Chap 11

2.7K 70 2
                                    

        "Haibara Ai - Biến mất "

"Chị Shiho... Haibara chính là.. Chị đúng không? "

Shiho mở to mắt nhìn cô đã không  không nghĩ là bọn nhóc sẽ biết sự thật của mình cô mỉm cười xoa đầu Ayumi.

"Em nói gì vậy, em sao lại biết chắc chắn chị là Haibara? "

"Dấu vân tay trên tấm ảnh Haibara đưa em,và dấu vân tay trên viên đất nặng, của chị.. Em nhờ chú Takagi kiểm tra thì...?? "

Ayumi hơi buồn.. Nhìn Shiho nhẹ nhàng nói.

"Giống nhau...đến.. 98,9% Haibara và chị chính xác là 1người!! "

"Mỉa mai thật.. Từ khi nào cậu.. Không em biết được thân phận thật của chị vậy? "

"Từ lúc... Haibara biến mất!! "

"Vậy... Thì chị sắp đi rồi nên giữ bí mật giúp chị nhé đừng bao giờ nói cho người khác, và đừng nói cho Shinichi rằng... Chị sẽ rời khỏi Nhật.. Hứa nhé! "

Ayumi vừa khóc vừa cười Genta cũng nhìn Mitsuhiko rồi ngoắt tay với Shiho cười đồng thanh .

"Vâng ai không giữ lời hứa sẽ bị một ngàn cây gai đâm!!! "

Shiho đưa cả ba về nhà an toàn rồi cô lấy điện thoại bấm số gọi.

"Alo..ai vậy! "

"Là em đây Shiho Miyano! "

"Ồh là Shiho có chuyện gì không? "
"Chị Izuna em sẽ qua Mỹ và đến chỗ chị vào ngày mai.. Em đồng ý làm kiểm tra! "

"Vậy thì còn gì bằng! Được rồi chị sẽ nói với cấp trên ghi tên em vào bảng vàng vậy nhé! "

"Vâng cảm ơn chị đã chiếu cố! Izuna "

"Rồi chúc em buổi tối tốt lành! "

Tút...

Shiho nhìn lên bầu trời tuyết rơi xuống càng lúc càng dầy cô về nhà mở cửa ngồi xuống bàn viết một lá thư cho Shinichi rồi ngồi khóc rất lâu rồi cũng chuẩn bị quần áo. Cầm tấm vé máy bay đến Mỹ lúc 12:00PM cô kéo va li bước đi và quyết định quên anh vào quá khứ.

Sáng hôm sau..

7:12AM

"Kudou Shinichi cậu tính ngủ đến bao giờ? "

Shinichi nắm lấy bàn tay của Ran mơ màng nói mớ.

"Shiho... Tay cậu lạnh.. Quá, đừng khóc nữa tớ..thề sẽ không làm vậy nữa?? "

Ran ngạc nhiên rút tay lại lòng khẽ nhói đau trong đầu cô đang đặt ra câu hỏi "Shinichi nói vậy? Shiho sao lại khóc? Cậu ấy nói sẽ không làm vậy nữa sao? Shinichi nói tay mình lạnh? Cậu ấy khóc sao?"Ran không muốn nghe nữa đánh một đoàn karate vào Shinichi.

"Á.....take...te...!!"

"Làm gì mê ngủ dữ  vậy... Trễ giờ học rồi! "

"Hảhhhhh...!!!!"

[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ