Chap 25

2.5K 51 8
                                    

      "Shinichi Em thai rồi !"

Sáng 6:54AM....

Hôm nay rất đẹp trời mát mẻ.. xanh biếc ,mùa xuân lộng gió... Vấn đề là đêm hôm qua Shiho đã có đêm kịch liệt cực kỳ đen tối với Shinichi... Và...

"Ưmh..hửmh...Shinichi.. A..ưmh!"

"Hôn buổi sáng tuyệt lắm đúng không Shiho! "

"Anh..đồ áhhh...đau...đa...u !"

"Còn đau...?"

"Bộ.. Anh ..không thấy... Khắp cơ-Shiho đau đớn giận dữ - em toàn..là vết thương.... do anh gây ra sao?"

"Để anh giúp em- Shinichi nâng Shiho khỏi giường - chắc em không thể đi được đúng không? "

"Biết rồi.... còn hỏi?! "

"Để anh tắm cho em!-Shinichi mỉm cười - Em vẫn còn đau mà đúng không? "

"Vâng.. -Shiho đỏ mặt rụt rè -..được rồi đi tắm! "

"Vậy.. Em hãy.. -Shinichi ấp úng - tha..lỗi cho anh về chuyện..!! "

"Được rồi! -Shiho thở dài - Em tha cho anh miễn là đừng thô bạo... Làm như vậy nữa !"

"Thật không? Em tha cho anh?"

"Ừmh..dù sao? - Shiho quay mặt đi- Em..thôi đi tắm đã! "

"Ừmh!"

Shinichi bế Shiho vào nhà tắm và pha nước tắm Shinichi thì thoải mái còn Shiho thì cảm giác rất lạnh cô liên tục ôm cổ Shinichi như con mèo lười tắm mỗi khi Shinichi xã nước tắm cho cô.

Xong xui Shinichi mặc quần áo xong rồi thì giúp Ahihi mặc quần áo.

"Shiho còn đau không? "

"Vẫn còn! "

"Em cần uống thuốc không? -Shinichi lo lắng - Em cần gì anh đi mua?"

"Em chỉ cần một ít - Shiho đan tay vào nhau- thuốc giảm đau thôi! "

"Vậy.. Thì.. - Shinichi nhẹ nhàng cười - anh sẽ lấy. "

Shinichi lụt lội trong vali ra một vỉ thuốc lấy hai viên và cốc nước đưa cho Shiho.

"Thuốc hơi đắng...em uống từ từ thôi! "

"Vâng! "

Shiho nhìn hai viên thuốc hơi cau mày vì cô ghét vị đắng. Shinichi nhìn cô vợ mình của mình lấy lại hai viên thuốc đưa vào miệng uống nước.

"Thuốc của em...mà a..ưhm.mmm..ực!"

Shinichi đang hôn Shiho để giúp cô uống thuốc Anh nhẹ nhàng nghiêng đầu nhẹ nhàng đẩy thuốc vào miệng Shiho, Shiho đã uống thuốc Shinichi rời môi Shinichi mỉm cười.

"Ngọt không.. Bà xã của anh!"

Shiho dùng tay chạm lên môi mặt ửng hồng ,cô phì cười, Shiho gãi đầu mỉm cười hí hửng.

"Rất ngọt.. -Shiho nắm cổ áo Shinichi nhẹ nhàng -...vì là chồng em nên nó ngọt hơn cả kẹo nữa... Cảm ơn anh ông xã! "

Shinichi mỉm cười và hôn Shiho lần nữa. Shiho im lặng không kháng cự, vì... Shinichi muốn vậy nếu không cho thì phiền lắm.

[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ