintindihan sa tinuro ng science teacher namin kanina.

Kumakain ako ng biglang may lumapit

"H-hi p-po a-ate s-shanaya" sabi nung babaeng mapayat pero maganda sya sobra.

"Hello hehe lika dito tabi tayo gusto mo ba?"

"A-ah e opo opo"

At tumabi sya sa tabi ko batid kong kaklase ko sya pero mas matanda ngako.

Tahimik lang kaming kumain hanggang sa

"Shanayaaaa! Look ahm kasi ano e idol kita at gusto kitang maging bestfriend"

Nagulat ako kase kanina tahimik sya tas ngayon para syang naging bata na maingay.

"O-oo naman walang problema" sabi ko kahit medyo naweweirdan padin










A/N nitatamad pa shi akuh mag ud ih

My Disaster School Year.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon